26. Reika say

3.1K 231 38
                                    

  "Kế hoạch đó là...vẫn học ở lớp E như bình thường là được chứ gì!"

"Là sao?"

"Tớ sẽ là học sinh lớp A đúng không? Tớ sẽ trốn học và sang lớp E học tập như bình thường. Quá đơn giản! Haha...Công nhận mình thông minh ghê!"_Reika nói rồi đi vào trong. "Tớ vào thay yukata đây!"

"Em biết cách mặc không đấy!"_Bitch-sensei đi theo.

"Cậu ấy vô tư ghê ha!"_Kayano.

"Ừ"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

"Hôm nay nhiều chuyện xảy ra quá! Mệt chết đi được!"_Karma để tay lên trán.

Karma đang nằm ngủ cùng các bạn nam trong lớp, nhưng cậu chẳng chợp mắt được chút nào. Chỉ nhắm mắt để đó. Cứ suy nghĩ trằn trọc.

"Tại sao Reika lại đưa tên Asano đó về nhỉ? Hai người đó rốt cuộc có quan hệ gì vậy chứ?"

Đang nằm suy nghĩ thì một cái chân đạp thẳng vào người của cậu. Làm cậu mở mắt ngồi dậy, nhìn người nằm kế bên mình. Là Meahara đang ngủ say nên đạp trúng cậu. Cậu nhăn mặt, lục túi của mình rồi lấy ra một cây bút đen. Cậu tiến lại Meahara với vẻ mặt "ác quỷ". Mặt của Meahara lúc này thì...không biết tả như thế nào nhỉ? Chắc là giống như là một bức tranh lỗi, trên bức tranh đó có một đống nét vẽ nghệch ngoạc bằng bút đen.

Karma kẹp cây bút vào tay của Meahara rồi bước ra ngoài. Cậu đi ra vườn hóng gió. Tối hôm nay, trời đẹp. Không có mây, mà lại đúng vào ngày có trăng nữa chứ!. Ánh trăng chiếu rọi xuống làm sáng một khoảng trong vườn. Gió thổi mát mẻ.

Cậu leo lên mái nhà để hóng gió. Vì càng lên cao thì gió càng thổi mạnh mà! Leo đến nơi thì bắt gặp một người ở trên đó. Lúc đầu thì không nhận ra là ai, nhưng mà cậu càng tiến lại gần thì càng thấy rất quen. Người đó nằm trên nóc nhà, quay lưng về phía cậu. Mái tóc trắng trở nên huyền ảo dưới ánh trăng được gió đùa nghịch. Thật đẹp! Lúc này cậu cũng nhận ra người đó là ai.

"Trong phòng không ngủ, leo lên đây làm gì vậy, 'Nấm lùn'?"_Karma lên tiếng.

Reika nghe thấy ngồi dậy dụi mắt, nhìn Karma.

"Trong phòng nóng, trên đây mát hơn. Còn cậu lên đây làm gì vậy?"

"Tôi không ngủ được nên lên đây hóng mát."_Karma nhìn sang Reika. Hôm nay cô không mang băng mắt vì lúc đánh nhau với tụi du côn, nó rớt xuống đất nên bẩn rồi.

"Cậu sao vậy? Mặt cậu đỏ như cà chua đấy!"_Karma.

"Tôi lúc nãy có uống một chút với Bitch-sensei. Cô ấy hình như say nên ngủ rồi."

"Cậu cũng say à?"

"Có lẽ vậy. Lâu rồi mới có cảm giác say như thế này đấy!"

"Tôi nhớ là cậu nói tửu lượng của cậu bị lờn rồi mà! Sao lại say?"

"Tửu lượng của tôi được chia làm hai cái. Một là rượu, hai là bia. Rượu thì tôi uống bao nhiêu cũng được nhưng bia thì khác. Chỉ cần uống một chút bia thì tôi sẽ như vầy đây. Hắt xì~"

[ĐN Lớp Học Ám Sát][Quyển 1] _ Xuyên Không Vào Lớp Học Ám SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ