25

840 24 3
                                    

(Mấy bợn hối làm mềnh vui tóa! Cảm động quá!!! T^T Hix! Mong là các bạn cg ủng hộ "Đi cùng em đến cuối chân trời" giống như A song for you nhé! Mình hứa sẽ ko pỏ ngang A song for you đâu! :) Cố hết sức hoàn thành nó! :)))
****************************

Máu của cô sôi 1000 độ C trong não! =„= Tại sao con bé Minh Vy, em gái của Vĩ Văn lại ở nhà anh, mặc đồ ngủ vào lúc sáng sớm và chễm chệ "chiếm cứ" bếp của cô? Why???? @@

- Chị dậy rồi à? Mau đến đây ăn sáng đi! Đừng ngại! -- Minh Vy cười nhẹ nhìn cô.

WTH? =„= Đây là nhà con bé chắc, sao cô cứ thấy nó giống hệt như bà chủ lớn của cài nhà này vậy. Cô có cần khoanh tay và vâng dạ cho đúng phép không nhỉ? =„=

Không phải là cô ghét Minh Vy, mà là vì...con bé cứ bám riết lấy anh. Làm cô...ngứa hết cả mắt. T^T . Xem kìa, cô nổi nóng có đúng không chứ? Nó còn ngang nhiên ngồi cạnh anh và gấp thức ăn cho anh nữa. Cô nghẹn họng lấy tay dùng nĩa dầm nát miếng trứng ốp la trong đĩa rồi đi thẳng lên lầu xách balo lên và bỏ đi một mạch. Đến trường còn thoải mái hơn.

--------------------------

- Du Yên! -- Anh thò đầu ra từ chiếc BMW màu xám rồi nhăn mặt nhìn cô. -- Lên xe! Anh đưa em tới trường.

Rất biết điều! Cô nghĩ rồi định xoay sang cười với anh một cái thì...

- Chị Du Yên! Hi!!!!

Sét đánh thẳng vào đầu cô còn hơn! =„=

Minh Vy ngồi bên ghế phụ và giơ tay ra chào cô. Cô...ức mà chết. Hầm hầm lôi điện thoại từ trong cặp ra, cô nhấn muốn thủng màn hình cảm ứng.

- Alo! An Khánh! Đang ở đâu vậy? Cho tôi quá giang được chứ? Ok! Tôi đợi!

Cô xoay qua cười "hiền từ" với anh và Minh Vy khiến anh khẽ rùng mình. Rốt cuộc thì hôm nay cô bị cái gì vậy?=„= Tự dưng lại nổi giận với anh.

- Thật ngại quá! "Cậu Lương", tôi đã quá giang bạn trước rồi! -- Nói rồi cô bước thẳng, sát khí bốc ra ngùn ngụt.

"Cậu Lương"? @@ Anh dám khẳng định là "thuốc" của cô đã bị lờn tác dụng! Từ trước đến nay cô chưa từng cư xử kì lạ như thế. Anh nhìn theo cô hồi lâu rồi lái xe đi, không ngoảnh lại.

---------------------------

Anh thở dài, ngước mặt lên trời tu một lần hết cả chai nước. Tek cười thầm.

- Sao? "Vợ yêu" của mày đâu

rồi? Sao chỉ đi với Minh Vy? -- Tek huýt vai anh.

- Đừng có nhắc! Sáng nay tự dưng cô ấy lạ lắm, còn gọi tao là "cậu Lương", mày nói xem có phải cô ấy uống nhầm thuốc gì không? =„=

- Có phải tối qua Minh Vy đến nhà mày ngủ nhờ không?

- Ừ! Sáng con bé còn tốt bụng nấu đồ ăn sáng nữa, vậy mà cô ấy dầm nát rồi bỏ đi luôn! Còn nhìn tao bằng cái ánh mắt muốn..."nhai đầu" tao!

- Này Sun!

- Gì?

- Mày là đồ đầu bò! Mày ăn cám thay cơm à?

A song for you!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ