(SANDY’S POV)
“ANO????! DI KA BA TALAGA TITIGIL DYAN!!!” sigaw ni June. Aist! Tuwing umaga na lang! ( =_=) Puro sigaw! ( =_=) Anu ba yan????!!
“may sapi talaga eh noh?” bulong ko. Nakakaganti ako pabulong nga lang! atleast di na ririnig anyway di yan yung nasa isip ko ngayon. Yung kahapon. Sinusubukan ko pa rin alamin ang lahat eh!
Medyo na pa aga ang dating ko sa room. May secret name and seksyons namin. Malala nga ito eh?!
SECTION BLACK nga ang tawag namin dito! =_=
Habang naglalakad lakad sa paligid lang ng room namin…
May Lumapit sa akin. Isang babae, di ko naman kilala.
“Hwag kang aalis mamaya… may malaking surpresa” sabi nya at ngumiti sa akin na parangmay binabalak. May paglalaruan na naman sila sa Klase.
Lumapit sa akin si Darren. Himala hindi toh nagsusugal ngayon.
“Ano kayang supresa yun?” patanong nyang sabi habangnakatitig pa rin kami sa babae.
“Ewan…” sagot ko. Nang biglang may tumawag sa amin.
“Si June??!!” sabay naming sabi.
Sinagot namin yung tawag.
“PUMUNTA KAYO SA BASEMENT DALI!?” pagmamadali nyang sabi sa amin. Di namin alam kung may nakita ba sya o ano?! Agad kaming tumakbo papuntang Basement..
Pagkabukas namin ng Pinto. Parang walang tao. Medyo madilim… Binuksan ni Darren yung ilaw. Saka namin nakita si June na nakatayo malapit sa Sofa. ?_?
“Alam ko na kung san sila dumaan!” sabi nya at Ipinakita sa amin yung Ilalim ng Sofa. ?_?
“Butas???” tanong ko. Lumapit si Darren sa Butas.
“Hindi… Hukay!” sabi nya. Papasok na sana sya kaso, Nataggap namin yung tawag ni Ma’am Miki. Pinapapasok na kami. Baka daw kasi pag hinalaan na kami ng mga Classmate namin
“Malas!!! Gusto ko na!!! malutas to ehhh!!! ISTORBONG PAG-AARAL!!!!” sigaw ni June na galit na galit talaga sa buhay. Ang kalaki ng problema???!!! ( -_-) Nagtataka siguro toh kung bakit buhay pa sya?
(DARREN’S POV)
“itong taong to may sapi talaga noh!?” bulong ko ( =_=) (^u^). Uso ngayon kausapin ang sarili sabi sa akin yan ni Sandy. Isa ring may sapak.
“Sang ayun ako sa’yo!! ^U^” sabi ni Sandy. Tuwang tuwa na yan na may karamay sya.
Bumali kami sa Klase. Si Ma’am Miki ang first subject namin. Kaya nga nababantayan nya kami at sya rin ang Adviser ng SECTION BLACK or SECTION A kapag matino.
Pumasok na kami sabay sabay sa Room. Nagsitinginan ang lahat sa amin.
“ANONG TITINGIN TINGIN NYO DYAN HA???!!! >:(“ galit na sigaw ni June sa Klase. Kaya pala marami ditong nagyayayang sumama sa iba’t ibang Organisasyon ehhh!? Pang Laban nila! ( =_=) Ako niyayayaan din.. ( =_=) Para marami silang pera!? Atleast Honest!!! =o=
Sa pagyayaya pala ng mga iba’t ibang guild… masasabi kong may mga requirements sila. Depende sa papasukan mo. Yung iba kapag malakas ka at basagulero mala June ba!!!??? Wala ng bayad at ang mga kasamahan mo na mismo ang magbabayad sa’yo. Kadalasan ang mga nagiging pinuno ng iba’t ibang mga Guild ay ang pinaka marami ng napatay.
Kaya kapag mahina ka at iyakin???!!! Wala silang mga lugar dito??
Kapag mahina ka! Talo ka!
( =_=)
BINABASA MO ANG
LiveD Academy: DeviL's Grip (COMPLETED)
Mystery / ThrillerIsang academy na maraming guild ang nabuo. Kung saan, pinaglalaruan sila ni DeviL. Sa devil's game, kung saan wala kang kawala, kailangan mong tapusin ang laro. Ang L.A. unit na binubuo nila Tristan, Sandy, Darren at June. Sila ang itinalaga na grup...