Chapter 08(edited)

6.8K 85 2
                                    

EY🔥THAT'S DRAVEN STAVANTE SEVRIOS👆

IMAGINE YOURSELF AS TRISHIANA😉

~*~

Trishiana's Point of  View

KAMING dalawa lang ni Draven ang pununta sa sementeryo. Gulat na gulat nga sya dahil hindi naman nya alam na wala na sila.

Nag-angel sit ako sa harap ng puntod nila, ganon din si Draven.

"Hi ma, Hi pa. Andito na ulit ako. Sorry po ha kung kailangan kong umalis, alam nyo naman pong pangarap ko yon." Nakangiting sambit ko sakanila tsaka tumingin sa langit. Lumapat ang tingin ko kay Draven, nakatingin rin sya saakin.

"Ah, Ma, Pa. Eto po pala si Draven. Pina-uupa nya po ako sa bahay nya. Ang ganda po ng bahay nya pero ang mura po ng pinapabayad nya." Pagpapakilala ko sakanya.

Napangiti si Draven. "Hello po, Tita, tito. I know na baka alam nyo na yong ginagawa ko sa anak nyo..." Napatingin ako sakanya. Kailangan pa bang banggitin iyon? "No preocupación, enfermo guardar su." Ayan na naman yong elyen language nya.

Spaniard kasi sya. Kwento saakin ni Manang Nelia magbabakasyon lang sana noon sila dito pero etong si Draven nagpumilit na dito nalang sa pilipinas. Nung tinanong nila kung ano ang dahila'y may nagustuhan syang babae rito sa pilipinas. He was just 6 years old. Puppy love palang iyon.

"Kantahan kita?" Alok saakin ni Draven. I love listening to music kapag nalulungkot ako. Tumango nalang ako.

Sinimulan na nyang kumanta. "Just tell me where it hurts now, tell me~." One of my favorite songs. Pansin ko lang, laging favsong ko yong mga kinakanta nya. "And I love you with a love so tender~." I hummed. Hindi naman maganda ang boses ko kapag kumakanta kaya iha-hum ko nalang.

"Oh and if you let me stay~." Pagpapatuloy nya. Napatingin ako sakanya, as always nakatingin na naman ito saakin. Minsa'y napapapikit sya pa sya. "I'll love all of the hurt away~."

"HATID SUNDO kita san man magpuntaa~." pagsabay ko sa radio. Winawagayway ko pa ang kamay ko sa taas.

Si Draven naman tawa lang ng tawa.

"Ikaw lang ang nais kong makasabay habang buhay~." Pagpapatuloy nya sa pinagtigilan ko.

"Ang ganda pala ng boses mo." Sambit nya tsaka tumawa.

Tinignan ko sya ng masama tsaka kinurot sa tagirilan. Pero parang walang epekto yon sakanya. Alam ko na!

Lumapit ako sakanya. Yong malapit na malapit.

"Hey, Mí Dama. What are you going to do?" He asked with his husky sexy voice. Ngumisi ako sakanya.

Akala nya na hahalikan ko sya pero hindi.

"Ouch! Lady, Stop it. That hurts!" Reklamo nito sakin pero tinuloy ko parin ang pagkagat sa balikat nya.

Tumatawang lumayo ako sakanya. Hinawakan nya ang balikat nya tsaa ininda ang sakit.

"You're unbelievable." Nakangiwing sabi nito. Ngumiti ako sakanya tsaka nagpeace sign. Napatungo ako dahil sinamaan nya ko ng tingin.

Tumahimik nalang ako habang nagbabyahe kami. Kung hindi kang talaga kami nagpaaptugtog, kanina pa ko nabingi sa katahimikan.

Nagalit ata sya. Hala! Anong gagawin ko? I shouldn't be bothered but I am. Nakakabahala kasi. Paano kung paalisin nya ko sa bahay nya?

"Wag mo kong papaalisin sa bahay mo. Please. Sorry na kasi. Sorry na." Pagmamakaawa ko sakanya.

Ang hirap kaya maghanap ng mauupahan!

"What are you talking about?" Tanong nito sakin. So, wala talaga syang planong paalisin ako sa bahay nya? "Don't worry, Mí Dama. I won't sue you." Nakahinga naman ako ng maluwag sa sinabi nya.

"G-Galit ka?" Nauutal kong tanong. Why am I stammering?

"No. Just a little bit irritated." Sagot nito habang nakatingin sa daan.

"Sorry na. Sorry. Di ko na uulitin." Sambit ko tsakanitinaas ang kanan kong kamay.

"Mmmkay. I'll forgive you in one condition." Sabi nito. May pakundisyon-kundisyon pa. Arte-arte nya talaga.

"Sige nalang. Ano yon?" Tanong ko. He smirked at me.

"NO! I'M not doing that!" Agad kong tutol nang masabi nya kung ano yong kundisyon nya.

"Mmmkay then, when we get back to my house. Leave." Walang emosyong sambit nito.

Nagmamaktol na ipinadyak-padyak ko ang paa ko. Ngumuso ako.

"Hindi mo ko makukuha sa pagpapa-awa mo, Lady." Sabi nito na hindi man lang ako tinabunan ng tingin."Strip, Straddle then grind. As easy as that, Mí Dama." Nakangising sambit nito.

Easy? Seriously? I've never experience doing that tapos easy? What the hell? Pero mahihirapan akong maghanap ng mauupahan.

Huminga ako ng malalin tsaka sinabing pumapayag na ko sa gusto nya. Gunuhit ang excitement sa mukha nya. Binilisan nya ang pagpapatakbo. Atat lang? Napairap nalang ako sa hangin dahil sa inaasta nya.

Nang makarating kami sa bahay at mga alas-sais na. Gusto ko na sanang magpahinga dahil pagod ako pero papasok pa lang sana ako sa kwarto ko'y hinila na ako ni Draven.

"My condition, Mí Dama." Paalala nya saakin.

Mabigat ang bawat paghinga ko dahil sa kaba. He played a music para raw mas exciting at intense. Ang daming arte.

As the music reaches its chorus, I started grinding my ass on his. May kakaibang kiliti ang naibibigay saakin ng bawat pagdaplis ng pwet ko sa kanyang kaibigan. Nanginginig ako sa kaba kaya't hindi ako makaayos sa pagsasayaw.

Hinawakan nya ang magkabilang bewang ko tsaka iginuide sa paggalaw. Habang tumatagal yon ay lalong umiinit ang katawan ko. Napuno na ako ng temptasyon at parang sa oras na iyo'y hindi ko na ginagamit ang utak ko. Habang gumigiling-giling ako sakanya'y unti-unti kong tinatanggal ang mga saplot ko. Matapos non ay humarap ako sakanya.

Nakaboxer shorts nalamang sya. Itinulak ko sya paupo sa sofa. I straddled in him the grind  his long and huge bulging friend.

"TAPOS NA." Deklara ko tsaka tumayo sa pagkaka-upo sakanya.

"Wait what?" Nadidismayang tanong nito.

"Strip, check. Straddle, check. Grind, check. Done." Sabi ko sakanya tsaka pumasok sa kwarto ko.

"What the heck? Hindi pa ko nilalabasan." He groaned. "Don't do this to me, Mí Dama. Wag mo kong bitinin." Reklamo nito sa labas tsaka binuksan ang pinto ko. Kasalukuyan akong kumukuha ng damit para maligo.

"Yon lang ang usapan natin, Draven." Pinaikotan ko sya ng mata.

Hindi ko hahayaang mapasok nya ulit ako no. Si Draven yong tipo ng lalakeng hindi dapat pagkatiwalaan. Hindi dapat papasokin sa vageygey at sa buhay mo.

"Mí Dama. . ." Tawag nya saakin pero di ko sya tinginan. Dere-deretso lang ako papasok sa CR tsaka nilock. Mahirap na, baka pasokin pa ko.

"Umalis ka na, Draven. Yon lang ang usapan natin, ginawa ko." Medyo may pagkamataray kong sambit.

Swaying Temptation AwayWhere stories live. Discover now