Cưa em gái khoa tin học

1.3K 131 12
                                    

Cảnh Hàn-ông chủ công ty XYZ. SĐT:hkdjksksks.

Thế Bạch Phong-nhân viên lập trình siêu hạng. SĐT: 0uhjhjiaakj.

Bách Vân Nam-kiến trúc sư có tiếng. SĐT: jhiwghqjzm.

Lý Mạc Phòng-tiến sĩ công nghệ thông tin. SĐT: ưhjjkskwjw.

... x 30 người.

Em gái này trâu bò à nha! Toàn hàng VIP theo đuổi thế này!

 Liễu Mạch Duy cảm thán nhìn danh sách những người theo đuổi Lệ Thiến Hy. 

Mục đích của cô là tìm cho Lệ Thiến Hy 1 người bạn trai. Tất nhiên là cô sẽ nghiên cứu thật kĩ, tìm cho Lệ Thiên Hy 1 người thực sự yêu cô ta. Muốn cởi chuông thì phải tìm người buộc chuông, Lệ Thiến Hy đang đau buồn, nếu có 1 người con trai ở bên chăm sóc nhất định sẽ xiêu lòng.

Tuy nhiên vấn đề là, tìm kiểu gì? Tìm 1 người con trai yêu Lệ Thiến Hy thật sự trong  hơn 30 người ở danh sách như thế nào?

Liễu Mạch Duy chép miệng, quyết định gọi cho từng người một...

-Alo? Mày là Cảnh Hàn phải không? Lệ Thiến Hy đang trong tay tao, mày không cầm 100 vạn nhân dân tệ đến đây thì tao sẽ thịt nó!

-Ơ.. không, tôi không có quan hệ gì... bye bye... tút tút...

-... WTF?

Liễu Mạch Duy bực dọc, tiếp tục gọi cho người kế tiếp...

 Kế hoạch của cô rất đơn giản, được chia thành 3 bước.

 Bước đầu tiên là sàng lọc thành phần cặn bã: cô sẽ gọi tống tiền, những kẻ theo đuổi Lệ Thiến Hy với tâm trạng chơi bời thì chắc chắn không ngu gì mà bỏ ra 100 triệu nhân dân tệ. 

 Tiếp sau đó, cô sẽ sàng lọc thành phần cáo già: Những kẻ qua được vòng đầu của cô có thể chia thành 2 loại người như sau:

+Loại 1: Thực sự yêu Lệ Thiến Hy.

+Loại 2: kẻ mưu mô âm độc, theo đuổi Lệ Thiến Hy với mục đích khác, thừa tiền bạc để phục vụ mục đích ấy.

Để sàng lọc được loại cáo già âm hiểm ấy, cô sẽ test 1 bài kiểm tra cho họ. Bài test là gì thì theo dõi tiếp sẽ rõ...

------------------------------------------------------

Sau khi giả vờ gọi điện tống tiền, thì Liễu Mạch Duy đã loại đi được 31 người. Chỉ còn 3 người.  3 cái tên ấy lần lượt là:

Cố An Tường - 1 ca sĩ đang nổi.

Lưu Mộ Triêu - Chủ tịch tập đoàn BERR

Vẩn Tĩnh Luân - thư kí đắc lực của 1 CEO.

Liễu Mạch Duy thở dài, quả nhiên loại cặn bã rất nhiều, đến tận 31/34 người là loại keo kiệt, chơi bời, không có tâm ý thực sự với Lệ Thiến Hy. 

Ây gu... thế giới càng ngày càng nguy hiểm! Trái tim mong manh bé nhỏ của bổn cô nương sợ quá đi mất >~<

Đăm chiêu nhìn cái tên Vẩn Tĩnh Luân, Liễu Mạch Duy cảm thấy có gì đó quen quen, từng nghe ở đâu đó rồi mà nhất thời không nhớ ra. Cô nhún vai, ghi nhớ 3 cái tên đã qua vòng sàng lọc đầu tiên rồi tung tăng đi về...

Vật hi sinhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ