36. Hồ bơi

2.6K 181 14
                                    

Lúc nãy ăn sáng cùng Karma xong thì Reika thay đồ đến trường để phá...ý lộn, để học.

Reika thong dong đi qua từng dãy hành lang. Có chút khó chịu. Sao cô đi đi đến đâu cũng có người nhìn theo và xì xầm vậy? Chắc là do đồng phục thì phải. Cô có thèm mặc đồng phục của trường đâu. Xấu lắm, không đẹp chút nào! Cô chỉ thích phối theo cách của mình thôi! Áo sơ mi tay ngắn, cà vạt đen và giày bata cổ cao màu đen. Kết hợp quá tuyệt vời! Đơn giản mà đẹp.

Nhưng thứ mà mấy học sinh đó bàn tán đâu chỉ có đồng phục của Reika đang mặc đâu! Họ còn nói xấu cô về việc cô đã từng là học sinh ở lớp E. Và cuối cùng là, con mắt trái! Bị băng gạc che lại nên nó làm cho mấy người kia tò mò.

Đừng nên để tâm những lời nói đó! Chỉ đau đầu thêm thôi! Sao chuông vào lớp chưa reo nữa vậy trời? Kệ đi, sắp đến lớp rồi! Vào trong đó ngồi ngủ là được! Từ phía xa. Ủa, tóc cam. Trốn. Nên tránh mặt Asano bây giờ, nếu không cậu ta sẽ hỏi này hỏi nọ. Mệt lắm!

Reika đứng nép vào trong. Asano quay đầu nhìn về phía Reika nhưng chưa kịp thấy đã có người bay ra đứng chắn tầm nhìn của cậu. Nên cậu cũng không quan tâm và bỏ đi. Reika len lén nhìn. Phù, Asano đi rồi. Thật hạnh phúc! Nhưng mà...lại thêm một tên phiền phức khác. Haizz...

"Cậu đứng lấp ló ở đây làm gì vậy, Reika?" 

"Liên quan đến cậu sao? Sakakihibi...etou...Cậu tên gì ấy nhỉ?"

Vẻ mặt của người kia buồn rười rượi. Học chung lớp với nhau, vậy mà đến cái tên cũng không nhớ. Mà điều quan trọng nhất là ngồi ngay phía trên Reika chứ đâu!

"Sakakibara Ren. Cậu có thể gọi là Ren. Và cậu biết đây là lần thứ mấy cậu quên tên của tớ rồi không?"

"Tên của cậu tôi còn không nhớ, thì làm sao tôi biết được tôi đã quên tên cậu mấy lần được chứ?"

"Là 9 lần. 9 lần rồi đấy!"

"Mới có 9 lần à? Chưa đủ 10 lần mà kêu ca gì chứ?"_Reika nhăn mặt. 

Giỡn thôi, chứ làm sao mà Reika không nhớ tên này được chứ? Một cái tên đặc biệt. Một cái tên gắn liền với những cái chết vô lý xảy ra trong trường học. Sakakibara. Tên thì không giống nhưng họ thì y chang. 

[Au: Tò mò thì Google thẳng tiến!]

Nhưng nhớ thì nhớ đấy, chứ chả thích dính dáng đến tên này chút nào. Trong khi xem phim lẫn khi gặp trực tiếp. Vẫn chẳng ưa nổi cái bản mặt của tên này. Tên này thuộc trong nhóm BigFive, đứng hạng mấy thì quên rồi. Giỏi về văn học, thơ ca và còn giỏi cả việc tán gái nữa.

"Mà sao cậu mặc đồ thể dục vậy? Có tiết sao?"_Reika 

"Chứ gì nữa! Cậu không nhớ à? Hôm nay lớp A có tiết bơi đấy!"

"Có sao?"

"À quên nữa, lúc đó cậu nghỉ học nên làm gì biết"_Ren lấy tay vuốt tóc. "Mà sao cậu nghỉ học cả tuần vậy?"

"Hỏi chi? Nhiều chuyện! À, lát nữa tôi cúp tiết bơi nhé! Mà nhớ đừng có cho Gaku-kun biết là tôi đi học đấy nhé!"

"Tớ e là không giúp được cho cậu rồi!"_Ren cười gượng, chảy mồ hôi lạnh.

"Gì chứ? Chuyện này dễ mà, chỉ cần không nói với Gaku-kun thôi! Nếu không cậu ấy sẽ giết tôi đó!"

[ĐN Lớp Học Ám Sát][Quyển 1] _ Xuyên Không Vào Lớp Học Ám SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ