Irina tiến lại Nagisa định cưỡng hôn cậu nhưng...
Cô nhắm mắt lại hôn cậu. Vừa đặt môi mình lên môi cậu, thì Irina cảm thấy có cái gì đó là lạ. Cô cảm nhận được một luồng sát khi ở rất gần mình, với lại luồng sát khí này rất quen. Irina mở mắt ra thì thấy mình đang hôn vào con dao nhựa màu xanh. Cô rất bất ngờ.
"Em có nhớ là hồi sáng đã nhắc nhở chị rồi mà, chị Bitch! Không nghe rõ à?"_Reika là người cầm con dao đưa vào môi của Irina.
"Lại là mày. Con nhóc kia mày muốn gì đây? Mày có tin là chị đây sẽ giết mày không hả?"_Irina tức giận hét lên
"Những lời chị Bitch nói làm em đây sợ quá! Chị dám không? Tôi thách chị đấy!"_Reika lấy con dao nhựa chỉ thẳng vào cổ của Irina.
"M...Mày tưởng tao không dám à?"_Irina hất tay con dao của Reika ra khỏi cổ của mình.
"Nagisa, cậu cứ đưa những thông tin của Koro-sensei cho chị Bitch đây. Nhưng nếu chị ta làm gì cậu thì cậu cứ nói với tớ."_Reika nở một nụ cười "Đáng sợ".
"À...Ừ."_Nagisa bất ngờ trước nụ cười và hành động của Reika.
"Bây giờ là tiết Anh văn của bà chị đây đúng không? Bà chị cũng không định dạy học cho chúng tôi đâu phải không? Vậy thì tôi cúp tiết đây!"_Reika nói rồi đi vào rừng thì chợt quay đầu lại. "À, mà chị muốn đối phó với Koro-sensei thì kế hoạch đó của chị không ổn chút nào đâu! Hãy cẩn thận với con bạch tuột ấy đi!"
Mọi con mắt trong lớp đều hướng về phía của Reika. Trong những ánh mắt đó vừa chứa sự bất ngờ và xen lẫn một chút khó hiểu.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
# Lớp 3-E.
# Tiết Anh văn.
Trong lớp, Irina ghi trên bảng chữ "Tự học" to đùng rồi ngồi trên bàn giáo viên lập ra kế hoạch giết Koro-sensei.
"Nè, chị Bitch dạy gì cho bọn em đi chứ!"_Meahara.
"Đúng vậy đó, chị Bitch!"
"Chị cũng là giáo viên mà phải không, chị Bitch?"
"Im hết đi. Dẹp ngay cái chữ "Bitch" đó đi!"_Tức muốn té ghế. "Ta nói lại một lần nữa, các ngươi phát âm sai hết rồi! Người Nhật các ngươi không thể phân biệt được B và V à? Ta sẽ dạy cho các ngươi cách đọc chữ V. Đầu tiên bậm môi lại. Làm đi! Dúng rồi đó! Còn bây giờ hãy để cho ta được yên tĩnh."
"Cái này mà là bài học à?"_Cả lớp.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Sau khi bị Koro-sensei "trả thù" bằng cách...(Những bạn coi phim rồi sẽ hiểu.) và bị nhận một sự căm ghét không hề nhẹ của các học sinh lớp E. Karasuma-sensei đã nói cho Irina về ông thầy bạch tuột quan âm đến từng cá nhân lớp E thế nào và những học sinh đang nỗ lực hằng ngày cho nhiệm vụ ám sát Irina cũng đã hiểu.
Irina bước vào lớp, lấy viên phấn và ghi lên bảng một dòng chữ tiếng Anh. Cô ấy kêu các học sinh lặp lại dòng chữ ấy và giải thích nghĩa. Nghĩa của dòng chữ đó là...(Coi phim rồi biết!). Sau đó thì Irina nói tiếp :
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Lớp Học Ám Sát][Quyển 1] _ Xuyên Không Vào Lớp Học Ám Sát
Fiksi PenggemarKể về một cô nàng sát thủ thích xem Anime. Và rồi, vào một ngày nọ cô đang xem Lớp Học Ám Sát thì bị xuyên không. Sau khi xuyên, cô được nhận một nhiệm vụ là thay đổi kết thúc của phim. Để thay đổi kết thúc của phim cô phải làm thế nào? Nếu các bạn...