(Các bạn ủng hộ Đi cùng em đến cuối chân trời nhé! Dự là A song for you sẽ có từ 30 đến 40 chap, mình cũng sẽ cố gắng tăng độ dài của mỗi chap, xen vào nhiều tình tiết hơn để ko làm các bạn thất vọng! YOLO!)
---------------------------Cô dụi dụi mắt rồi chép miệng ôm chặt lấy con gấu bông to bự cạnh bên mà dụi dụi. Quái lạ, gấu bông mà sao không có mềm như bông gì hết vậy? Lại ấm áp vô cùng, còn cứng đơ như khúc củi nữa, ahhhh, biết thở nữa, tiếng tim kìa.
…
...
...
...
...
...
>„<
0×0
Cô mở bừng mắt liền thấy ngay khuôn ngực rắn chắc của anh lấp ló sau lớp áo sơ mi trắng tinh. Tay anh đặt ngang eo cô, kéo cô sát vào mình, hơi thở nóng hổi phả vào tóc cô, tiếng tim anh đập "thình thịch" ở sát bên tai cô. Cô ngước đầu và nhìn thấy khuôn mặt lúc ngủ vô cùng bình yên của anh.
"Anh còn sống hả? Sao không chết sớm cho tôi nhờ? =„=" Cô nghĩ rồi khẽ cựa mình. Sau đó liền phát hiện...trên người mình là cái áo sơ mi rộng thùng thình màu đen của anh. Hôm qua...cô...mặc đồng phục mà...@@
- Kyaaaaaaaaaaa... -- Cô hét lên rồi "tung một chưởng" vào bụng anh. Tiếp sau đó là hàng loạt biến cố và tiếng động vô cùng phong phú cho đến khi anh dập...mũi dưới đất.
- Anh...anh...đồ biến thái...-- Cô hét lên, dùng cái chăn che thân mình.
- Uiiii...Còn đâu cái mũi cao đẹp đẽ của tui!!! -- Anh ngồi dưới đất than khóc. -- Em bị cái gì vậy hả? Có biết là đau lắm không? Em muốn ám sát chồng mình à?
- Ch...chồng? Dẹp đi, hôm qua tôi đã nói sẽ li dị rồi! Anh! "Bấm nút" ra khỏi phòng tôi! -- À mà khoan, đây đâu phải phòng cô! =„= Cái giường king size màu trắng này quen lắm nha!
...
...
...
Hố nặng rồi! @@ Phòng anh ta mà!
- Đây là phòng anh! Sáng sớm em phá giấc ngủ của anh và đá anh khỏi "giường của mình"! Còn thiếu gì không? Con nhím kia!
- Nhím...nhím hả? Tôi?
- Ừ! Để anh kiểm tra xem em xù lông chưa nào! Đến đây, đến đây "vợ yêu"! -- Anh nhào lên giường và dùng cả hai tay ôm cô vào lòng...thọt lét cô.
- Yaaaahhhhh! Hahaha...anh...dừng lại...hahaha...biến thái...ahhhhhh...dừng lại ngay...
- Sao hả, sao hả? Xù lông xem nào con nhím kia! -- Anh thích thú giữ chặt cô và chọt tay vào eo cô mặc cô vùng vẫy la hét.
- Không có không có mà...ahhhhhahahaha...tha tôi đi...ahhhh...
Cô thở hổn hển ngồi gọn trong lòng anh, đầu tóc cả hai rối bù cả lên. Anh chống cằm lên đầu cô, vòng hai tay ôm chặt cô vào lòng, trông cô bây giờ như một con mèo con ngoan ngoãn, đáng yêu.