"Để xác nhận xem tên đó có phải bị đui hay mù thôi hoặc là bị khùng hay đại loại như vậy!"_Karma nhún vai.
Reika mặt hầm hầm tức giận, tiến lại phía của Karma. Chỉ tay vào mặt Karma rồi nói :
"Cái tên này! Làm như cậu đẹp lắm không bằng! Tôi nói ch-..."
"Reeng...Reeng..."_Điện thoại của Reika.
"Ai bị điên mà gọi vào giờ này vậy trời?"_Reika nhăn mặt, bắt máy. "Moshi,moshi...Cho hỏi ai vậy?"
[Rei-chan là tôi đây, Ren đây!]
"Ren? Ren nào? Tôi không quen biết ai tên như vậy hết! Lộn số rồi, cúp máy đi!"
[Lúc nãy chúng ta vừa mới gặp trước khách sạn mà! Cậu không nhớ là tôi đau lòng lắm đấy, Rei-chan!]
"Là cậu à? Tôi đâu có nhớ là cho cậu gọi tắt tên của tôi đâu nhỉ?"
[Xin lỗi! Vậy thì gọi cậu là gì cho hợp ý của cậu?]
"Hửm? Gọi tôi là Naoki-san là được! Chúng ta không thân thiết tới mức gọi nhau bằng tên đâu!"
[Vậy thì Naoki-san, được chưa? Nhưng gọi như vậy thì nghe xa cách lắm!]
"Sao có số điện thoại của tôi?"
[À chuyện này à, thì là do...]
"Thôi, thôi được rồi! Đừng giải thích nữa. Vào thẳng vấn đề đi! Gọi cho tôi làm gì? Định tán tỉnh tôi à? Nói cho cậu biết là tôi đây không rảnh rỗi mà chơi đùa với cậu đâu nhé!"
[Đừng như vậy mà! Ngày mai rảnh không? Chúng ta tới một quán cà phê nói chuyện nhé!]
"Nhảm nhí. Điên khùng. Quá rảnh rỗi..."_Reika lẩm bẩm chửi rủa liên tục, tắt điện thoại.
"Ai gọi em vậy?"_Bitch-sensei.
"Một thằng điên rủ em đi cà phê với hắn! Đúng là tào lao, rảnh rỗi mà!"_Reika.
"Vậy thì em phải đồng ý đi chứ? Đi chơi nhiều vào là tốt đó! Có thể sau lần hẹn này em sẽ thoát kiếp FA đấy!"_Bitch-sensei.
"Cô đang khinh thường em đấy à? Chỉ cần em đi Bar vài lần nữa, thì sẽ có một đống xếp hàng để cưa đổ em đấy!"_Reika hất tóc ra phía sau.
"Em không nên đến những chỗ như vậy đâu! Em vừa mới uống rượu phải không?"_Koro-sensei từ đâu xuất hiện, mặt chuyển màu tím có dấu X.
"Ừ! Em có uống chút rượu nhưng chỉ với nhiêu đó thì nhằm nhò gì! Em có thể uống suốt đêm với Bitch-sensei thì cũng chẳng bị gì!"
"Tửu lượng của em đỉnh đến như vậy sao? Hay chỉ là khoác lác thôi đấy!"_Bitch-sensei nhìn Reika với ánh mắt nghi ngờ.
"Đương nhiên! Loại lúc nãy em uống đã chứng minh đấy! Người thường thì chỉ cần một ngụm thôi cũng đủ nằm ngủ tại đó luôn rồi. Em uống hết ly rồi mà có bị gì đâu! Tửu lượng của em đã bị "anh ta" rèn dũa rất kĩ lưỡng nên có thể nói là đã bị lờn luôn rồi!"_Reika chậc miệng nhìn lên trời.
"Anh ta? Là ai vậy?"_Cả bọn đồng thanh.
"Anh nào?"_Reika nhăn mặt.
"Lúc nãy em/cậu vừa mới nói trong lúc giải thích!"_Một lần nữa lại đồng thanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Lớp Học Ám Sát][Quyển 1] _ Xuyên Không Vào Lớp Học Ám Sát
FanficKể về một cô nàng sát thủ thích xem Anime. Và rồi, vào một ngày nọ cô đang xem Lớp Học Ám Sát thì bị xuyên không. Sau khi xuyên, cô được nhận một nhiệm vụ là thay đổi kết thúc của phim. Để thay đổi kết thúc của phim cô phải làm thế nào? Nếu các bạn...