2

27.4K 188 15
                                    

Bata palang si Mica ay iisang lalaki lang ang pinag tuonan niya ng pansin. Ang kanyang bestfiend na si Tyron Zapanta. She can clearly remember how it all started.

Ipinag tanggol siya nito sa ibang batang lalaki na pinalo siya ng tsenelas

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Ipinag tanggol siya nito sa ibang batang lalaki na pinalo siya ng tsenelas.

Simula noon ay naging mag kaibigan na sila. She was 10 and he was 13.

Ang mali nga lang ay ginawa siya nitong baby sister dahil nawalan ito ng isang babaeng kapatid dahil sa leukemia.

She made sure na doon siya mag aaral sa kung saan man nag aaral ang lalaki.

She is doing everything that she can to please the guy, to make him fall for her. At ang motto niya para sa kanila ni Tyron ay "no retreat, no surrender".

Call her crazy but she is willing to fight for her love. Kahit sirain pa niya lahat ng buhay ng mga babaeng mapapalapit dito. Napaghiwalay nya nga ito kahit ang kanyang sariling kapatid pa.

There were already 5 girls na nagawa niyang mapalayo kay Tyron.

GIRLFRIEND 1:
Amythest – She was Tyrons first love. Mahirap lang ang babae kaya binayaran niya ito ng P100,000 para hiwalayan na si Tyron at binantaan pa niya na ipapasunog niya ang bahay nito kung hindi nito gagawain ang gusto niya.

GIRLFRIEND 2:
Sandra-The lady is rich too and a transferee sa school nila. Pina takot niya sa sorority nila sa school just to stay away from Tyron. She succeeded of course!

GIRLFRIEND 3:
Martina-Secretary ni Brandon na ginagamit lang ang lalaki, pinalabas niya ang lahat ng baho nito kabilang na ang pictures ng babae na kasiping ang nobyo nito.

GIRLFRIEND 4:
Stacey-kaklasi ni Tyron na Architect. Pinabantaan niya ito sa teacher nang babae na ninang niya na hindi makakapasa sa major nito kung makikipaglapit pa kay Tyron.

At ang girlfriend 5 nito ay ang ate niya. GUmawa siya ng scenario na kunwari ay may sakit siya at kailangang mamili ni Tyron sa kanila. Alam niyang hindi siya iiwan ni Tyron.

Desperada na kung desperada. Anong bang kasalanan niya? Nagmahal lang naman siya diba?

Ngayon she is already 27 and Tyron is now 30. Magpapakasal na ang ate niya sa isang doctor na may ari ng karibal nilang hospital sa kamaynilaan. Pero siya, hindi parin sinasagot ni Tyron.

She is already insane at kailangang maikasal na din siya sa lalaki before she turns 28. She have 4 months left to do that. Kailangan mag all out na siya sa lahat ng kaya niyang gawin para mapaibig ito.

He is now a young successful CEO of their own Architectural firm while siya naman ay successful na napapatakbo ang 3 niyang branches ng hospitals. Tag tatatlo sila ng ate niyang si Faye. Her sister is a neurosurgeon while she is a Gastroenterologist.

Kahit naman kapatid ang turing ni Tyron sa kanya. She can really feel how special she is to the guy. Para lang silang mag nobyo na walang sexual activities. Ganun!

Walang araw na hindi sila magkasama kasi kahit pa pumupuntang ibang bansa si Tyron ay sumasama siya. Sabi nga ng iba siya daw ang buntot nito. So what? The hell they care? Kesa naman may babaing makaka aligid sa Tyron niya. Over her dead voluptuous body.

Hindi naman siguro sa hindi siya ka tangi2x. She is every man's desire all rolled into one. She is sexy. She is 5'6 in height. She have vital statistics of 32/26/34. Her beauty is really beyond normal.

Their dad is half Spanish half Filipino at ang ina niya ay isang Italian model. Ang dami ngang nanunuyo sa kanya. Hindi na niya mabilang ilang lalaki na lahat ang na basted niya. All sorts of men, mayayaman, gwapo, mga greekgod na beauty, anak ng politicians, business moguls, models at marami pang iba.

Pero ano ba ang magagawa niya? Isa lang ang gusto niya eh. Isa lang at iyon ay walang iba kundi ang bestfriend niya.

Sa lahat ng panahong binabasted ito o iniiwang ng mga babae na dahil narin sa mga sekretong ginagawa niya sa mga ito ay siya palagi ang sinasandalan nito. She wants him to feel na siya ang forever nito. His fortress, his superwoman...

Now she is giving herself 4 months para ma realize nang binata na sila ang meant to be.

Ngayon na nakamit na ng ate niya ang sarili nitong forever ay hindi rin siya papatalo. Kung pwedi nga lang na e shotgun marriage na niya si Tyron eh, ginawa na sana niya.

Simulat sapol, hindi niya kayang ituon ang atensyon sa ibang lalaki. Ang taas na naman ata ng sacrifices niya dito kaya dapat lang na makuha na niya ang matamis na Oo ng lalaki.

Lahat na ata ng libro na "how to make a guy fall for you"  at lahat ng research sa google ay nagawa nya na. One by one sinusunod niya. Hindi parin ata ume-effect sa lalaki.

Alam nga niya eh na they're both virgins. Eh paano naman kasi makakasiping ang lalaki sa iba eh bantay sarado kaya niya. Promise niya sa sarili na dapat pareho silang dalawa na virgin at dapat they will divirginize each other.

 Promise niya sa sarili na dapat pareho silang dalawa na virgin at dapat they will divirginize each other

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Tyron <3

Tyron <3

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

Mica <3

(COMPLETED) MR. SERIES 9: Mr. ParanoidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon