She woke up with a throbbing pain in her sex... but nonetheless, she is very happy. Her soul is dancing in bliss hanggang sa maalala niya si Marco.
Yes her conscience is now slowly killing her pero iba ang sinasabi ng puso niya.
Sinamantala niya ang pag kakataon na mag bihis at umalis dahil alam niya na kung magigising ang lalaki at pipigilan siya ay bibigay siya. Her system is not healthy when she is with his presence.
Dumating siya sa sariling bahay na lupaypay. Her body is dead tired.
She checked her phone and found 18 missed calls from Marco...
"Marco, hindi na ako virgin. Naibigay ko na sa hindi ko nobyo..." Nasabi niya sa sarili.
Marco Calling...
"Hello mine...where are you? are you in the hospital..?"
"Ahnnn mine... good morning... No, Im actually just at home. Medyo masama ang pakiramdam ko... I will just rest today."
"Ok, I am at our rehearsal now but I can ditch everyone so I can come to you and take care of you..."
"Mine, that's the last thing I'd want you to do ok... I wont be happy to know that your neglecting your career because of me. It wont be healthy if its going to be that way. So, prioritize you life outside of me because I am just here always...ok? Mas mabuti pang mag focus ka muna diyan then when your rehearsal is done, call me immediately. Ok....deal?"
"Ok, basta call me when you need me. Ok? I love you and nandito lang kami sa araneta today...we are rehearsing for next weeks concert. Lahat sila ay excited na makilala ka."
"Until what time ba kayo dyan...?"
"Around late night pa siguro..."
"What about if ill be there for dinner then Ill bring you guys food..?"
"Nah... you dont have to do that. Presence mo lang sobra2x na. I can you up so sabay tayong makapunta dito..."
"Told you....huwag mo akong gawing pabigat...please...? I'd love it if you'll let me do my part in this relationship too..."
"Ok you win basta tomorrow ha I will pick you up early and maybe we can hang out with the gang...ok?"
"Ok, Im all yours tomorrow..."
Text from Tyron:
Good am parrot, why did you left me without even waking me up? where are you?
Im good Tyron, Ill call you on Monday busy ako today and tom, dami kong aasikasuhin... mwaaah
She cannot be thoroughly selfish. Ang tanging magagawa nalang niya ay ang umiwas ng mga pagkakataong mag kakalapit sila ni TYron because he will always be her weakness. She is super aware of it.
She dont have plans today. She just wanna lay in bed and do nothing. Kahit ayaw niyang ma stress sa sitwasyon niya. Hindi niya pa rin mapigilang isipin ang gulong kinasasangkutan niya ngayon at naibigay pa niya ang katawan kay Tyron. Just great.
Bigla niyang naisip 5 years ago. Magkasama sila ni Tyron sa Maldives.
"Tyron... paano kung 28 na ako at wala parin akong asawa, tapos ikaw rin?"
"eh di tayo ang magpakasal.."
"eh paano yun, you dont love me like love na too...yung pang girlfriend?"
Tyron just smiled and hugged her.
"Ang ganda dito noh?"
"Maganda because we are with other.."
"Yes kaya... kahit saan naman basta ikaw ang kasama ko ay grand vacation lagi..."
Yearly ay may out of the country talaga sila ng lalaki. Kahit saan sila pumupunta ng silang dalawa lang. Last year they went to europe and next year they plan to be in Zimbabwe.
All the fun and adventure they experience together like real couples... They went bungee jumping, zipline, trecking and everything else...
They are partners in crime.
Lahat ng lalaking nang aaway sa kanya ay ginugulpi nito at lahat ng babaeng nangaaway dito ay inaaway din niya.
They are simply like B1 and B2.
"Tyron... bibili ako ng souvenirs ha doon lang naman sa may yatch. May display doon. Babalik ako agad."
"Ok... mag ingat ka parrot.."
She was very happy that time dahil marami siyang nabiling pasalubong para sa mga kaibigan sa pilipinas. She was already walking back when a brazilian man approached her.
'Hi. My name is Jooshka and I have to show you something just real quick."
"Im sorry Mister but I dont talk to strangers and my boyfriend is waiting for me in our cabin."
"Oh feisty! I like that!"
Bigla siya nitong hinila at tinabunan ng isang kamay nito ang bibig niya para hindi siya makasigaw. Nag pupumiglas siya pero sadyang napakalakas ng lalaki. Napagod siyang makipag laban dito hanggang sa nadala siya nito sa cabin ng lalaki. Ipapasok na sana siya sa cabin nito at alam niyang nasa piligro na siya at wala na siyang lakas na lumaban ng biglang tumilapon ang lalaki.
"Dont you fucking hurt my woman bastard!"
Pinagsusuntok ito ni Tyron hanggang sa halos mapuno na ng dugo ang mukha ng lalaki. He almost killed the guy...
Isa lang yun sa mga panahong iniligtas siya nito. Wherever she goes and whatever she do, she knows she is safe because she always have a night and shining armor. The guy who never fails him.
BINABASA MO ANG
(COMPLETED) MR. SERIES 9: Mr. Paranoid
General FictionUNEDITED | R-18 | MATURE CONTENT | TAG-LISH Best of friends, yan sina Tyron at Mica. Sa lahat ng panahong hinihiwalayan si Tyron ng kanyang mga girlfriends si Mica ang naging sandalan niya. She has been his fortress. Hindi na niya alam kung bakit la...