EY🔥IMAGINE HIM SAYING,"I WANT YOU."😍
HAHAHAHHA.
ETO NAA!*TAKIP MATA* Buset 😂
Trishiana's Point of View
NAALIMPUNGATAN ako dahil may kumikiliti sa leeg ko. Inimulat ko agad ang mga mata ko. Si Draven. Tinulak ko sya tsaka ako umupo.
"Anong ginagawa mo dito?!" Nakakunot noong tanong ko. Basta bast nalang sya pumpapasok tapos ang malala pa dinidilaan at sininisipsip nya ang leeg ko.
"Binitin mo ko, Mí Dama. You deserve a punishment." Napanganga ako sa sinabi nya. Like, what the hell? Yon lang?
"Aba! Hindi ko na kasalanan kung nabitin ka kasi ginawa ko lang naman yong usapan natin. Alis! Inaantok pa ko!" Madaling araw palang kasi. Manggigising sya dahil nabitin sya? Nakakaloka.
"If you only knew,I can't even count how many times I musterbate just to reach my climax, Mí Dama." Nag-aalab nitong sambit. Exaggerated naman masyado yong 'I can't even count'. Hindi kapani-paniwala.
"I wan't you, Mí Dama. . ." He said wearing a lustful look tsaka lumapit. Hindi ko pa man sya nasasagot ay agad nya akong siniil ng halik.
Pinilit kong lumaban pero mas malakas talaga sya. Oh God. This is rape. Kakasohan ko talaga sya ng sexual harassment.
"I fucking want you. I badly need you.."
Pero hindi, sa halik at himas palang nya'y agad-agad akong naaanod sa temptasyon. Paano mo matatawag na rape iyon kung sa paglasap mo palang ng halik nya, bumukaka ka na?
Pagnanasa lang ba talaga to?
Naalala ko kasi, pinilit rin ako ni Sam na gawin yon pero kahit ilang saplot na namin ang nahubad ay pinigilan ko sya. I'm sure, this is not just lust and temptation. But it's too fast. Hindi ko alam. Naguguluhan ako.
PINADAAN nya ang dila nya sa pagitna ng aking dibdib na nagdulot saakin ng kakaibang kiliti. Napahalinghing ako.
"Mmm. . ." Pinunit nito ang panty ko tsaka sinapo ang pagkababae ko. "Ahhh." Ipinasok nito ang dalawa nyang daliri.
"You're wet already. You said you don't want me but your pussy says otherwise." Nakangising sabi nya.
Habang ginagalaw nya ang kamay nya'y dinidilaan nya ang jaw line ko. Walang parte ng katawan ko ang nakaligtas sa makasalanan nitong dila. Wala naman akong ibang magawa kundi ang umungol nang umungol at hayaan syang gawin ang gusto nya. Dinagdagan nya ang daliri nya. Mula sa dalawa'y tinatlo nya na ito.
"Ahh ahhh! Bilisan mo pa. I'm cu-cummiing!" Mas binilisan nya ang paglabas masok ng mga daliri nya saakin. Napaliyad ako ng isagad nya ang mga darili nya at nilabasan ako. "Oohh." Itininuloy nya parin ang pandadaliri nya saakin.
Bumaba ang kanyang labi saaking puson hanggang sa makatagpo nito ang gitna ko. Hinalikan nya ito tsaka sinipsip ang tingg-l ko.
"Ohh." Pinaglalaruan ng labi at dila nya ang tinggil ko habang inilalabasmasok naman nya saakin ang mga darili nya.
"Ahh ahh. Sh-t! A-Ang sarap." Ungol ko.
"Ang sarap mo." Sabi nito saakin. Nadama ko ang init ng hininga nya sa pagkababae ko na nagdagdag ng init na nararamdaman ko. Pagkasabi nya non ay binilisan pa nya ang paglabasmasok.
Ngayon ko lang naranasan 'to. It really feels so good. But I'll feel more better if he fill me.
"Fill me, Draven. I-I want you." Naramdaman ko naman ang bahagyang pagngisi nito.
Tumingin nya saakin. "What do you want me to do, Mí Dama? Tell me. . " Sambit nito. I need him. I need his.
"F-ck me, Draven. F-ck me, hard." Sabi ko sakanya.
"My pleasure, Mí Dama. It's not just fucking, it's making love. By the way, my name sounds so sexy when you say it." Sabi nito tsaka kumindat habang tinatanggal nya ang boxer shorts nya.
Agad agad nyang ipinasok ang kahabaan nya saakin. Magkahalong hapdi at sarap ang naidulot nito saakin."Ahhh!" Hiyaw ko. Mabilis ang bawat pag-indayog ng katawan nya. Napapaangat ako para sinasalubongin ang bawal pagpasok nya.
"Oh f-ck, Mí Dama. You're so tight, Baby. Ohh." Ungol nito. Music into my ears. Kung gaano kaganda ang boses nya kapag kumakanta'y dumudoble ang ganda nito. That Baby.
"Ahh ahh! Draven! Faster Ohh! Harder, Draven!" Mas binilisan nito ang mas sinagad kahit pakiramdam ko'y punong-puno na ako. "Ohh! Draven! Lalabasan na ako!" Lumabas na ang panibagong orgasmo saakin. Naramdaman ko ang mainit na likidong pumutok sa loob ko.
Sa dami ng inilabas namin ay dumaloy ang iba sa pagkababae ko. Kinumutan nya ang katawan naming dalawa. Yinakap ako ni Draven tsaka nya unti unting inilabas saakin ang pagkalalake nya. Hinalikan nya ang noo ko saka pumikit.
Isinuksok nya ang mukha nya sa leeg ko.
"Good night, Mí Dama." Sabi nito.
Good night, Draven.
KANINA pa tulog si Draven pero hindi na ako inaantok. Nawala ang antok ko sa nangyari. Kahit pagod na pagod ang katawan ko e hindi ko parin magawang matulog.
Binuhat ko ng dahan dahan ang kamay ni Draven na nakadagan sa tiyan ko. Pero tatayo na sana ako nang bigla naman nya akong hinila tsaka yinakap nang mahigpit.
Sobrang nagulat ako sa nangyari dahil don ay nanlaki ang mga mata ko. Mulat na mulat ako sa nangyaring iyon. Naramdaman nya ba ang pag-alis ko sa kamay nya saakin?
Nakatitig lang ako sa mukha ni Draven. Ang haba ng pilik mata, maganda ang kilay, matangos ang ilong, at napakaganda ng hugis ng labi nya.
Inimulat nya ang mata nya. Namumungay ang matang tumingin sya saakin. Nagtagpo ang paningin namin. At syempre, ang nakakaakit na asul na mata nito.
Ang jawline nya, adam's apple at collar bones nya. Para syang inukit ng mabuti ng pinakamagaling na sculpturer. Parang pinerpekto talaga sya nito. Kung isa syang statue ay sya na ang master piece ng gumawa rito. He is a work of art.
"You're so handsome." Wala sa sariling papuri ko sakanya.
Shit!
Siguradong ipagmamayabang na naman nya ito. Ngumiti sya saakin. Kumikinang ang mga mata at ang mga ngipin nito, hindi man iyon perpektong pinantay ay nakapagwapo nya paring tignan.
"And you're so beautiful, Mí Dama. Bagay tayo." Sabi nito tsaka pumikit.
Parang tumigil ang mundo ko sa sinabi nya. Parang nag freeze lahat. Di ako makagalaw. Nakatingin lang ako sa gwapong mukha nya habang paulit-ulit na naririnig ng tenga ko ang mga katagang binitawan nya.
Gusto kong tumili ng tumili dahil sa sinabi nya. Nagsasaya ang puso ko sa sinambit nya.
Parang may mga paru-parung nagliliparan sa tiyan ko. Yong puso ko, parang nakikipagkarera.
Kusa nalang akong napangiti at kinagat ko ang labi ko para mapigilan kong tumili. Kinuyom ko rin ang kamao ko para pigilan kong magpupumiglas sa saya.
Pucha! Kinikilig ako!
~*~
HINDI AKO KINIKILIG! HINDI! HINDI AKO KIKILIGIN!
WAAAAAH!!! EMEGESSSSH!!! PIGILAN NYO SI AKOOOOO! YAWKONA SA ERRRT! AYAW NA DIN NAMAN SAKIN NI ERRT HAHAHAHAHHA
YOU ARE READING
Swaying Temptation Away
General FictionDraven Stavante Sevrios♥ Trishiana Vhastee Regalado♥ Genre: General Fiction Language: TagLish. Status: Compleeeeete♥ 2018-2019