29. Gặp chuyện ở Cơ sở chính

2.5K 205 18
                                    

Reika đi tới phía cửa sổ nhìn bóng của hai con người đó dần dần khuất đi mất. Rồi cô thở dài, quay lưng tựa vào cửa sổ.

"Cô nể em thật đấy Reika!"_Bitch-sensei mở cửa bước vào.

"Chỉ là một chút diễn xuất thôi mà! Em không ngờ ông ta lại dùng chiêu đấy luôn đó!"_Reika thở dài.

"Ý của hai người là sao vậy?"_Isogai lên tiếng.

"Ờ thì... tớ đã nói rồi, chuyện lúc nãy chỉ là diễn mà thôi! Vì kế hoạch nên tớ phải làm như vậy! Lúc nãy tớ có xúc phạm các cậu, mong các cậu bỏ qua nhé!"_Reika cúi đầu trước lớp.

"Chuyện đó không sao đâu!"_Isogai.

"Vậy lúc nãy cậu chỉ diễn thôi à? Không phải là thật ư?"_Kayano.

"Ừ, lúc nãy tớ cũng xin lỗi cậu nha Kaede!"

"Em nên tháo hai cái đó ra rồi đấy!"_Bitch-sensei lại gần Reika.

"Em biết rồi!"_Reika vén tóc hai bên tai lên. Trong tai của cô có vật gì đó được gắn vào, cô lấy hai vật đó ra.

"Đó là gì vậy?"_Kayano.

"Là đồ bịt tai đấy, nó giúp cho tớ không phải nghe những lời nhảm nhí của lão Hiệu trưởng."_Reika.

"Vậy tức là từ lúc vào lớp cùng Hiệu trưởng là cậu không nghe được bất kì âm thanh nào sao?"_Nagisa.

"Ừ, đúng vậy."

"Vậy thì tại sao cậu có thể hiểu được những lời bọn tớ hỏi cậu lúc nãy chứ?"_Nagisa.

"Rất đơn giản!"_Reika lấy tai chỉ vào miệng. "Nhìn khẩu hình của các cậu."

"Nhìn khẩu hình?"_Cả lớp đồng thanh.

"Ừ chính xác, khi tai tớ không nghe được thì tớ sẽ quan sát bằng mắt, khi đó tớ sẽ hiểu các cậu muốn nói điều gì."_Reika đi ra khỏi lớp. "Thôi tớ đi đến thăm ông ta đây!"

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
# Phòng Hiệu Trưởng.

"Cộc,cộc"

"Vào đi!"

Reika mở cửa bước vào. Lại không gian quen thuộc lúc trước. Xung quanh tối nhưng vẫn còn chút ánh sáng ở lại. Reika rất ghét nơi này. Nó khó chịu, toàn là sát khí lạnh cả sống lưng.

"Em đến rồi sao, tốt lắm!"_Ông ta nói.

"Vâng, em đến rồi. Hôm nay em muốn đi tham quan chỗ này để có thể hòa nhập tốt hơn."_Reika.

"Vậy thì em Asano sẽ đi cùng em. Từ ngày mai em ấy sẽ là người giám sát em, được chứ?"

"Vâng!"_Reika cười. "Ông ta nghĩ sao mà cho tên đó giám sát mình vậy trời? Chết tiệt, chẳng lẽ mình diễn chưa đạt sao?"

"Vậy thì em xin phép"_Reika cúi đầu rồi đi ra ngoài.

Cô ra ngoài thì gặp Asano đứng trước cửa. Cô chẳng nhìn cậu ta mà đi ngang qua luôn. Asano nhìn cô đi rồi cậu mở cửa vào phòng của Hiệu trưởng.

"Lúc ở lớp E, ông đã nói gì với cậu ta vậy?"

"Em không cần biết đâu! Lúc nãy chắc em đã gặp em ấy ngoài hành lang rồi đúng không? Tôi có nhiệm vụ cho em đây Hội trưởng học sinh."

[ĐN Lớp Học Ám Sát][Quyển 1] _ Xuyên Không Vào Lớp Học Ám SátNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ