2. Gặp mặt

6.6K 479 29
                                    

"OK. Tôi đồng ý!."

"Vậy thì bây giờ cô nhắm mắt lại đi"

"Chi vậy?"

"Thay bộ đồ khác cho cô. Chẳng lẽ cô định mặc nguyên bộ đồ ngủ mà đi lung tung sao?"

"Ờ... Hả?! Cái gì? Ông định thay đồ cho tôi à!?"_Tôi lấy hai tay ôm người của mình.

"Cô nghĩ gì vậy? Tôi sẽ thay đồ cho cô bằng phép thuật, tôi là Thần đó cô quên rồi à?"

"Ờ..."

Tôi nhắm mắt lại. Tôi nghe thấy tiếng hắn đọc cái gì đó trong miệng rồi hắn kêu tôi mở mắt ra.

"Cô mở mắt ra được rồi."

"Ồ! Nhanh vậy!"_Tôi nói bằng giọng cảm thán và đưa mắt xuống nhìn vào bộ đồ mới.

Bộ đồ Pyjama màu xanh biển in hình những con cừu trắng tinh của lúc nãy đã không còn, thay vào đó là một bộ quần áo đen từ đầu đến chân. Áo hai dây màu đen, quần jeans ngắn màu đen kèm theo một thắt lưng màu trắng, áo khoác cũng đen, đến cả nón, dây buộc tóc, vớ và đôi giày bata cổ cao cũng đen nốt. Nhìn tôi chẳng khác gì là một con quạ, nhưng mà tôi rất thích.

 Nhìn tôi chẳng khác gì là một con quạ, nhưng mà tôi rất thích

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

[ P/s: Hình ảnh chỉ mang tính chất minh họa.]

"Sao ông chọn đúng gu của tôi vậy?"_Tôi rất hài lòng nha!

"Tôi chọn đại."

"Vậy biến ra thêm cho tôi cái băng gạc mắt đi!"

"Được. Nhưng mà chi vậy?"

"Để che đi con mắt trái của tôi thôi, vì tôi chưa quen. Lúc trước tôi toàn che đi con mắt trái chỉ trừ lúc ngủ thôi, nên giờ cảm thấy hơi thiếu tự nhiên."

"Cũng được."_Hắn nói xong liền biến ra cái băng gạc mắt cho tôi, rồi đưa tôi một cái điện thoại. "Đây là điện thoại của cô trong đó có địa chỉ nhà, lời giới thiệu về thế giới này và các điều luật."

"Các điều luật?"_Tôi tỏ vẻ không hiểu. Rối rắm thế?

"Ừ. Các điều luật cho phép cô được làm những gì và không được làm những gì. Phải tuân theo không được làm trái luật. Đã rõ rồi chứ?"

"Ừ đã nhớ, nhưng sao ông không nói luôn đi bày đặc lưu vào điện thoại làm gì?"

"Làm biếng giải thích."

"..."_Hạn hán lời.

"Vậy bây giờ tôi đi đây! Cô đi tham quan nơi này chút đi. Tối gặp nhau ở nhà!"_Hắn nói rồi biến mất tiêu.

[ĐN Lớp Học Ám Sát][Quyển 1] _ Xuyên Không Vào Lớp Học Ám SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ