Hindi siya pinayagan ng lalaki na doon matulog sa bahay nito. Gusto sana niyang mag katabi sila ngayun. Kontento na kasi siyang natutulog sila na nakayakap lang siya dito.
Hanggang sa mahatid siya nito sa ospital kung nasaan nakaparada ang sasakyan niya ay busy na busy ito sa kaka text.
"Sige na Tyron...doon ako matulog sa kwarto mo...tani tayo please na...."
"Common parrot, stop it. I need space tonight. Promise bukas okay?"
"I hate you! I hate you! I hate you!"
Dali-dali siyang bumaba ng sasakyan nito. Tumulo na ang luha niya sa inis. She is used to getting what she wants. Spoiled siya ng lahat, lalo na dito.
Nakaupo na siya sa desk niya sa ospital Ayaw muna niyang umuwi. She is sooo depressed.
"Ano kayang gagawin ko? Tama! Pupunta akong bahay nila... then doon nalang ako matutulog sa kwarto ni Trina."
As she was driving going to Zapanta Mansion sa Alabang ay di niya mapigilang mag isip kung ano ba ang dapat niyang gawin para lingunin naman siya ni Tyron.
"Shit!" biglang na bangga niya ang harapan niyang sasakyan. Porsche Carrera pa naman ito. Napaka slight lang naman ng pag kakabangga niya dito. Dali dali siyang bumaba para harapin ang nabangga niya.
It was a guy driver. The guy is very handsome. Parang nakita na nya ito sa Tv ah! Oh this is the International rockstar, Marco Johnson.
"Hey miss...look, this is very minor anyway so I guess pwedi nating pagusapin somewhere else. Kesa mag cause pa tayo ng traffic dito. I mean Im fine. This isnt a big thing."
Nagpasalamat siya at mabait ang rockstar na sobrang gwapo pa. They exchanged numbers. Sabi niya dito bukas nalang sila mag kikita nag dahilan siya na pagod na siya. In all honesty, she got drained sa pag usbong ng Sandrang yun sa eksena.
When she rrived at the mansion ay agad naman siyang pinagbuksan ng katulong.
Nandoon ang tatlong magkakapatid sa couch nila...
"hey ate Mica... join us! We are watching horror." Bati kaagad ni Trina sa kanya.
"mag isa ka ata ah? Asan ba si Kuya? "
"hindi paba umuwi?"
"Nope. He is not around yet."
"Fucking Tyron... asan kaya yun?"
Dali-dali niyang denial ang number ng lalaki. First ring ay kinansela nito ang tawag niya... nang mag dial siya ulit ay patay na ang cellphone nito.
"shit! He is insane...!"
"LQ na naman kayo noh?" Ani ng kapatid nitong si Timothy na kasing edad lang ni Mica
"Paano kami mag kaka LQ eh walang kami. Wala ngang kami eh. Wala. Wla. Wala."
"Syempre wala kasi hindi ka naman marunong mag sabi ng nararamdaman mo kay kuya eh alam mo naming manhid yun. Kung ako sayo ate Mica gahasain mo yan si kuya. Pikotin mo na kasi. Ayaw naman naming ibang babae ang makakatuluyan niya." Ani ng bunsong lalaki nitong kapatid na si Tyrex.
"E kung masuntok kaya ako nun kung gahasain ko?"
"hindi mo pa nga sinubokan ate eh..." tyrex
"Mica, give yourself some self-worth. If he doesn't see your worth then give your attention to somebody else. Maybe he isn't worth it. Ilang years kanang nag hihintay sa kanya. Maybe if you'll give him less attention baka doon niya marealize what he is missing. How can he miss you if you are 24/7 there for him?" ani timothy. Same age lang si Mica at Timothy.
"ay...hugot kuya Tim?" ani Trina
Inirapan lang nito ang kapatid.
"Well, thats just my opinion. People don't really know someones worth till they lost them. Then they start to realize kung gaano sila ka tanga para hindi ka bigyan ng importansya noong andyan kapa sa kanila."
"Ganyan din ang nangyari sa inyu ni Kim Kuya?"tyrex
"Shut up!"
Biglang may nag pop up na notification sa instagram niya. Dalawang tao.
Sandra Evans and Marco Johnson.
BINABASA MO ANG
(COMPLETED) MR. SERIES 9: Mr. Paranoid
General FictionUNEDITED | R-18 | MATURE CONTENT | TAG-LISH Best of friends, yan sina Tyron at Mica. Sa lahat ng panahong hinihiwalayan si Tyron ng kanyang mga girlfriends si Mica ang naging sandalan niya. She has been his fortress. Hindi na niya alam kung bakit la...