"Cậu đang làm gì vậy?"
Reika ngẩng mặt lên xem, là Karma. Vội lấy điện thoại cậu giấu sau lưng. Cậu trên tay cầm một cái khay. Trên khay có một tô cháo và một ly sữa.
"Cậu đi đâu nãy giờ vậy?"_Reika cười trừ hỏi Karma.
Karma không nói gì, tiến lại phía cô để khay thức ăn lên tủ đầu giường rồi cậu ngồi lên giường, bên cạnh cô. Dùng ánh mắt khó hiểu nhìn Reika.
"Cậu làm gì mà nhìn tôi dữ vậy?"_Reika
"Giấu gì sau lưng vậy?"
"Tôi...tôi đâu có giấu gì đâu!"
Reika tránh nhìn vào mắt Karma. Hy vọng cậu sẽ không phát hiện ra. Nhưng hy vọng của cô mau chóng vụt tắt. Karma xích lại gần Reika. Cứ mỗi lần như vậy thì cô lại lùi về đằng sau. Nhưng không lùi được nữa. Dính tường rồi, hết chỗ lùi rồi! Reika quay lại nhìn bức tường rồi nhìn Karma. Cậu vẫn không dừng lại, vẫn cứ xích về phía cô. Chết tiệt, tình huống trớ trêu gì thế này?
"Cậu...cậu làm gì thế?"
"Câu đó tôi hỏi cậu mới đúng. Cậu giấu gì vậy?"_Karma
"Tôi đâu có giấu điện thoại của cậu đâu!"
"Ểh? Vậy sao? Trả lại điện thoại cho tôi."
Chết tiệt! Lỡ miệng rồi! Mày ngu quá, Reika. Tự nhiên nói cho cậu ta làm gì vậy chứ? Giờ làm sao mà xóa được hình chứ? Đời cô khổ quá mà!
"Nếu cậu không trả thì tôi không biết tôi sẽ làm gì cậu đâu đấy!"_Karma
Karma ngày càng tiến lại gần cô. Giờ làm sao bây giờ? Chẳng lẽ phải trả cho cậu thật sao? Reika khóc thầm. Mặt của Karma chỉ còn 1cm nữa là đụng mặt của cô rồi. Reika liền nhanh tay lấy điện thoại đập vào mặt cậu:
"Nè, điện thoại đó! Trả cho cậu."
Karma lấy điện thoại, cậu mở lên coi. Trong lúc đó Karma kêu cô ăn cháo và uống sữa. Thấy đồ ăn mới nhớ, từ hôm qua đến giờ chẳng được ăn gì cả! Nhưng Reika cũng chẳng thấy đói, cô bị sao vậy nhỉ? Ăn xong thì Karma dọn giùm. Hì hì... Tự nhiên hôm nay có ôsin, vui ghê!
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Karma và Reika cùng ngồi trên giường chơi game. Vì Karma đem theo chỉ có một máy chơi game nên Reika phải ngậm ngùi ngồi xem cậu chơi. Karma thì chơi một cách yên lặng, còn Reika chỉ ngồi xem thôi mà cứ luyên thuyên cái miệng của mình.
Ngồi chơi được một lúc lâu thì cúp điện. Trời bắt đầu mưa lớn, lại kèm theo sấm sét Karma phải dẹp máy chơi game, còn Reika thì cứ bám lấy Karma. Karma vơ tay lấy điện thoại bật đèn pin.
"Tôi đi ngủ đây!"
"Cậu ngủ ở đâu?"
"Phòng bên cạnh."_Karma nói thì đi liền.
"Đừng đi mà! Ở lại với tôi chút đi!"_Reika nắm lấy áo của Karma.
Karma nhìn bộ dạng của Reika mà phì cười. Cô gái nhỏ nhắn đang nắm lấy áo của cậu, không sợ trời không sợ đất chỉ sợ ma.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Lớp Học Ám Sát][Quyển 1] _ Xuyên Không Vào Lớp Học Ám Sát
FanfictionKể về một cô nàng sát thủ thích xem Anime. Và rồi, vào một ngày nọ cô đang xem Lớp Học Ám Sát thì bị xuyên không. Sau khi xuyên, cô được nhận một nhiệm vụ là thay đổi kết thúc của phim. Để thay đổi kết thúc của phim cô phải làm thế nào? Nếu các bạn...