Les?

1.1K 105 10
                                    

Bước vào khu quần áo trung tâm mua sắm, Liễu Mạch Duy hăm hở tiến đến quầy bán quần jean, áo phông, bỗng cô khựng lại, vẻ mặt nghiêm trọng như kiểu bom nguyên tử sắp nổ gần cô, 2 tay Liễu Mạch Duy vò đầu bứt tai, nghĩ thầm.

AAAA! Mày sắp là diễn viênnnnnn! Phải mua váy vóc sành điệu bánh bèo chứ sao lại quần jean áo phông? Phải mua loại váy hường phấn, cute,lồng lộn, phong cách, dễ thương, điệu đà, dịu dàng chứ??? Não mày để đâu rồi???

Hít 1 hơi, Liễu Mạch Duy vênh mặt, xoay gót đến quầy bán váy  áo, 2 cô nhân viên nhìn thấy liền đon đả chạy tới:

-Thưa chị, chị chọn quần áo cho bạn gái à?

-Chị yên tâm, đảm bảo nửa kia của chị sẽ hài lòng, bọn em mới nhập lô váy mới rất đẹp ạ!

-... 

WTF? 

Excuse me?

Bình tĩnh!

Không được văng tục!

Oke oke...

-Sao lại là nửa kia? 

Liễu Mạch Duy dịu dàng nhoẻn miệng cười, 2 cô nhân viên nhíu mày ngạc nhiên.

-Dạ thưa chị... chị mặc style thế này...

-A, chị không phải ngại, les bây giờ cũng không ai kì thị đâu ạ!

Liễu Mạch Duy giật giật khóe môi, nhìn từ đầu tới cuối trang phục đang mặc... amen... lại liếc sang xung quanh, đập vào mắt cô là 2 cô gái ôm eo nũng nịu nhau, 1 cô thì đỏ mặt rụt rè ôm tay 1 cô gái tóc ngắn hiên ngang...

-Đấy, chị xem, họ cũng les đấy ạ, nên chị không phải ngại!

-Đúng thế ạ! Họ là khách quen chỗ bọn em luôn ý!

-...

Amen...

-Ha... ha...ha... tôi muốn đến đây thay đổi phong cách...

-Ối, sao chị không nói sớm!

-Chị theo em ạ!

Liễu Mạch Duy ánh mắt viên đạn nhìn cặp đôi nữ nọ, 2 người nọ bất giác thấy lạnh cả lưng... đoạn cô phồng mồm đi theo 2 cô nhân viên...?

Hừ, chị đây thẳng như thước kẻ dẻo, thế quái nào nghĩ chị les! Hứ!

--------------------------------

Các nàng giục quá nên ta up tạm 1 chap ngắn nhé, tại hôm nay ta bận quá. Tối up 1 chap tiếp sau nhé, yêu thương các nàng. Cmt đê, bình chọn đê, mại dzô!!!



Vật hi sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ