Sau 6 tiếng đồng hồ di bằng du thuyền, lớp E cũng đã đến nơi. Kì nghỉ hè đặc biệt ở hòn đảo Okinawa xinh đẹp!
Mọi người đang đem hành lí của bản thân đến khách sạn. Mọi người ai nấy cũng đều vui vẻ, háo hức trừ một người.
Là Karma. Trước khi đi, cậu cứ có cảm giác mình đã quên đi một cái gì đó nhưng cậu không thể nhớ được. Nên tâm trạng cũng không được tốt cho lắm. Với lại chuyến đi kì này không có Reika. Thì ra là anh ấy đang nhớ người yêu ư?
Nagisa và Kayano trông thấy vẻ mặt khó chịu đó của Karma, nên liền hỏi cậu, Karma chỉ lắc đầu rồi đi ra chỗ khác. Nagisa và Kayano lắc đầu thở dài, chịu thua trước cái tính cứng đầu của cậu bạn.
"Nếu bây giờ có Rei-chan ở đây thì hay biết mấy nhỉ?"_Kayano.
"Ừ, không biết cậu ấy đã hết bệnh chưa?"_Nagisa.
"Hình như lúc Rei-chan bị bệnh. Karma là người chăm sóc cậu ấy mà đúng không?"_Kayano.
"Vậy thì..."
Cả hai người đồng thanh, tiến về phía của Karma đang đứng. Hai người nhìn Karma đắm đuối. Karma nhăn mặt:
"Nhìn tớ dữ vậy? Mặt tớ dính gì sao?"
"Rei-chan sao rồi? Đã khỏe chưa?"_Kayano
"Hửm? Ý cậu là gì?"_Karma nhíu mày thắc mắc.
"Thì cậu đã chăm sóc cho Rei-chan mà! Bây giờ cậu ấy sao rồi, đã hết bệnh chưa?"
"Tớ chăm sóc cậu ta lúc nào chứ? Cậu ta bị bệnh sao?"_Karma.
"Cậu đang đùa đúng không? Vừa mới mấy ngày trước thôi mà."
"Mấy ngày trước? Tớ có gặp Nấm lùn sao? Đã được hơn 1 tuần tớ có gặp đâu!"_Karma.
Nagisa và Kayano hơi bàng hoàng vì thái độ của Karma. Nhìn vẻ mặt của cậu không giống như đang nói dối hay là trêu người khác. Mà nếu trêu chọc thì cũng phải biết chọn thời điểm cho đúng chứ? Karma có gì đó rất lạ.
"Mấy em, tập trung lại nào!"
Koro-sensei xuất hiện trước mặt, muốn rớt tim. Mai mốt cho Koro-sensei đi đóng phim kinh dị được đấy! Đóng mấy cái cảnh mà trong một đêm tối thì tự nhiên có một con ma hiện lên hù vai chính, đó chính là Koro-sensei.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~Tua nhanh nhé!~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
Reika ngồi bắt chéo chân ở một cái bàn gần lối thoát. Chán nản nhấp một chút rượu, rồi nhìn đồng hồ bằng điện thoại. Sao mà bây giờ bọn con gái của lớp E vẫn chưa đi ngang qua đây nhỉ?
"Chàng trai dễ thương, có thể uống với em một ly được không?"
Một giọng nói trong trẻo vang lên từ sau lưng. Reika quay đầu nhìn lại. Một cô gái mái tóc vàng óng cùng với đôi mắt xanh biển, cầm một ly rượu vang đỏ.
"Hân hạnh!"
Reika cười đáp. Cầm ly rượu của mình lên và uống cạn. Cô gái kia cười nửa miệng, cũng uống cạn ly rượu trên tay của mình.
"Anh bao nhiêu tuổi?"
"Lớn tuổi hơn em"
"Hừm! Vậy tên anh là..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Lớp Học Ám Sát][Quyển 1] _ Xuyên Không Vào Lớp Học Ám Sát
FanfictionKể về một cô nàng sát thủ thích xem Anime. Và rồi, vào một ngày nọ cô đang xem Lớp Học Ám Sát thì bị xuyên không. Sau khi xuyên, cô được nhận một nhiệm vụ là thay đổi kết thúc của phim. Để thay đổi kết thúc của phim cô phải làm thế nào? Nếu các bạn...