Cố An Tường vì bị đám Liễu Mạch Duy hăm dọa thêm vài câu nên ngất xỉu.
Bát ớt "nồng cháy yêu thương" đành phải "nhường" cho Vẩn Tĩnh Luân. Nhưng tính đi tính lại thì cô cảm thấy không ổn, bởi Vẩn Tĩnh Luân là thư kí của Lục Ngôn, lỡ ra tay quá đà thì...
Nên nói chung là cô sẽ nói chuyện với hắn trước đã.
--------------
Nhạc Tâm rút giẻ ở miệng Vẩn Tĩnh Luân ra. Chưa để Vẩn Tĩnh Luân nói 1 chữ nào, Liễu Mạch Duy đã nói trước:- Tôi xin trả lời câu hỏi của anh, Lệ Thiến Hy vẫn an toàn, tôi không bắt cóc cô ấy.
Vẩn Tĩnh Luân nhíu mày, nhếch mép như muốn nói: " Cô nghĩ tôi tin sao?".
Liễu Mạch Duy nhún vai, lấy điện thoại ra, ấn vào phần nhật kí cuộc gọi giữa cô và Lệ Thiến Hy cùng với 1 vài tin nhắn.Lệ Thiến Hy thích Doãn Ngạo Triết nên làm thân với tất cả bạn bè của Doãn Ngạo Triết. Huống hồ cô với tên Triết bình hoa là bằng hữu đặc biệt nên Lệ Thiến Hy rất đặc biệt quan tâm cô. Ngược lại cô cũng thích tính cách bạo dạn, thẳng thắn pha chút mè nheo của Lệ Thiến Hy.
Trung bình mỗi tuần Lệ Thiến Hy gọi cho cô 2 lần, tuy nhiên vào khoảng thời gian cô thay Liễu Kim Yến kết hôn thì không còn liên lạc nữa.
-Cô... sao...
-Dù anh tin hay không thì tôi cũng là bạn của Lệ Thiến Hy.
-Vậy tại sao.... cô.. tôi...
Liễu Mạch Duy nhướn mày, lơ đãng nói:
-Cô ấy muốn nhờ tôi hỏi 1 câu đối với anh... và yêu cầu cần 1 câu trả lời thật lòng...
Vẩn Tĩnh Luân hơi run nhẹ, đôi mắt lộ vẻ căng thẳng...
Liễu Mạch Duy nhìn thẳng vào mắt Vẩn Tĩnh Luân, nói chậm rãi:-Câu hỏi của cô ấy là... anh... có thực sự yêu cô ấy không?
Vẩn Tĩnh Luân lặng người.... đôi mắt cụp xuống... đôi môi ngập ngừng nói từng chữ...
-Yêu? Không ngờ 13 năm tôi theo đuổi vẫn không đủ là bằng chứng đối với cô ấy...
----------------------👧👧👧👨🏭👨🏭
Dạo này mình nhận được tin nhắn của vài bạn với nội dung nói rằng truyện của mình càng ngày càng nhảm, nội dung không ăn khớp với nhau, thiếu logic,...
Thực ra ban đầu mình chỉ định viết tới đoạn Liễu Mạch Duy ra viện là the end cả bộ. Nhưng có rất nhiều bạn mong mình viết tiếp và gợi ý viết theo kiểu hơi giang hồ xã hội đen 1 chút. Mình lưỡng lự khá lâu và các bạn giục nhiều lần nên mình quyết định viết tiếp theo mong muốn của các bạn.
Thực sự cốt truyện ban đầu là ngược 4 chương SE, nhưng đùng phát lại thành nữ cường hắc đạo tổng tài dài kì nên cốt truyện nó hơi bị lủng củng. Mình cũng rất cố gắng để thêm nhiều chi tiết để khiến truyện không bị lủng củng.
Mình muốn viết theo kiểu hài hước 1 chút nhưng lại có bạn nói văn phong của mình bị vô duyên, thô tục và sạn. Mình chấp nhận và xin sửa, mình rất cảm ơn các bạn đã góp ý.
Mình là au mới không nhiều kinh nghiệm, đáng ra nên tự trau dồi kiến thức rồi hẵng đăng truyện viết truyện.
Mình rất cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình bao lâu nay. Thực sự cảm ơn, các bạn chính là động lực của mình.
Theo ý kiến của vài bạn, có lẽ mình nên ngừng đăng truyện vài tháng, tự suy nghĩ và bổ sung kiến thức để viết. ( mình không đổ lỗi cho các cậu vì việc các cậu góp ý, ngược lại mình rất cảm ơn)Mình rất mong các bạn comment nói lên suy nghĩ thực sự của các bạn sau khi đọc những dòng tâm trạng của mình.
Mình cảm thấy rất có lỗi khi đăng những chương truyện nhảm nhí vớ vẩn và không chất lượng.
Rất xin lỗi.
Yêu thương các cậu nhiều.
❤💕💖💗💙💚💜💜💝💞💟❣💌
BẠN ĐANG ĐỌC
Vật hi sinh
Historia CortaLiễu Mạch Duy - 1 cô gái xinh đẹp , cá tính , ấp ủ mối tình thầm kín với Lục Ngôn- 1 tổng giám đốc tàn nhẫn, cáo già. Thời thơ ấu, 2 người đã từng gặp nhau và trúng tiếng sét ái tình của nhau. Sau 1 thời gian, Liễu Mạch Duy ra nước ngoài. Năm tháng...