KISSMENOW?

496 33 7
                                    

"Căn cứ vào kết quả xét tuyển và hồ sơ, công ty cảm thấy cô Andrea không đủ tiêu chuẩn đối với công ty. Nhưng xét theo nhiều khía cạnh, cảm thấy tài năng của cô Andrea có lẽ sẽ bộc lộ rõ hơn trong tương lai, công ty quyết định, sẽ tạm thời điều cô Andrea vào ban mới được thành lập: KISSMENOW..."


-
-
-
-
-
-
-
-
KISSMENOW?








Hôn tôi ngay bây giờ?













Ngay lập tức hôn tôi?
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

Mợ nó?

WTF?

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-Mẹ nó! Dẹp dẹp! Cái quần què gì vậy????

Liễu MẠch Duy trợn tròn mắt, hít 1 hơi thật sâu rồi đọc tiếp.

"Chú thích về ban KISSMENOW: Là ban mới được thành lập nhằm tạo điều kiện cho các thí sinh chưa đủ năng lực, bị loại. Ở ban KISSMENOW, các thí sinh sẽ được đi theo các tiền bối để học hỏi kinh nghiệm, trau dồi kiến thức, đồng thời giúp các tiền bối vài việc lặt vặt nếu họ yêu cầu. Nếu có biểu hiện tốt, công ty sẽ suy nghĩ và giúp các thành viên trong ban KISSMENOW có cơ hội trở thành diễn viên....."

"Tạm thời, nhân sự của ban KISSMENOW chỉ có 1 thành viên: Ariana Andrea..."

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-

-Nói thẳng ra ở cái ban này là đi chạy vặt cho mấy ngôi sao nổi tiếng cho nhanh! Mợ nó chứ!!! Ban KISSMENOW này so với ban osin tạp vụ có gì khác nhau???? Có khác cũng chỉ là khác cái tên!!!! Định lừa bà đây chắc!!! Cái gì mà sau 1 thời gian công ty sẽ suy nghĩ và giúp đỡ trở thành diễn viên chứ!!! Tưởng bà đây ngu à!!!!

Liễu Mạch Duy nghiến răng nghiến lợi, nắm chặt tay.

-Bọn ngôi sao kệch cỡm bỏ xừ ra, chạy vặt cho chúng nó còn khổ hơn nô lệ! 

Đoạn cô thở dài ảo não...

----------------------------------------------------------------------------------------------

-EM.... em.... cái gì cơ?

-Hưm? Vâng?

Liễu MẠch Duy tò mò, nhìn vẻ mặt hoảng hốt của Liễu Kim Yến.

-Ưm... à... không....

Liễu MẠch Duy chớp chớp mắt, không nói gì, chăm chú bóc gói mì ra, cho vào bát rồi đổ nước sôi vào, sau đó đậy 1 chiếc đĩa lên.

-Duy... Duy.. ừm... chị, thực ra.... cũng đang là diễn viên... chị chưa có cơ hội...

-Hả? Chị? Ôi trời, sao chị không nói với em! Giấu kĩ vậy?

Liễu Kim Yến gượng cười, tròng mắt đảo quanh...

-Xin lỗi.. à không, ừm... chị hỏi 1 chút....lí do em làm diễn viên ở công ty RM là gì vậy? À... chị cũng chỉ tò mò thôi.... em từng học luật mà... không trở về Anh thì làm luật sư cũng được mà...

Liễu MẠch Duy hơi trầm ngâm, rồi nhoẻn miệng cười.

-Thì... em bỗng dưng thấy thích thôi!

Liễu Kim Yến hơi nhíu mày, đoạn lại nở nụ cười, tiến gần đến chỗ Liễu Mạch Duy, khẽ vuốt tóc cô.

-Mái tóc này của em hơi nổi bật, nếu quyết định... ừm, làm diễn viên thì tạm thời nên nhuộm lại, tên cũng nên dùng tiếng Trung đi, nếu không sẽ có lời ra tiếng vào... ừm...

-Vâng, em cũng định thế. À, chị chia sẻ vài kinh nghiệm của chị cho em được không?

Liễu Mạch Duy chớp mắt, tha thiết nhìn Liễu Kim Yến.

Liễu Kim Yến im lặng vài giây, rồi gượng cười.

-A....ừ, ừ, khi khác được không... à... chị... có việc...

Nói xong, Liễu Kim Yến đứng dậy, nhanh chóng đi lên tầng, Liễu Mạch Duy nghi hoặc nhìn cô ta, nhưng rồi cũng không nghĩ ra gì.

Đang định ăn mì, thì điện thoại cô reo lên. Liễu Mạch Duy bực dọc, khẽ chửi thề. Có trời mới biết cô ghét bị làm phiền khi ăn đến mức nào.

-Alo!

Liễu Mạch Duy hằn học nghe điện thoại. Là người quen gọi cô còn nhân nhượng một chút, nhưng đây lại là số lạ! Cô không nén nổi bực tức.

-Tôi đây... người bị hứng trọn 1 bát mì chua cay nóng hổi của cô sáng nay.

-

-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-

-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
-
A A A A A!!!!!

LÀ LỤC NGÔN!!!!!!

A A A A A!!!

LÀM SAO ĐÂYYYY!!!

A A A A A A A A A A A A!!!







Vật hi sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ