"THAT CASANOVA"
All rights reserve 2014.Written by Jayvel/J9/sandwich_maniac
Loving you was hard...
...but unloving you was much harder
PROLOGUE
You know what? I've found the right one
and It's attraction at first sight...
Ang cute niya kasi! parang gusto ko siyang pisilin lagi sa cheeks , atsaka those eyes .... those eyes that melts me everytime our eyes met , and his killer smile na nilalagay ako lagi sa-coma .
Grabe kinikilig ako just by the thought of him
Sa itsura ako na-attract.... sa ugali naman ako na-inlove.
Once na sinabi niya na ako ang pinaka-cute sa aming magkakaklase ,and that was the time that I've fall for him ... again
Classmate ko nga pala siya ...SWERTE KO! Hindi lang classmate ha! Seatmate ko pa! at partner ko pa for the whole year sa mga activities! Maraming maraming salamat talaga panginoon!
Gentleman, maalaga,masayahin at marami pang iba.
Lagi niya rin akong inaakbayan kapag magkasama kami ,para sa kanya tropapiz lang! Pero para sa akin ? Sino pa ba ako edi go with the flow na hahaha enjoyin na lang natin.Halos maging kamatis na nga ang buo kong mukha sa sobrang pula ng mga pisngi ko nung mga oras na iyon eh
*sigh*
I believe that were destined for each other . I can feel it ! Sabi nga nila ..."Patience is a virtue " kaya hihintayin ko na lang na mahulog siya sa akin.
I was contented in my life, contented in loving him even in just from a far ...
Everything was on their right places ...
Until one day ...
Yung feeling na malapit na kayo mag level-up ...tapos may biglang papasok sa eksena...biglang eepal yung casanova sa school namin na wala naman akong pakielam dati pa!
Grabe lang talaga! Nakaka-palpitate! As in... ARRGHHH!
"Hoy Amber!! Hindi pa tayo tapos sa group activity natin! Mamaya ka na magkwento diyan" sabi ni Candy bestfriend ko nga pala.Hmp! Abangan niyo na nga lang yung mangyayari ...
I'm Amber Sy and one thing is for sure... I hate Xander Timothy Thompson,that casanova!.Sana ipatapon lahat ng mga epal sa mars --ay hindi sa pluto para malayo at huwag ng pabalikin dito sa planet earth!!
***
A/N: .New story guys ! .Vomment guys ! abangan niyo na lang kung kailan yung update ng next chappie.God Bless !
THIS STORY IS ONLY FICTION, GAWA-GAWA LANG NG MALAWAK KONG IMAHINASYON
Kung may maging kapareha ng pangalan ng characters , plot ng story , lugar at kung anu-ano pa sa ibang storya ay COINCIDENCE po lahat ng iyon ... ok ?
Credits and dedicated kay SiAllyLooner itong prologue para sa napakagandang book cover nitong story na ito ! Labyu ha ! Pagawa kayo sa kanya guys , magaganda yung mga gawa niya ! Thank you ulit !
#Chandara
TRAILER!!! ---- >
BINABASA MO ANG
That Casanova (ONGOING)
FanfictionMeet Amber,a happy go-lucky,cute and a beautiful girl.Head over heels siya sa kaklase niyang si Luke.Mukha daw kasing anghel....XD Sa tingin ni Amber ay malapit ng maglevel-up nung relasyon nila Luke... from friends to Gf and Bf ...ngunit biglang pu...