25

Nakatulog na pala siya sa pag babaliktanaw sa mga nakaraan nila ni Tyron... She woke up 5pm already.

She quickly went to the bathroom to take a bath

She quickly went to the bathroom to take a bath. Nangako siya sa boyfriend niya na pupuntahan ito. She chose a ripped jeans paired with a simple Gucci body fit crop-top. Pinaresan niya ito ng simpleng Gucci red flat shoes na kasing kulay ng crop-top niya. Inilugay nya ang light brown niyang buhok and used some simple accessories. Picked up her red Gucci handbag and applied cheek and lip tint.

Nang dumating siya sa Araneta ay sadyang maraming mga fans ang naka abang sa labas. Ayaw niyang mamukaan siya ng mga ito. Dali-dali siyang lumapit sa guardya at sinabihan na she is Marcos girlfriend at gusto niya itong sorpresahin...

Parang namumukhaan din siya ng gwarya. Now she realized na baka tsismoso din ito sa social media...

Sinamahan siya ng isang guard sa bukana lang ng araneta pero bigla silang natigil sa paglalakad ng biglang e acknowledge siya ng boses ng nobya sa micropono...

"Hey My sweetheart...Thanks for coming here..." at bigla itong tumakbo palapit sa kanya...

Nang makalapit ito sa kanya ay niyakap siya nito ng mahigpit atbinigyan ng isang napaka maingat na smack sa labi niya. Before Marco can deepen the kiss...she ended it and hugged him back.

"I miss you mine..."

"I-I m-miss you too my rockstar..."

Iginiya siya nito sa harap ng stage kung saan may mga upu-an. Ipinakilala siya nito sa mga ka banda nito.

"Hi Marcos especial woman, Im Caleb..."

"Hi Im Carlos and its good that you're here, our brother here doesnt seem to be in the mood to sing...so your presence should probably change his mood..."

SInapak ito ni Marco... Marami pang nag pakilala sa kanya. Pati mga crew and assistants ng mga ka banda nito ay naki usyoso. May dalawa ding amerikanang mga modelo ang nandoon. Girlfriend ng mga ka banda nito. nang bumalik ng mag ensayo ang mga ito ay nag salita pa ang boyfriend niya sa stage na parang walang ibang nakikita kundi siya lang.

"I know this is corny and this is just a rehearsal... but I cant help it. I have to dedicate this song to the woman who captured my heart at one glance. Mine, this is for you..." Sabi nito na sobrang ganado sa pag e-ensayo....

He is singing their bands revived version of:

I SAID I LOVE BUT I LIED

You are the candle, love's the flame

A fire that burns through wind and rain

Shine your light on this heart of mine

Till the end of time

You came to me like the dawn through the night

Just shinin' like the sun

Out of my dreams and into my life

You are the one, you are the one

Said I loved you but I lied

'Cause this is more than love I feel inside

Said I loved you but I was wrong

'Cause love could never ever feel so strong

Said I loved you but I lied

With all my soul I've tried in vain

How can mere words my heart explain

This taste of heaven so deep so true

I've found in you

So many reasons in so many ways

My life has just begun

Need you forever, I need you to stay

You are the one, you are the one

Said I loved you but I lied

'Cause this is more than love I feel inside

Said I loved you but I was wrong

'Cause love could never ever feel so strong

Said I loved you but I lied

You came to me like the dawn through the night

Just shinin' like the sun

Out of my dreams and into my life

You are the one, you are the one

Said I loved you

But this is more than love I feel inside

Said I loved you... But I lied

Lahat mga crew ay nag sisigawan at tinutudyo si Marco. She can feel the intensity in his gaze. Parang wala itong pakialam sa mga tao sa paligid. Bawat pagsambit nito ng mga kataga sa lyrics ng kinakanta nito ay parang tagos sa puso nitong pinapahiwatag nito sa kanya...

This man is really romatic. How she wish.... she can love him like he deserves.