10. Nhà Karma

3.9K 326 5
                                    

Tôi ra khỏi căn phòng điều trị cho Yukimura-sensei. Cái tủ cũng đã di chuyển lại vị trí cũ. Tôi phóng lên giường, lấy điện thoại ra. Nhắn tin cho...Mà khoan, từ lúc vào đây mình chỉ có mỗi số di động của Nagisa thôi. Haizz...Mà thôi cũng kệ, nhắn tin cho cậu ấy hỏi về cái túi này mới được!

- Nagi-chan ơi, tớ có chuyện muốn hỏi?

-Chuyện gì vậy?

-Cậu có bỏ quên cái gì ở nhà của tớ không?

-Không có. Cậu hỏi chi vậy?

-Phòng tớ bỗng xuất hiện một cái túi, tớ thì không có cái túi nào như vậy cả! Nên tớ nghĩ là của các cậu bỏ quên.

-Cái túi đó như thế nào?

-Màu đỏ,có in hình đầu lâu.

-À, đó là túi của Karma đấy! Chắc là cậu ấy bỏ quên!

-Thì ra là của cậu ta à? Mà cậu có thể cho tớ số của các thành viên trong lớp được không?

-Được chứ. Chờ chút tớ sẽ gửi cho cậu.

-Cảm ơn cậu nhiều nha, Nagi-chan!

-Ừ, không cần khách sáo đâu!

Thì ra cái túi này là của tên đáng ghét đó sao.Có nên mở ra xem bên trong có gì không nhỉ? Không, cậu ta đựng cái gì bên trong thì kệ cậu ta chứ đâu có liên quan gì đến mình đâu. Nhưng mà...mình tò mò quá. Thôi thì mở ra một chút xem thử thôi. Một chút thôi, mình sẽ chỉ xem một chút thôi! Tôi lại gần lấy cái túi rồi mở ra từ từ.

Ting!_Tiếng điện thoại.

Ối trời ơi! Chắc tui chết vì đứng tim mất! Điện thoại chết tiệt, mày có biết là mày vừa hù tao không hả? Tôi lấy điện thoại ra xem. Có hai tin nhắn. Gì vậy hai tin lận à? Nhưng vào xem tin của Nagi-chan trước đã. Ồ đầy đủ luôn, cậu ấy đúng thật là đáng yêu mà! Tôi vừa xem tin nhắn của Nagisa vừa cảm thán cậu ấy. Phải để tên cậu ấy trong danh bạ là "Thiên thần dễ thương" mới được. Còn một tin nữa, để xem là của ai đây. Tôi bấm vào xem, tin nhắn này rất ngắn gọn chỉ một từ duy nhất.

-Này!

-Ai vậy?_Tôi nhắn lại

-Đoán đi!

Ôi trời! Tên điên nào rảnh rỗi thế nhỉ? Nói mẹ ra tên luôn đi bày đặc đoán. Chị đây không rảnh đùa với những người như vậy đâu.

-Tôi không rảnh đâu. Tên gì?

-Bộ cậu sử dùng cái đầu thì sẽ mệt lắm hả, "Nấm lùn"?

-Là Karma hả?

-Ừ

-Sao cậu biết số của tôi?

-Tôi hỏi Nagisa.

-Nhắn cho tôi làm gì?

-Túi của tôi đang ở nhà cậu đúng không?

[ĐN Lớp Học Ám Sát][Quyển 1] _ Xuyên Không Vào Lớp Học Ám SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ