"Hôm nay hình như Ritsu chuyển đến rồi thì phải."_Reika ngáp ngắn ngáp dài bước xuống giường.
Cô vào toilet làm VSCN. Xuống bếp làm đồ ăn sáng ăn xong rồi rửa chén. Cô ra vườn tươi nước cho mấy hạt giống lúc trước trồng cùng bọn Kayano. Mấy hạt giống nay cũng đã nảy mầm thành những chồi cây xinh xinh màu xanh trông thật mát mắt! Tưới cây xong thì cô vào nhà thay quần áo để đi học. Khi xuống lầu, đi ngang qua phòng chứa sách. Cô mở cửa bước vào lấy một cuốn sách rồi đi ra.
"Hôm nay Ritsu sẽ xả đạn liên tục trong lớp nên sẽ chẳng học được gì cả! Đem theo sách đọc cho đỡ chán."_Cô lẩm bẩm.
Cô ra khỏi nhà không quên khóa cửa cẩn thận. Mà không khóa thì cũng chả sao cả! Trong nhà cô thì chẳng có thứ gì quý giá cả! Số tiền 10 tỷ yên của Kuro cho cô thì cô cất trong phòng mà chỉ có cô vào được nên cô cũng chẳng để tâm đến việc khóa cửa cẩn thận cho lắm! Cô ung dung bước ra khỏi nhà. Ngước nhìn lên bầu trời, trời hôm nay đẹp phết! Làm cô cũng khá thoải mái nên vừa đi vừa hát:
"Twinkle, twinkle, little star,
How I wonder what you are.
Up above the world so high,
Like a diamond in the sky.""Trời còn sáng, không có sao đâu!"_Tiếng nói làm Reika ngưng hát nhưng cô cũng chẳng quay lại nhìn người đó.
"Trời sáng thì hát không được sao?"
"Hát có hay đâu mà thích hát quá vậy?"
"Cậu cũng vậy chứ có khác gì tôi đâu. Nhưng mà do cậu hát dở hơn tôi nên không dám hát chứ gì?"
"Cãi với cậu chỉ thêm mệt! Tay sao rồi?"
"Mấy vết xước thì lành nhưng còn bầm. Cái tên điên đó dám làm chị đây bị thương, đúng là đáng chết mà!"_Reika hậm hực kéo tay áo lên xem, rồi quay sang Karma. "Hôm nay có học sinh mới chuyển đến đấy!"
"Karasuma-sensei đã gửi tin nhắn rồi."
"Cậu đoán thử xem, học sinh mới là nam hay nữ?"
"Chả biết. Không quan tâm lắm! Còn cậu?"
"Tôi đoán là nữ đấy! Nhưng mà bạn này không giống những người bình thường đâu!"_Reika cười. "Cậu ấy là một cái máy mà. Máy móc thì làm sao giống người bình thường được chứ!"
"Giống cậu đấy à?"
"Sao lại giống tôi chứ?"
"Thì.. không bình thường!"_Karma nói xong thì đi luôn, bỏ cô lại.
"Ý cậu là gì hả? Đứng lại coi, cái tên này!"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
"Như các em đã biết, thầy sẽ giới thiệu bạn học mới chuyển tới của các em. Pháo binh cố định có trí thông minh tự xử lí đến từ Na-uy."_Karasuma trông có vẻ hơi mất tự nhiên khi giới thiệu học sinh mới.
"Rất hân hạnh được làm quen với mọi người!"_Pháo binh.
"Ngươi không được cười! Ngươi cũng đâu có hơn gì em ấy đâu!"_Karasuma tức giận. "Nói trước, em ấy đã đăng ký vào đây với tư cách là một học sinh chính thức. Tuy em ấy sẽ luôn nhắm bắn vào ngươi, nhưng ngươi không được đánh trả. Ngươi không được phép làm hại bất kỳ học sinh nào. Đó là hợp đồng thỏa thuận mà ngươi đã chấp nhận với Chính phủ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Lớp Học Ám Sát][Quyển 1] _ Xuyên Không Vào Lớp Học Ám Sát
FanficKể về một cô nàng sát thủ thích xem Anime. Và rồi, vào một ngày nọ cô đang xem Lớp Học Ám Sát thì bị xuyên không. Sau khi xuyên, cô được nhận một nhiệm vụ là thay đổi kết thúc của phim. Để thay đổi kết thúc của phim cô phải làm thế nào? Nếu các bạn...