"Tyron, masaya ka ba sa atin? I mean... hanggang friends lang talaga ang pag tingin mo sa akin...?"
"..what do you mean..? do I seem like Im taking advantage on you...? Alam mong pinapahalagahan ko ang pag kakaibigan natin...you shouldn't question my intentions like that. Youre hurting me..."
"Hindi yan yung ibig kong sabihin Tyron! Kasi... kasi..."
"...What..?"
"K-kasi Tyron... Kas---"
Biglang bumukas ang pinto at iniluwa si Sandra.
"Hey babe... I'm sorry I missed you immediately." Biglang pumulupot ang babae sa leeg ni Tyron at binigyan ito ng halik sa labi. Mica even saw how she bit his lips. Napapikit naman si Tyron.
Alam nyo yung akiramdam na gumuho ang mundo? Yung pagsakluban ka ng langit at lupa. Yung parang binaonan ng punyal ang puso mo? Yung gusto mo nang ma mamatay as in ngayon na?
Tumulo na pala ang luha niya. Hindi niya namalayan.
"wipe your tears deary, I know youre very happy to see us, right? Yes Mica, to answer your question. We are officially on, and me and Tyron realized we haven't lost that spark almost over a decade ago."
Wala na eh she doomed.
"ahhh...ganun pa. Im happy for you two." Pumaos pa ang tinig niya ng sabihin yun.
"Una na ako sa inyu ha. May aasikasuhin ako sa ospital."
"Mica wait----"
Nakita niya ang pag tawag ni Tyron sa kanya pero kinabig lang ito ni Sandra at siniil ulit ng halik.
Wala na. She lost it. Pag pasok palang niya ng sasakyan. She broke down. Siguro kahit ano pa ang gawin niya. He won't ever fall for her. Sa totoo lang hindi niya kayang pigilan ang puso niya. She had been blinded and until now she is blind. Para siyang kabayo na sa iisang daan lang ang tingin.
Hindi niya alam pero tinatahak na niya ang daan patungong tay-tay rizal.
Mugtong mugto na ang mga mata niya sa kakaiyak.
Gusto niyang mag wala. Gusto niyang uminom. Gusto niyang mamatay nalang.
Bakit ba ang saklap ng tadhana niya?
Bakit ganun? Ano bang kulang sa kanya? Gusto ba nitong mag pa plastic surgery siya para lang mahalin siya nito pag iba na ang mukha niya?
"hello...Marco, andito ako sat ay-tay, pwedi ba akong pumunta sayo...?"
"are you crying?"
"Oo, marco... samahan mo ako pls... Im sooo broken."
"Saan ka ngayun pupuntahan kita?"
"Huwag na, nag dala ako ng sasakyan...ako nalang ang pupunta..."
Binigay nito ang addess sa kanya at agad naman niyang eni-on ang waze niya para makarating doon.
Bumungad sa kanya ang isang napaka gandang lugar. The ambiance of the place is very luxurious yet very serene.
Nang maka park siya ay tinakbo niya si Marco. Hindi siya tumigil sa pag hagolhol hanggang sa wala nang impit na lumalabas mula sa kanya...
Iginiya siya nito sa parang gazebo sa gitna ng dagat at pool.
"Tama na yang iyak mo. Ang angit mo na."
"Umiinom kang mag isa?"tanong niya sa lalaki
"Parehas lang tayo ng pinagdaanan eh, iniwan ng ako ng babaeng nagustohan ko. Ganyan lang siguro talaga ang irony ng buhay..."
Inagaw niya ang baso nito at ininom ang whisky na nasa baso nito...
Nag tagay nalang sila...
"Alam mo, sila na! ang saya2x nila..naghahalikan pa nga sa harapan ko eh."
"Ako din... gusto ko na siya pero may mahal siyang iba eh..."
"ang papangit kasha naten keyah ayaw nila sa atin."
"Hindi ako pangit noh. Ikaw lang!"
"hui hendeh keye! Sebeh mo pa nga sha aken YOURE BYUTIPOL! Aminin mo!"
Pasuray suray silang dalawang naglakad papunta sa kwarto ng binate sa loob ng bahay nito.
Nang ihiga siya nito sa kama ay hinigpitan niya ang hawak dito...
"P-please kiss me! Please take me...please make love to me..."
"Mica lasing ka...don't do this. You don't want how much Im holding back just so I wont ravish you...I like you a lot..."
"huwag! Bakit like lang...please say you... you...love me..."
"Yes sweetheart Im falling for you. Badly."
"Kaya nga kiss me na..."
Unti unting inilapit ni Marco ang bibig niya sa bibig ng dalaga...
"You know Ive been wanting this so bad tyron...I love you."
Mabilis na tumayo si Tyron at na balibag ang isang unan patungog ding2x.
"Shit!"
Iniwan nito ang dalaga na nakatulog na sa kama niya.
BINABASA MO ANG
(COMPLETED) MR. SERIES 9: Mr. Paranoid
General FictionUNEDITED | R-18 | MATURE CONTENT | TAG-LISH Best of friends, yan sina Tyron at Mica. Sa lahat ng panahong hinihiwalayan si Tyron ng kanyang mga girlfriends si Mica ang naging sandalan niya. She has been his fortress. Hindi na niya alam kung bakit la...