Phần 5: Đương tà mị ma đạo nam chủ bị bẻ cong (end)

5.7K 309 16
                                    


Chương 90 đương tà mị ma đạo nam chủ bị bẻ cong ( xong )

Triển Nghê Thường bị Lâu Cốt Tu an bài tới rồi một khác chỗ, đều không phải là ở Ma giáo nội. Mà hưu thư cũng là không có rơi xuống, chẳng qua không biết Triển Nghê Thường phản ứng như thế nào.

Ma giáo nội tựa hồ lại khôi phục dĩ vãng bộ dáng, có trật tự, nghiêm túc an tĩnh.

Sương phòng nội, Lâu Cốt Tu bực bội đem tỳ nữ đưa tới nước trà đánh nghiêng. Không biết chính mình là làm sao vậy, Kỳ Ngôn nói về nhà mới là hẳn là a, có cái gì nhưng tức giận đâu?

Một bên Ngao Luân thấp ngô hai tiếng, làm như an ủi cọ cọ hắn trường bào.

Lâu Cốt Tu vuốt Ngao Luân đỉnh đầu, suy nghĩ đã sớm không biết bay tới chạy đi đâu.

Thích cái này từ, bản thân chính là có nghĩa khác.

Ái dưới mới là thích, chính là ái phía trước, cần thiết phải có thích.

Lâu Cốt Tu không biết chính mình là thích Kỳ Ngôn, vẫn là ái Kỳ Ngôn.

Nhìn không thấy liền tưởng niệm, hắn nhất cử nhất động đều có thể liên lụy chính mình tâm, tác động suy nghĩ.

Kỳ Ngôn đã từng nói qua, không phải đoạn tụ, chỉ là thích chính mình.

Nghĩ đến đây, Lâu Cốt Tu trong lòng nổi lên một tia chưa bao giờ từng có ngọt ngào.

Thủ hạ bị thuận mao thoải mái Ngao Luân phát ra sảng khoái tiếng ngáy, Lâu Cốt Tu câu môi cười khẽ, đột nhiên nhẹ gọi một tiếng

-- Đại Tra Tử.

Phốc, thật là lại ngốc lại ngốc tên, cùng khởi tên này người giống nhau.

Liên tiếp năm ngày, Lâu Cốt Tu đều không có phái người thám thính Kỳ Ngôn tin tức, bởi vì hắn muốn yên lặng một chút, đồng dạng cũng cấp Kỳ Ngôn để lại có thể buông ra hết thảy nghiêm túc suy nghĩ không gian.

Nhưng này một tĩnh, đó là vô tận tưởng niệm, đã là nhập ma ăn sâu bén rễ.

"Giáo chủ mấy ngày nay rất là phiền não, ngươi cũng biết là đã xảy ra cái gì?" Một cái ma tu ngăn lại cấp giáo chủ đưa cơm tỳ nữ, nhỏ giọng dò hỏi.

Tỳ nữ lắc đầu: "Ngươi dám hỏi giáo chủ làm sao vậy? Ngươi không muốn sống nữa!"

"Chính là giáo chủ ngày gần đây không hề tinh thần, như vậy đi xuống như thế nào chưởng quản Ma giáo a!"

Ma tu lộ ra vẻ mặt lo lắng: "Là bởi vì...... Cùng giáo chủ phu nhân tách ra?"

"Đừng đừng đừng, kia mới không phải chúng ta giáo chủ phu nhân đâu." Tỳ nữ sớm đã nhìn thấu hết thảy: "Cũng không biết như thế nào, này triển cô nương tuy rằng là bị giáo chủ trói tới, lại không được giáo chủ tâm."

Ma tu nghe được mờ mịt: "Kia ai đến giáo chủ tâm?"

Tỳ nữ cảnh giác nhìn nhìn chung quanh, đem ma tu kéo qua tới, thấp giọng nói: "Còn nhớ rõ cái kia ở Ma giáo trước cửa la lối khóc lóc chơi xấu muốn viết bái phỏng hàm vị kia công tử sao?"

[Mau Xuyên] Đương nam xứng bẻ cong nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ