CHAPTER 7

258 6 6
                                    

CHAPTER 7

Hi! I just want to say na," I'M HAPPY!!!" Kasi 160 reads na siya. =) Thank you!

--------x

Andito na kami sa bahay. Tutal wala akong assignment magrerel---

"ATE!! HELP ME!!" biglang sigaw ni Lia na nasa kabilang kwarto.

Agad akong lumabas at pumasok (LOL!) sa kwarto ko at kwarto ni Lia. Gets?

"WHY?! WHAT HAPPENED?!" pagtingin ko......

HAWAK-HAWAK ANG-----

Huh!!!

MATH BOOK!

"Turuan mo ako nito." sabi niya sabay puppy eyes.

"Ayaw ko! Kay Darren ka nalang magpaturo." at umalis na ako. Kala niyo hindi ko kaya 'yun? Hmf. Kayang-kaya ko 'yun noh!

Lia's POV

Ang sama ni Ate! TT^TT Pero dahil nasabi niya si Darren. Ito. Nagpapaturo na ako. HIHIHI!

"Tapos i-minus mo ito then kunin mo ang blah blah blah........." ganun lang naman pala.

"Thank you ha? Ang bait-bait mo. Kahit bago palang ako, ang bait mo na kaagad sakin." sabi ko. Well, naka-Skype po kami.

"Wala 'yun. Wala kasi akong younger sister eh. Kaya parang young sister na kita." OUCH! Tagos sa buto! Anchakit!

"Haha. Sige bye na! Sayonara!" sabay off.

Haist. </3

ALYANNA'S POV

Narinig ko lahat. Oo. Nakasilip nga ako. Kawawa naman si baby sisteret. XD

Nag-FB nalang ako. Then biglang...

*POP*

May nagpost.

"Anchakit! Tagos sa buto! =(( HASHTAGEVERYTHINGHURTS!"

Psh. Walang kwenta. Nag-scroll ako nang nag-scroll. Then nakita ko yung picture ko. Biglang nahagilap ng mata ko yung lalakeng nasa likod ko. Naka-shades siya then blue na polo and black pants. Tapos naka-sapatos ng Vans na red checkered.

=_=" PHOTO BOMBER! Paano kasi. Naka-wacky pa. XD Yan ay nung nasa MOA kami. Nung kakadating lang namin. Chapter 4 ata. Sino naman toh?

Bigla nanamang......

*POP*

=_=" Dalawang notifications. Tiningnan ko yung isa, 'Darren Espanto also commented on Lia Peninsula's status.' Syempre, usisahin ko ah!

Darren Espanto: bakit naman? =(

Lia Peninsula: WALA!

Darren Espanto: galit ka ba?

Lia Peninsula: HINDI!

Aist. Wag na nating pansinin yan. Yung isa naman. 'Friend request'.

"Lander James Flomangca"

=_=" Andaming may topak!

(At isa ka na dun!)

At isa na ako du---- Wait lang! Huy! Yana! Bakit ngayon ka lang nag-update ha?

(SECRET!)

Kbye. Back tayo sa friend request.

"Accept | Decline"

(XD DECLINE?!?! WHAT THE---)

Haist. Accept na nga.

Pagkatapos kong i-accept... *POP*

Untimely Love (JulNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon