CHAPTER 2

471 16 5
                                    

So, here we are. At the mall. -,- Amboring naman.

"Mommy, where are you going ba? Kanina pa tayo nag-iikot dito. Para tayong baliw na ewan." sabi ko kay Mommy na kasalukuyang naglalakad papunta sa...... DEPARTMENT STORE.

"Sorry 'nak kung napagod ka. Hinahanap ko kasi ito eh. Sorry. Peace. ^_^V" sabay peace sign. Hay naku, isip-bata talaga 'tong si Mommy. -,-

"Ok lang po, 'Mmy. Punta lang ako sa Bench ok? Text niyo ako 'pag uuwi na tayo." sabay alis. Pero bumalik ulit ako at sinabing...

"Mommy, pengeng peraaaa~!! Please. ^3^" 'yan ang sabi ko. Nakalimutan ko eh.

"Ay! 'Kala ko pa naman makakalimutan mo na." pabiro niyang sabi. "Oh ito. Saksak mo sa baga mo. Joke. Peace ulit." sabay abot nang credit card niya. Diba sabi ko pera? Pera ba ang credit card? =_=" jk.

"Kbyeee~!!" at umalis ulit ako.

"Anak, bago ka umalis, ipapasama kita kay Risse. Para naman may kasama kang magbuhat. Hihih!!" aaah ok.

"Ok. Ate Klarrisse lika na." sabi ko kay Ate Klarrisse na andun sa tabi ni Mommy.

"Ok po Ma'am."

Sooo, ayun nga pumunta na kami sa Bench.

Pero bago ang lahat, gusto ko sanang magpakilala. Nakalimutan kasi ni Yana.

(Sorry ha? Dahil sa kakaisip sa mga next chapter, nakalimutan ko na. Ikaw kasiii~!!)

Anong ako? Ikaw nga diyan eh. Tss.

So, ako nga pala si ALYANNA MEL JASMINE PENINSULA but you can call me Mel.

Pumunta ako sa perfume section at bumili ng apat. Bumili din ako ng mga shirts. Nagkwentuhan din kami ni Ate Klarrisse at medyo nagiging close na din kami.

Pumunta na kami sa counter.

"Good afternoon, Ma'am! =)" masiglang sabi nung lalakeng uhmm... Lander ang pangalan.

"Good aftie din. Uhmm... magkano lahat niyan?", tanong ko.

"1,900 po pero dahil maganda ka Miss, 1,500 nalang." :"> Maganda daw ako? Yiiie. Atsaka, gwapo naman nito. Kras ko na agad. HIHIHI!!

(LANDI ALEEERT~!! ENG! ENG! ENG!)

Panira ka naman Yana! Umalis ka na nga.

"Ay! Meganon? XD Baka mamaya niyan mapagalitan ka pa." sabi ko.

"Hindi Miss. Akong bahala. =) Atsaka maganda ka naman talaga eh. Gusto mo date tayo?" O.O Napaka-straightforward naman nito.

"Aah-eh. Bayaran ko na ha?" pag-iwas ko sa sinabi niya.

"Uuuuy!! Nagblu-blush ka Miss. Sige naaa~!! Kung ayaw mo, bigay mo nalang no. mo. =)" bat ba ngiti ng ngiti ito? Lalong gumagwapo eh. :">

"Oh ito na bayad. Sige alis na ko."

Eeeeeh~!! Nakakainis naman. Hindi ko alam bakit. =(( Maybe I will call him Mr. SF if you know what I mean.

------------------------------------x

And ayan na nga. Lame ulit. Pero pramis, sa susunod gagalingan ko na. =))

And ito nga pala ang mga lead characters.

Julia Montes as ALYANNA MEL JASMINE PENINSULA

Daniel Padilla as LANDER JAMES FLOMANGCA

Kathryn Bernardo as KLARRISSE SANDFORD

Enrique Gil as KURT ABRAHAM LINCOLN

And yung iba, sa ibang chaptie nalang.

~ JulianaArango7

Untimely Love (JulNiel)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon