Nagagalit na talaga ako! Halos sa araw-araw na pagpasok ko sa gate lahat ng demonyo nakikita ko!Bakit ang childish nila?!Pagtapos tong kunin ang bubble gum sa buhok ko inayusan naman ako ni Kiera. Salamat nalang nadoon siya.
At kahit papano naging okay naman yung pakiramdam ko. Issumbong ko lang daw sila kay kiera. At dito sa school nato may kakampi ako! Akala niyo ha!
Nagdidiscuss si Sir Wang ng biglang nag ring ang bell napapahiwatig na tapos na ang klase.
Tatayo na sana ako ng biglang tinawag ako ni Sir. Wang
"Rayne your so smart! Your answers are all correct, Ikaw yung bukambibig ng mga teachers sa office namin, Sa tingin ko nga mas matalino ka kesa kay Chelly eh, since you can handle things at madali ka makipag adjust ko sana na etutor mo Nixom he's a student in A3 don't worry may additional points to" sabi niya at ngumiti sa akin na para bang sige na! Pumayag kana.
Total may additional points naman to, at kailangan ko rin e share yung talino ko sa ibang tao kahit gaano pa siya ka g*g* soge para sa grades ko.
Nagpaalam ako kay Sir at kinuha na ang bag ko. Pupunta ako A3 nasa labas na ang mga students. Sa sobrang laki naman nitong hallway nakarating ako sa A3 pero walang tao doon.
Naglakad lakad ako sa hallway pero, nako! Saan na bang RHETT NA YUN?!
Ay teka? Si Rhett pala ang etutor ko? Aba! Si tadhana naman oh! Gusto niya akong ipabugbug sa lalaking iyon?
Makikita na nga lang ako! Parang mamatay na ng tao! Nakakatakot
>.<
Hayss, hinanap ko siya ng hinanap! Pero hindi ko sya mahanap! Nakita ko na bukas yung music room. Pumasok ako doon baka makita ko dito ang pagmumukha ng gagong yun!
"Rhett please! Pumunta kana doon!" sabi ng babae nagtago naman ako sa wall.
Hinawakan niya si Rhett at ipinasok ang kamay sa uniporme nito. Kinuha naman ni Rhett yung kamay ng babae.
Landi nito ah
"Pupunta ako doon okay? Don't worry!" sabi ni Rhett at hinawakan ang kamay ng babae.
Hinalikan ng babae si Rhett, ito naman si Rhett hinawakan yung likod para hindi matumba yung babae.
Umungol naman ang babae!
Music room pa ba to?
I rolled my eyes! Ang inosente kong mata! Pero nagulat ako ng natumba ang upuan. Pero hindi pa rin sila tumigil mas siniil pa siya ng halik ng babae!!
Lord maawa po kayo sakanila
Lumabas na ako doon
Wala akong nakita! Bwesit
Padabog akong lumakad teka teka teka!
Tumigil akong lumakad.
Bakit padabog akong lumakad?
Ikaw Rayne ah! Nababaliw kana ha! Itigil mo yan! Bumabaliw kana! Yan yung apekto ng pag bully niya sayo eh!
"What are you doing here?" napatalon naman ako ng maeinig ko iyon humarap ako.
Nagulat ako na si Rhett yun.
Nakapamulsa siyang naka harap sa akin naka black siyang t-shirt at magulo yung buhok niya. Sobrang pula ng labi nito ang haba pa ng eye lashes niya. Ang kulay ng balat niya pag masisilawan ng araw parang ginto.
Hoy Rayne tumigil ka!
"Ah kasi hinahanap kita kaya andito ako" Senenyahan niya akong tumigil sa pagsakita.
YOU ARE READING
HOPELESS ROMANTIC (ON GOING )
Teen Fiction1. PLAY GAME WITH HIM 2. DONT FALL FOR HIM malagpasan ko kaya to? Mananalo ba ako sa larong ito? This game will be over, at sino kaya ang mananalo sa larong ito? I Xevanine Ranye Dallas, I play games with Rhett Nixon