Lời cuối sách

4.5K 164 45
                                    

Chương 334 【 phiên ngoại 】 lời cuối sách

Công lược nam chủ, vứt bỏ nữ chủ, kiếm tiền tài, thắng tích phân.

Này bốn điều chuẩn tắc là Kỳ Ngôn lần đầu tiên tiến vào công lược thế giới thời điểm, hệ thống ở trong đầu ngàn dặn dò vạn dặn dò.

Rất nhiều người đều ở kỳ quái, Kỳ Ngôn công lược như vậy thuận buồm xuôi gió, mỗi một lần công lược đều chí tại tất đắc, rốt cuộc là bởi vì cái gì duyên cớ. Nghe thấy lời này, Kỳ Ngôn liền phải ha hả một tiếng.

Ai đều có thất bại thời điểm, đặc biệt là lần đầu xuống tay một việc thời điểm. Trong lòng biết, sau này tồn tại thời gian khả năng đều sẽ sống uổng ở công lược bên trong, mặc kệ công lược đối tượng là ai, bối cảnh thế giới là như thế nào, hắn đều phải tiếp thu.
Sự thật chứng minh, ngay từ đầu Kỳ Ngôn, làm thật là phi thường kém.

Hắn sẽ không hoàn mỹ dung nhập đến một người khác thân hình trung, mặc dù là kế thừa đối phương ký ức, cũng sẽ không thực tốt lợi dụng.

Kỳ Ngôn cái thứ nhất thế giới, dùng hiện tại Kỳ Ngôn nói tới nói, quả thực đơn giản vũ nhục hắn chỉ số thông minh.

Chính là hắn lại ở đó là thế giới, ước chừng dừng lại 5 năm lâu, mới hoàn toàn công lược thành công. 5 năm thời gian, làm hắn đối thế giới này tràn ngập chờ mong cùng lưu luyến, hệ thống đang hỏi hắn hay không dừng lại thời điểm, hắn cự tuyệt rời đi, lựa chọn lưu lại.

Chính là kết quả, chính là hắn nhìn những người đó sinh lão bệnh tử, chờ đợi sở hữu cùng công lược có quan hệ nhân vật đều bởi vì ngoài ý muốn chết sạch lúc sau, hắn nản lòng thoái chí.

Kỳ Ngôn cảm thấy là hắn sai, nếu nguyên kịch trung đã không có hắn người này, mà Kỳ Ngôn lại thứ xuất hiện, có thể hay không đem mỗi người vận mệnh đều phát sinh thay đổi, làm cho bọn họ chết như vậy hài kịch hóa.

Lúc sau thế giới, Kỳ Ngôn vì chính mình định ra một mục tiêu, chỉ công lược, không đầu nhập bất luận cái gì cảm tình.

Nhưng này lại là một phần việc khó, chỉ cần có công lược, liền nhất định sẽ đầu nhập cảm tình. Chỉ cần có công lược, liền nhất định sẽ dụng tâm.

Mỗi một cái thế giới, đều giống như ở một hồi hiểm cảnh trung tuyệt chỗ phùng sinh.

Kỳ Ngôn đã quên mất chính mình trước khi chết cảm giác cùng ý tưởng, chỉ có mỗi lần thoát ly một cái giờ quốc tế, linh hồn bị đè ép cảm giác áp bách.

Mỗi một cái thế giới, đều là hắn muốn hiểu biết, thâm nhập.

Đã từng có người nói, như vậy Kỳ Ngôn, là bác ái sao?

Có lẽ Kỳ Ngôn sẽ trả lời, cũng không phải bác ái, mà là mỗi chỗ dụng tâm, hội tụ thành một cái khác Kỳ Ngôn.

Mỗi cái thế giới đều có Kỳ Ngôn, mỗi cái thế giới, lại là không giống nhau Kỳ Ngôn. Kỳ Ngôn không có biện pháp thay đổi sở hữu, hắn chỉ có thể yên lặng tuần hoàn, sau đó trả giá cảm tình, rời đi thời điểm, cưỡng bách chính mình trở thành một cái ý chí sắt đá người.

[Mau Xuyên] Đương nam xứng bẻ cong nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ