30. Trận đấu với Itona

2.4K 202 7
                                    

Reika bây giờ đang hí hửng nhảy chân sáo lên núi để đến lớp E. Hôm nay dù trời mưa làm cô không lên sân thượng đọc sách được nhưng cô cũng rất vui vì sau nhiều lần "mặt dày" xin xỏ Asano, cậu cuối cùng cũng đồng ý. Nhưng với điều kiện là những ngày tiếp theo phải đi học sớm và không được cúp tiết nữa. Cô gật đầu đồng ý liền.

Nhưng điều cô muốn chưa chắc ông trời đã đồng ý.

"Nhờ sự kiên trì đáng nể của mình mà cuối cùng tên cứng đầu đó cũng phải đồng ý mà thôi! Chứ mà gặp Karma thì dù mình năn nỉ đến mức gãy lưỡi, khô nước bọt...thì cậu ta chắc chắn sẽ không đồng ý, mà còn giở trò đe dọa ngược lại mình nữa cơ!"_Cô thầm nghĩ.

Trước mắt Reika nhìn thấy một người bị văng ra từ cửa sổ của lớp E. Cô liền chạy lại bên người đó:

"Này có sao không vậy?"_Reika nhìn người đó. "Đây là Itona mà, tại sao cậu ta lại? Chẳng lẽ trận đấu kết thúc rồi sao? Ôi, mình đến muộn rồi!"

"Em đã được bọc trong da của thầy nên sẽ không bị thương đâu! Nhưng mà chân em đã ở ngoài sàn đấu rồi. Thầy thắng rồi nhỉ? Căn cứ theo luật thì em đã 'chết'!._Koro-sensei mặt có sọc vàng và xanh, tỏ ý khinh thường nhìn Itona. 

"Xem ra em không thể giết được thầy rồi. Nếu em muốn sống tiếp, thì hãy ở lại và học cùng với mọi người trong lớp. Vẫn có những thứ mà ta không thể dễ dàng đo được đâu, đó chính là khoảng cách kinh nghiệm. Thầy đã sống lâu hơn em một chút, nên thầy cũng hiểu biết nhiều hơn em một chút. Thầy trở thành thầy giáo vì thầy muốn truyền đạt lại điều đó cho tất cả mọi người. Nếu em không lấy kinh nghiệm từ thầy trong lớp học này, em sẽ không bao giờ thắng được thầy đâu!"

"Ta sẽ không đánh bại được ngươi sao?Ta rất mạnh. Những cái xúc tua này làm ta mạnh mẽ hơn những người khác. TA SẼ ĐÁNH BẠI ĐƯỢC NGƯƠI!"_Itona nổi điên lên và các xúc tua chuyển thành màu đen.

"Àrế? Mới nói có vài câu mà đã điên lên rồi sao? Như vậy thì đòi đánh được ai chứ? Chỉ giỏi cái miệng thôi à?"_Reika khoanh tay.

"Cô muốn gì?"_Itona quay sang nhìn Reika bằng ánh mắt tức giận.

"Tôi muốn một cái xúc tua của cậu, được chứ?"_Reika nới lỏng cà vạt, lấy con dao "giết thầy" ra tiến lại phía Itona.

Reika và Itona diễn ra với sự chứng kiến của thành viên trong lớp và một người nào đó. Itona liên tục tấn công Reika bằng xúc tua đen. Reika thì cứ nhảy nhót mà né, khuôn mặt tỏ vẻ thú vị. Khi thấy khuôn mặt đó của Reika, Itona càng điên hơn nữa. Các đòn tấn công của Itona ngày càng nhanh hơn và mạnh hơn. Reika cũng vì thế mà phải nhanh chân né các đòn tấn công của Itona. Reika bỗng quay sang phía khu rừng, cô cảm nhận được thứ gì đó, à không phải, là ai đó ngoài thành viên lớp E cũng đang theo dõi trận đấu. Thì có người hét lớn:

"REI-CHAN! COI CHỪNG KÌA!"_Là tiếng của Kayano từ trong lớp vọng ra khi thấy Reika mất tập trung.

Reika vừa quay qua thì..."Rầmm...Xoảng..."_Tiếng động lớn vang lên kèm theo tiến kính vỡ.

 Do mất tập trung nên Reika bị dính một đòn của Itona và bị đánh văng vào trong lớp. Reika nằm bất động. Itona định tiến vào trong lớp thì Shiro-Người giám hộ của Itona bắn vào cậu một liều thuốc ngủ rồi vác cậu rời khỏi lớp E.

[ĐN Lớp Học Ám Sát][Quyển 1] _ Xuyên Không Vào Lớp Học Ám SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ