Chương 45 đương phúc hắc ngả ngớn nam chủ bị bẻ cong ( 13 )
Phong Dương Ngạo đi thời điểm, Văn Nhược còn lưu luyến không rời.
Kỳ Ngôn bị Văn mụ mụ lệnh cưỡng chế đi đưa Phong Dương Ngạo, Kỳ Ngôn không thể nói không muốn, chỉ có thể muộn thanh mà đi theo Phong Dương Ngạo phía sau đi tới.Đi xuống lầu, cuối cùng hoãn quá thần Kỳ Ngôn nhanh hơn tốc độ đi rồi hai bước, ngăn ở Phong Dương Ngạo phía trước, "Ai làm ngươi tới!"
"Ân?" Phong Dương Ngạo giương mắt, nhìn hắn tức giận bộ dáng không sao cả cười: "Như vậy đối thủ trưởng nói chuyện không sợ bị khai trừ sao?"
"Là thủ trưởng liền có thể tùy tiện đi vào nhà người khác?" Kỳ Ngôn giữa mày tràn đầy tức giận: "Mặc kệ là thủ trưởng cũng hảo đồng sự cũng hảo, không thông tri liền tới đến nhà người khác thực không có lễ phép đi?"
"Nhìn dáng vẻ là thật sự chạm được ngươi điểm mấu chốt." Phong Dương Ngạo như cũ là kia phó tùy ý bộ dáng,
"Ta đây cho ngươi xin lỗi?""Không cần, chỉ hy vọng Phong tổng tài ngài lần sau có thể ly ta xa một chút."
Vừa dứt lời, Kỳ Ngôn liền xoay người liền đi, liền một ánh mắt đều không có để lại cho Phong Dương Ngạo.
' Phong tổng tài ' cái này từ đều dùng tới, Phong Dương Ngạo lười nhác bộ dáng hơi chút chính sắc một ít, hắn bước nhanh đuổi theo đi, nói: "Thật sinh khí?"Kỳ Ngôn không có đáp lời, lo chính mình về phía trước đi tới.
"Kia cũng không phải nhà của ngươi."
Phong Dương Ngạo đột nhiên nói, ngữ điệu cũng không phải nghi vấn, mà là trần thuật.Đúng là những lời này làm Kỳ Ngôn ngừng lại, hắn quay đầu lại, mắt đen ấp ủ sắp bùng nổ gió lốc, sâu không thấy đáy, lạnh băng mà lệ khí tầm mắt dừng lại ở Phong Dương Ngạo trên người, tựa hồ đang chờ hắn tiếp theo câu nói, lại hoặc là làm hắn đi xa điểm.
Ở Phong Dương Ngạo trong ấn tượng, Kỳ Ngôn vẫn luôn là cái loại này không có tiếng tăm gì không có cá tính nam sinh, làm việc chỉ cần đạt tới chính mình vừa lòng liền hảo, không có đặc biệt đại mục tiêu, dễ dàng thỏa mãn. Nhưng mà, nhìn đến như vậy Kỳ Ngôn, Phong Dương Ngạo hoàn toàn đem trước kia ý tưởng dứt bỏ.
Này nơi nào là không có cá tính?
Có lẽ Phong Dương Ngạo ở trong lòng nào đó góc còn ở may mắn, hắn chạm vào cái này nam sinh điểm mấu chốt.
Bãi chính tư thái, Phong Dương Ngạo không hề lùi bước mà nhìn Kỳ Ngôn, câu môi cười: "Đó là nữ nhân kia gia."
Hắn nói nữ nhân kia Kỳ Ngôn đương nhiên biết là ai, Văn Nhược."Ngươi rốt cuộc muốn nói cái gì."
"Ta tưởng nói, ngươi đem nhà của người khác trở thành chính mình gia, người khác mẫu thân trở thành chính mình mẫu thân, cho rằng có thể lấy lòng người khác đạt được mỹ nhân phương tâm, tiếc rằng......"
Phong Dương Ngạo muốn nói lại thôi, mà Kỳ Ngôn sắc mặt càng ngày càng trầm.
Thấy Kỳ Ngôn dáng vẻ này, Phong Dương Ngạo tựa hồ thực vừa lòng, hắn về phía trước hai bước, đầu hơi hơi buông xuống, tiến đến Kỳ Ngôn bên tai, nhẹ giọng nói: "Nữ nhân kia đối ta rất có hảo cảm đâu...... So với ngươi loại này yên lặng bảo hộ trả giá hết thảy kỵ sĩ, nàng có phải hay không càng thích có tiền có quyền vương đâu?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] Đương nam xứng bẻ cong nam chủ
HumorTên Hán Việt: [ Khoái xuyên ] Đương nam phối bài loan nam chủ Tác giả: Thanh Thủy Nương Nương Tình trạng: Hoàn thành ( 334 chương ) ND gồm: 13 thế giới + 4 Phiên ngoại + lời kết tác giả. Mau xuyên trăm biến thụ vs các loại soái ca công Thể loại: Đam...