Chaper Three

173 10 2
                                    


"Flirting with a Bitch!"

"Okey lang, mas exciting nga 'di ba? "Besides madilim naman kaya hindi nila tayo mapapagsino." kindat na nagpainit sa akin lalo.

"So ano, game?" darely she said.

Kaya naman buong pananabik akong nahamon.

"Okey game. Galingan mo ah." kiliti kong payag ko at bahala na.

"Sure and I'll gonna make you satisfy, not only for a butterflies. But taste you with the whole damn zoo. This night will be your unforgettable night  for the rest of you life."

Seductively she said habang nikalaruan ng malabot niyang daliri ang ang mapulang labi ko.  Matapos ay kumandongsiya paharap sa akin.

Kasunod ay pinalupot nito ang dalawang braso sa batok ko at yumakap sa akin habang marahan na ginalaw pataas ang katawan niya.

Hinagod pa niya ang ulo ko at hinimas ito papuntang sa leeg ko.
Lalo akong nag-init at nagsisimula na akong mabaliw.

Iyong malabot niyang katawan, iyong makinis niyang balat. Shit, nakakatakam! Halos nanunuyo ang labi ko at napapapikit pa ako habang dinadampi ko ang labi ko sa leeg niya.

I try to kiss her neck but she hold my jew at tinaas niya ang mukha ko. Akala ko sisilin na niya ako ng halik. Pero iyon pala niyakap ako at inabot ang dalawang  kamay ko na nakaganoong posisyon.

I feel  the touch of her erecting fucking boobs in my chest. And damn! I crazy love it. She driven me insane, shit!

Nang mahawakan na niya ang dalawang kamay ko. Inilagay na niya ang posas at pinalupot ito sa upoang kinalalagyan ko.

Habang abala siya sa pagpoposas sa akin. Ako naman ay malayang nginungod-ngod ang mukha sa matambok niyang dibdib. Saka inamoy-amoy ang bango aroma niya.

Ang sarap sarap niyang papakin. Amoy pinipig at sariwang gatas.

'Shit! She's so damn fucking!' mura ko sa pananabik.

Mayamaya, hinubad na niya ang damit ko ng pa isa-isa.

Una ang polo ko at halos nguminig ang mga muscles ko sa kiliting sensasyon.

"Com'n take it fast, Babe" hindi ko mapigilang pagmamadali dahil masyado na akong nahihirapan sa pangbibitin niya sa akin. Nag-aalburoto na si junior ko.

"Shhh, take it easy." nakakatirik sa matang bulong niya sa akin. As she move her palm hand from my chest to my abs. Buong banayad niya itong hinagod at pinisil pisil.

Sunod  ay  tinanggal na nga niya ang belt at slux. And now I'm half naked habang nakababa na naman ang slux na suot ko. Tanging naiwan kong saplot ay ang underwear kong pumipigil sa malaki at matigas kong pag-aari.

Kasalokoyan na niyang hinimas-himas at marahan na ibinaba  patungong abs ko. Hanggang sa  umabot na ito sa puson. Napapapikit ako sa kiliting nadarama.

'Shit!' napapa igtad kong mura sa isipan sa sobrang sarap.

Gusto ko na siyang kagatin sa sobrang pagpapasabik niya sa akin. She's freaking driven me insane.

Matapos niyang gisingin ang nag-aapoy na pagnanasa ko. Tumayo siya at kinuha ang wine glass.

Kaya huminga muna ako ng malalim. Para paghandaan ang susunod niyang gagawin.  Excited na excited na akong lasapin ang katas ng baliw na ito. I want go crazy with this bitch. She's so fun to be with.

Nang bumalik ito'y dala niya ang isang may laman na wine glass. Nang muli siyang kumandong sa akin. Mapangahas niyang pinakita sa akin kung paano niya  paglaroan at dila-dilaan ang bibig ng wine glass sa labi at dila niya.

I Love You Dangerously ( Ongoing )BestFriend BestEnemy Series Book 2 "The Twist"Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon