Sau một lát thì Koro-sensei đã làm cách gì đó mà đã vào được tàu và đang ngồi lau mồ hôi. Cả nhóm thấy Reika vẫn ôm Nagisa nên lên tiếng.
"Này Rei-chan sao cậu cứ ôm Nagisa hoài vậy?"_Kayano nhăn mặt.
"Tại vì..."_Reika.
"...cậu ta sợ ma."_Karma tiếp lời.
"Ừ đúng...Hả?! Khoan...Làm gì có... tôi không có sợ ma!!"_Reika chối.
"Lời Karma nói chính là sự thật phải không?"_Cả bọn đồng thanh.
"Tớ không có sợ ma nha! Tên Karma nói bậy bạ đó! Tớ rất thích xem truyện kinh dị...nên làm sao mà sợ ma được!"_Cô biện minh.
"Hể? Vậy sao? Tôi đang có một câu chuyện kinh dị rất hay cậu có muốn nghe không?"_Karma ngồi phía đối diện, hiện bây giờ đã lộ ra khuôn mặt quỷ dữ.
"Tôi...bây giờ tôi không có tâm trạng để nghe!"_Reika buông Nagisa ra quay mặt qua phía cửa sổ, chợt nảy ra ý gì đó. "Mà mình ôm Nagisa thì có sao đâu, tại sao Kayano lại...Kayano...À,ừ đúng rồi! Mình quên mất Kayano với Nagisa sau này..."
"Tớ ôm Nagisa thì cậu ấy cũng đâu có mất miếng thịt nào đâu mà cậu lo lắng thế, Kaede. Chẳng lẽ cậu ghen à?"_Reika cười nham hiểm.
"HẢ?! LÀM GÌ CÓ CHỨ?!"_Kayano đỏ mặt.
"Vậy thì đâu cần hét to lên như thế chứ? Chẳng lẽ cậu định cho nguyên cái lớp này biết luôn à?"_Reika.
"Tớ....tớ..."_Kayano ấp úng.
"Nếu cậu đã như vậy thì chúng ta đổi chỗ đi!"_Reika mắt sáng long lanh.
"Đổi chỗ?"_Kayano nghiêng đầu.
"Ừ, Karma đổi chỗ cho Nagisa để Nagisa ngồi chung với Kaede"_Reika.
"Ý tưởng hay đó! Nagisa đổi chỗ với tớ đi!"_Karma hùa theo.
"Nhưng mà..."_Nagisa và Kayano ấp úng.
Kết quả cuối cùng sau một hồi là chỗ ngồi đã được đổi lại. Hiện giờ là Nagisa, Kayano và Okuda ngồi chung. Phía đối diện thì Karma thế chỗ của Nagisa ngồi cạnh Reika.
"Mà không biết cậu ta còn giận mình không nhỉ?"_Reika quay sang nhìn Karma.
"Mặt tôi dính gì sao?"_Karma cảm nhận được ánh mắt đang nhìn mình nên quay sang Reika.
"Không có gì!"_Reika quay sang hướng cửa sổ. Lấy điện thoại ra.
"Ting!"_Tiếng chuông điện thoại của Karma.
"Gì vậy nhỉ? Ai lại đi nhắn tin vào giờ này?"_Câu hỏi ngay lập tức hiện lên trong đầu của Karma. Cậu lấy điện thoại ra xem rồi nhìn cô gái bên cạnh mình. "Cậu ta định giở trò gì đây?"
Tin nhắn từ "Nấm lùn" :
-Này!
-Cậu định giở trò gì vậy?
-Tôi hỏi cậu một câu được không?
-Ừ.
-Cậu giận tôi phải không?
Karma bất ngờ khi nhận được câu hỏi này từ Reika.
-Giận cậu chuyện gì?
-Chuyện trong rừng lúc trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Lớp Học Ám Sát][Quyển 1] _ Xuyên Không Vào Lớp Học Ám Sát
FanficKể về một cô nàng sát thủ thích xem Anime. Và rồi, vào một ngày nọ cô đang xem Lớp Học Ám Sát thì bị xuyên không. Sau khi xuyên, cô được nhận một nhiệm vụ là thay đổi kết thúc của phim. Để thay đổi kết thúc của phim cô phải làm thế nào? Nếu các bạn...