[ PN 4 ] Kỳ tiểu thụ ngạo kiều sinh hoạt.

5.6K 142 40
                                    

Chương 319 【 trứng màu 4】 Kỳ tiểu thụ ngạo kiều sinh hoạt ( 1 )

Trong nháy mắt đã là một cái khác thế giới, Kỳ Ngôn, một nhà gallery lão bản.

Nói như thế nào đâu, có chút tài sản, hơn nữa hiện tại cha mẹ đều đem hài tử coi như mầm tới bồi dưỡng, gần mấy năm, hắn tiền là ước kiếm càng nhiều. Kỳ Ngôn là một cái tương đối tâm không đối khẩu độc miệng lão bản, bởi vì lén đối công nhân quá hảo, trên mặt lại là một khác phó bộ dáng, làm rất nhiều lão sư đối hắn đều là lại ái lại hận.

Mà giờ này khắc này, Kỳ Ngôn chuẩn bị đi làm, xoát tạp ngồi tàu điện ngầm, sau đó phi thường tức giận dựa vào tàu điện ngầm xe trên vách, trừng mắt trước một cái thân cao một mét chín ăn mặc phá lệ quê mùa giáo phục nam.

Đúng vậy, sớm cao phong tàu điện ngầm quả thực tễ đến không mắt thấy, giống Kỳ Ngôn loại này một mét bảy bốn chú lùn vào tàu điện ngầm lúc sau, bị người tễ đến cách không giá lên, chân đều không có rơi xuống đất!

Thật vất vả lẻn đến dựa vào vách tường địa phương, Kỳ Ngôn mới vừa phát ra một hơi, nhĩ sườn đã bị ' phanh ' căng thượng một cái cánh tay dài.

Ngẩng đầu, kia mang theo kính đen tóc đen từ trước đến nay cuốn vẻ mặt mờ mịt nhìn chính mình, nhàn nhạt ra tiếng.

"A, xin lỗi."

...... Sau đó liền không lời nói.

Bị vòng ở nam nhân cùng vách tường chi gian Kỳ Ngôn thỏa thỏa bị vách tường đông, vách tường đông rất là chua xót...... Thường xuyên lượng thân cao Kỳ Ngôn phi thường rõ ràng, người này khẳng định có một mét chín! Hắn nhìn xuống chính mình!
Hắn cũng dám nhìn xuống chính mình!!!

Cái này tên ngốc to con nhi vẻ mặt không có ngủ tỉnh bộ dáng, thường thường đánh cái ngáp, sau đó đem hạ nửa bên mặt đều vùi vào khăn quàng cổ trung.

Kỳ Ngôn không nghĩ ngước nhìn hắn, phòng tắm nghiêng đi thân, thấy hắn chống ở trên vách tường tay.

Ngón tay thon dài khớp xương rõ ràng, là như ngọc xanh nhạt sắc, đẹp cực kỳ, giờ phút này nửa khúc chống ở xe trên vách, tẫn hiện lười biếng.

Nhìn chằm chằm người nọ tay xuất thần, thẳng đến bên cạnh cửa xe mở ra, Kỳ Ngôn nghe này vừa đứng tên quen tai, mới nhớ tới đây là chính mình muốn xuống xe địa phương.

Đột nhiên huy khai người nọ cánh tay, Kỳ Ngôn hướng ra phía ngoài phóng đi, mắt thấy liền phải tới cửa, lại bị đám đông tễ trở về.

"Ai! Ta muốn xuống xe a!" Kỳ Ngôn cảm giác chính mình chính là bị cương thi mai một tiểu thịt tươi! Ly môn càng ngày càng xa, hơn nữa cãi cọ ồn ào, căn bản không ai nghe thấy hắn nói chuyện.

Cửa xe cứ như vậy chậm rãi đóng lại, sau đó khởi động, hướng về tiếp theo cái trạm mà chạy tới.

Thân mình dán ở trên vách tường, Kỳ Ngôn ai thán một tiếng, bên tai đột nhiên một đạo tiếng vang, Kỳ Ngôn vừa thấy, một con rất là quen mắt tay.

Ngẩng đầu, liền thấy hắn phía trước ở trong lòng trào phúng quá tên ngốc to con hướng hắn gật gật đầu: "Hảo xảo."

[Mau Xuyên] Đương nam xứng bẻ cong nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ