21

11.4K 135 6
                                    

Napakasimple ng halik nito sa kanya. But it meant the world to her. He felt him hugged her tight again.

"I love you Mica and I want to win you back

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"I love you Mica and I want to win you back. Please dont leave me. Please dont love someone else. Please be completetly mine now. Lets make up for all the years we wasted..."

"T-tyron...H-hindi ko siya pweding itapon ng ganun nalang. It was bad timing. I know how it feels to be rejected. I know how it feels to love someone who cant seem to love you back... Tyron... I cant hurt him just like that. S-siguro... this is meant to be. Siguro we are really not for each other no matter how I tried to fight for us before. Ngayon ikaw naman... we never had the perfect timing. No matter how it feels right... circumstances are not allowing us Tyron. I just want to be stress free. Baka pweding maging magkaibigan nalang talaga tayo..."

"Magkaibigan na mahal na mahal ang isat-isa? ganun ba Mica? na parang sa lahat ng oras na magkasama tayo. We know so well na niloloko lang natin ang mga sarili natin. Bec everytime we sit closer, we know we wanna hold each others hands... yung pag nag tatawanan tayo ang gusto talaga nating gawin ay yakapin ang isat isa? Na sa tuwing mag sasagi ang mga mata natin alam nating gusto nating halikan ang isat isa? is that what you really want? to create a game of make believe? to continiously FOOL our selves...? na pilitin ang sarili nating paniwalaan na hindi natin mahal ang isat-isa dahil lang ayaw nating makasagasa sa isang lalaking kakilala mo lang? just because you gave your YES to him, then you dont wanna break it at kaya mo nang ipagpalit ang 15 taon...?"

Humagolhol lang siya. Lahat ng sinabi ni Tyron ay parang punyal na itinurok sa puso niya. Walang tigil ang pag hagulhol niya...

"Calm down... ok. I'll let it pass this time parrot. But dont expect me to give up on you when you havent given up on me for 15 long years. kaya mo nga akong nakawin sa ilang babae dati? ikaw pa di ko kayang nakawin sa isang lalaki lang...at sa panahong mananakaw kita sa kanya...I wont ever let you go anymore. Itaga mo yan sa bato. I love you..."

Ginawaran na naman siya ng lalaki ng halik and this time its more passionate. He played with her tongue. Hiyang hiya siya sa sarili dahil natapos ang halik nila pero hindi niya ito kayang itulak.

Tyron will always be the Tyron in her life. Now she is assured that no one will ever take the space he occupies in her heart kahit pa ilang lalaki ang dumating. Kahit mag mahal pa siya ng iba... but Tyron will always own the biggest part of her. How can she love two guys at the same time in 2 different intensities...?

"Halika na. Lets eat. I cooked for us and I cooked your favorite fried chicken ala Tyron."

Sinubu-an siya dito na tulad ng dati.

Hindi niya alam, pero napaka natural lang ni Tyron at hindi nito ipinaramdam sa kanya na dapat siyang mailing. Ngayon ay ibinubuhos nito sa kanya ang lahat ng attensyon nito. Ngayon alam na niya kung gaano kahirap ang sitwasyon ni Tyron dati ng kailangan itong mamili between her and Faye. Pero sa walang pag dadalawang isip ay iniwan nito ang mahal nito para sa kanya even if he knew na gawa2x lang niya ang sakit niya para hiwalayan nito ang babae.

napukaw ang attensyon niya ng may tumawag...

Marco calling...

"Mine, are you ok? where are you?"

"Y-yeah, Im fine..just, just-j-just having dinner..."

"Oh ok, andito na silang lahat and now were hanging out dito sa tay-tay, theyre all excited to see you. I told them the good news that officially ay may girlfriend na ako... be safe ok and call me kung mag bago ang isip mo at gusto mong sunduin kita ok?"

"O-ok...."

"alright... miss you...love you..."

"l-likewise..." Yun nalang ang isinagot niya at pinutol ang tawag. Her conscience is striking at her, is she cheating to her boyfriend with her bestfriend...?

(COMPLETED) MR. SERIES 9: Mr. ParanoidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon