# Hai tiếng sau.
"Phù...Cuối cùng cũng xong!"_Kayano thở dài.
"Vậy bây giờ chúng ta vào nghỉ ngơi đi. Ngày mai, chúng ta sẽ đi mua hạt giống sau, được không Reika?"_Nagisa.
"Ừ, mai rồi hãy làm. Chứ bây giờ tớ cũng mệt quá!"_Reika.
"Cậu ấy và Karma làm được một chút xíu rồi lại giỡn thì mệt kiểu gì?"_Suy nghĩ chung của Nagisa và Kayano.
"Chúng ta vào nhà kiếm gì đó ăn đi!"_Karma.
"Trong nhà không có gì ăn đâu! Tớ mới chuyển nhà tới mà, mấy ngày nay toàn cắm đầu vào việc dọn nhà nên đâu có mua thức ăn đâu!"_Reika
"Vậy mấy ngày nay cậu không ăn gì à?"_Kayano lo lắng.
"Đâu có. Tớ ra quán ăn gia đình."
"Đương nhiên là phải vậy rồi! Cậu ta thiếu ăn một ngày thì sẽ chết đó!"_Karma.
"Cậu im đi! Còn cậu, không chọc tức người khác một ngày thì cậu sẽ sống không nổi hả?"_Reika.
"Thôi hai người đừng cãi nữa. Vậu bây giờ chúng ta vào quán ăn nào đó để ăn trưa đi!"_Nagisa giảng hòa.
"Tớ biết một quán rất ngon chúng ta đi đến đó nha Rei-chan!"_Kayano kéo tay cô.
"Ừm, đi thôi!"
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
# Tại quán ăn.
"Xin chào quý khách! Các bạn đi mấy người?"_Cô nhân viên phục vụ.
"Chúng tôi có 4 người."_Kayano.
"Vậy thì mời đi theo tôi qua bên này."
Bốn nhân vật của chúng ta đi theo cô phục vụ và ổn định chỗ ngồi. Reika và Kayano ngồi chung, Nagisa và Karma ngồi đối diện. Kayano nhờ cô phục vụ lấy Menu rồi cho mọi người chọn. Chọn món xong thì Kayano và Nagisa đều vào nhà vệ sinh. Reika thì gục đầu xuống bàn mà ngủ, còn Karma đương nhiên sẽ không ngồi yên rồi.
"Bộ cậu là con sâu ngủ hả, 'Nấm lùn'?"
"Cậu im đi! Tại vì cậu không đó!"
"Tôi đâu có làm gì đâu?"
"Cậu phá giấc ngủ ngàn vàng của tôi, còn ném tôi vào bồn tắm nữa chứ!"
"Vậy à?"
"Trong phòng tắm, lúc cậu đưa khăn cho tôi, sao mặt cậu lại đỏ vậy?"_Cô ngẩng đầu lên nhưng bị Karma giữ lại không ngẩng lên được. "Làm gì vậy?"_Cô hất tay Karma ra.
"Cô là Naoki Reika?"
"Ai vậy?"_Cô lẩm bẩm rồi ngẩng đầu lên, hơi bất ngờ nhưng vẫn giữ khuôn mặt bình thường. "Yo~ Lâu rồi không gặp, Hội trưởng Hội học sinh!"
"Cô, bài kiểm tra lúc đấy, cô cố ý đúng không?"_Asano.
"Cố ý chuyện gì?"_Cô làm mặt khó hiểu.
"Cô toàn những câu hỏi khó bỏ những câu dễ."
"Có lẽ là do...may mắn chăng?"_Cô cười trừ. "Mấy câu hỏi đó đối với mình thì câu nào cũng dễ, đương nhiên là làm đúng rồi!".
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Lớp Học Ám Sát][Quyển 1] _ Xuyên Không Vào Lớp Học Ám Sát
FanficKể về một cô nàng sát thủ thích xem Anime. Và rồi, vào một ngày nọ cô đang xem Lớp Học Ám Sát thì bị xuyên không. Sau khi xuyên, cô được nhận một nhiệm vụ là thay đổi kết thúc của phim. Để thay đổi kết thúc của phim cô phải làm thế nào? Nếu các bạn...