Chương 166 đương cuồng ngạo ảnh đế nam chủ bị bẻ cong ( 11 )
"Quay chụp còn thuận lợi sao?"
Giản Thanh thanh âm từ điện thoại bên kia vang lên, Kỳ Ngôn hơi hơi mỉm cười, nói: "Còn hảo."
Hôm nay Giản Thanh đột nhiên gọi điện thoại lại đây, làm Kỳ Ngôn rất là kinh ngạc. Nhưng cẩn thận tưởng tượng, là bằng hữu nói gọi điện thoại không có gì quan hệ đi. Quả nhiên, Giản Thanh câu đầu tiên lời nói chính là hỏi quay chụp vấn đề.
"Phải chú ý thân thể, ta gần nhất có chút thanh nhàn, phương tiện đi thăm ban ngươi sao?" Giản Thanh cười khẽ thanh âm truyền đến.
Kỳ Ngôn đang ở nghỉ ngơi, nghe thấy Giản Thanh nói như vậy, cười nói: "Thật vất vả được đến nghỉ ngơi thời gian, lãng phí ở ta trên người thật sự hảo sao? Ngươi vẫn là hảo hảo nghỉ ngơi đi, diễn viên nghỉ ngơi thời gian nhưng đến tới không dễ."
"Ta muốn đi xem ngươi mà thôi, cũng không phải mỗi ngày đều đi."
"Vậy đến đây đi, ngươi tùy ý, dù sao ta mỗi ngày đều ở đoàn phim."
......
Này xem như nào đó sự kiện nguyên nhân gây ra đi, bởi vì Giản Thanh quyết định muốn tới thăm ban ngày đó, vừa vặn là......
Úc Không Cảnh cùng Kỳ Ngôn quay chụp tình cảm mãnh liệt đoạn ngắn kia một ngày.
Nói đến cũng quái, Giản Thanh người này thật sự phi thường sẽ vừa vặn, đạo diễn hôm trước còn nói tình cảm mãnh liệt diễn đẩy sau, đẩy đến hôm nay, Giản Thanh liền tới rồi.
Có người tới thăm ban thời điểm diễn tình cảm mãnh liệt diễn, Kỳ Ngôn vẫn là có điểm tiểu mâu thuẫn. Bất quá Úc Không Cảnh hiển nhiên so với hắn mâu thuẫn!
"Hắn như thế nào tới?" Úc Không Cảnh hừ lạnh một tiếng, rất là bất mãn nói.
Kỳ Ngôn bất đắc dĩ cười cười: "Giản Thanh tới thăm ta ban."
"Chọn lúc này tới, quả thực là ý của Tuý Ông không phải ở rượu." Úc Không Cảnh làm ra một bộ tiền bối bộ dáng: "Ngươi cách hắn xa một chút, tiểu tâm bị bán cũng không biết, giới giải trí nào có cái gì thật bằng hữu?"
Kỳ Ngôn nhướng mày, tùy ý gật gật đầu: "Ân, ta sẽ chú ý."
Hôm nay trận này diễn chủ yếu lấy tình cảm mãnh liệt diễn là chủ. ' Kiều Tân ' một chút tìm tòi bí mật cái kia mỗi đêm đều sẽ xuất hiện mà lại lặng yên không một tiếng động rời đi mỹ nhân, ngay từ đầu tưởng gia nhân này nhi tử linh tinh, sau lại phát hiện sự tình đều không phải là hắn suy nghĩ giống đơn giản như vậy.
Âm trầm không chừng gia gia mỗi ngày đều sẽ từ cũ xưa da rương trung lấy ra hoàng phù; cái kia điên ngốc Triệu Tỷ Nhi thường xuyên nhìn chính mình phát ngốc, trong miệng lẩm bẩm ' thủy sinh, không sợ......'; trấn nhỏ thượng đối người yêu đồng tính cái này từ ngữ phi thường mâu thuẫn, thậm chí không muốn nhớ tới; phố láng giềng đều không muốn cùng gia gia nói chuyện nguyên nhân......
Đương Kiều Tân đẩy ra thật mạnh sương mù, cách này đêm trung mỹ nhân càng ngày càng gần khi, tự nhiên mà vậy làm một hồi [chun] mộng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] Đương nam xứng bẻ cong nam chủ
HumorTên Hán Việt: [ Khoái xuyên ] Đương nam phối bài loan nam chủ Tác giả: Thanh Thủy Nương Nương Tình trạng: Hoàn thành ( 334 chương ) ND gồm: 13 thế giới + 4 Phiên ngoại + lời kết tác giả. Mau xuyên trăm biến thụ vs các loại soái ca công Thể loại: Đam...