22

10.8K 127 5
                                    

"Parrot...kumain ka ng marami! huwag mo akong ma drama-drama dahil 15 years ko nang kilala ang appetite mo."

"Shut up! ang embarassing mo kaya..." Tawang-tawa ang lalaki

Nag papa bebeh nga siya ng kaunti dito eh hindi naman siya makalusot. 

"Dont dare change your old self dahil lang I confessed to you. Yan ang minahal ko sayo. Lahat ng ano ka. Kung sino ka. So dont ever change the Mica I know, diyan ako mag tatampo sayo. Ok Parrot?"

She bit her lower lip kasabay ng pag tango. 

"Huwag ka ngang mag pa cute... baka mahalikan uli kita. Alam ko first kiss mo yun."

At tiningnan siya ng lalaki na nanunukso.

"Shut up Tyron oh uuwi na ako...?"

"No my parrot, you're not going anywhere... you're sleeping beside tonight..."

"Ayoko nga! baka gahasain mo pa ako."

"Huwag ka nang OA as if naman hindi ko alam na birthday ko ang password ng phone mo, ng condo mo, ng biometrix mo, ng sasakyan mo, ng laptop mo...."

"Shut up! you're sooo feeling!"

"AT baka akala mo hindi ko natitignan tuwing tulog ka lahat ng almost nude stolen pictures ko. Parrot, may I remind you. Your phone is full of my pictures, halos 5k pics ko na ang andyan sa phone mo."

Shit lang! parang binuhusan siya ng tubig. Nakakhiya!

"...uyyyyy si Parrot marunong palang mag blush! ang cute mo!"

"You're taking advantage of me...!"

"anong taking advantage ka diyan? halik palang oi ang nagagawa ko sayo. Labing limang taon tayong nag tatabi wala pa akong ginawa sayo. But I like that idea, mamaya siguro pag nag tabi na tayo...dont you think Im gonna buy that idea..."

She closed her eyes and giggled in embarrassment. Sheeeeeeht.... ito na ba talaga...?! 

"huwag naman po sana panginoon baka bumigay ako..."

Para siyang binuhusan ng tubig ng ma realize na napalakas pala ang dasal niya. OMG! She's sooo doomed.

SObrang lakas ng tawa ng binata. She wanna dissapear! Sana kainin nalang siya ng lupa.

Straight niyang nainom ang whisky na nasa harapan niya. Wala na siyang kalalagyan ng hiya. 

"hinay-hinay lang parrot, bka malasing ka na niyan...oh baka nag wa-warm up ka na...excited ka na ba...?"

"Tyron I swear! if you're not gonna stop teasing me ay aalis na ako at hinding-hindi na ako mag papakita sa yo..."

Parang natigilan ang lalaki sa sinabi niya. Dahan-dahan itong lumapit sa kanya. Nabigla siya ng bigla siya nitong kinarga. The way he always carry her,bridal style...

Hindi siya nakapagsalita. Para siyang naging pipi.

She clung her arms in his neck like she always use to do. Nadaanan nila ang 2 lalaking kapatid ni Tyron na si Timothy at Tyrex. Nakatingin lang din ang mga ito sa kaila. 

Pero parang pareho na silang walang pakialam ni Tyron. They have their own world now...

Alam niya kung anong posibleng mangyari ngayun pag makakarating na sila sa kwarto ni Tyron. Alam niyang mali. Alam na alam niyang may nobyo na siya. Pero ayaw niyang mag bago ang isip ng lalaki. Ito ang pinangarap niya sa tanang buhay niya, ang maangkin ang lalaki. 

She cannot just let go of this moment. Naalala niya sa tuwing mag ka tabi silang matulog. Sa mga panahong yakap niya ang lalaki sa ilalim ng kumot... kay tagal niyang inasam na manyakin siya nito. Ngayon pa ba siya aayaw? No... she wont stop him.She wont complain. Advance birthday gift, christmas gift, new years gift at isama na ang valentines gift na niya ito sa sarili niya. Kahit ngayun lang. Lulubos-lubusin na niya.

When Tyron placed her in bed, hinubad nito agad ang suot niyang blusa. Nag pa tianod siya, sunod sunoran siya dito. He clasped her bra from the hook and her breast swung freely. 

"Parrot, would you allow me to do it...? because the moment Ill start kissing you and touching you, I swear there is no more turning back. So stop me while I sti---"

Hindi na nataposang binata sa sasabihin. Siya na mismo ang humalik dito. 

"I-I lo-love you Tyron... Please take me. I am all yours tonight. R-ravish m-me like theres no tomorrow...."





(COMPLETED) MR. SERIES 9: Mr. ParanoidTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon