Chương 96 đương tận thế tang thi nam chủ bị bẻ cong ( 5 )
-- lại chạm vào kia phân ấm áp.
Mãn đầu óc đều là Kỳ Ngôn độ ấm cùng kia độc hữu hơi thở, Khang Duệ ngốc ngốc đi theo Kỳ Ngôn đi vào tẩm khu, đi theo hắn ngồi ở phía dưới giường đệm thượng.
"Vừa rồi hành động rất soái khí nga." Kỳ Ngôn hơi hơi mỉm cười: "Ta cùng đội trưởng đều không phải thực am hiểu ứng phó nữ hài tử."
Khang Duệ cúi đầu nhìn chằm chằm chính mình lòng bàn tay, cao cao vóc dáng như vậy ngồi ở hạ phô, khó tránh khỏi có chút chen chúc.
Bị Khang Duệ cuộn tròn bộ dáng chọc cười, Kỳ Ngôn cười ra tiếng, vô tình hỏi: "Ngươi là như thế nào nhận thức Tô tiểu thư?"
"Cứu nàng." Trầm thấp thanh âm tích tự như kim.
"Kia Tô tiểu thư thật đúng là may mắn." Kỳ Ngôn tự đáy lòng mà nói: "Ngươi thân thủ phi thường không tồi, hơn nữa sinh tồn năng lực cũng rất mạnh, chúng ta tiểu đội chân thành hoan nghênh ngươi gia nhập."
Khang Duệ đối thượng Kỳ Ngôn lấp lánh sáng lên đôi mắt, thần sắc thoáng có chút mất tự nhiên. Hắn nhấp môi, tựa hồ rối rắm suy nghĩ muốn nói gì.
Thấy thế, Kỳ Ngôn cổ vũ hắn, nói: "Chúng ta là một cái tiểu đội, tương lai muốn cùng nhau gặp phải sẽ có rất nhiều, ở bên nhau thời gian cũng sẽ càng ngày càng lâu. Cho nên, muốn nói cái gì đều có thể, không cần câu thúc."
Khang Duệ gật gật đầu, nhìn thẳng Kỳ Ngôn hai tròng mắt, dị thường nghiêm túc mở miệng.
"Ta có thể sờ sờ ngươi mặt sao?"
Kỳ Ngôn: "......"
Này mẹ nó hảo biến thái a......
Mặt không đổi sắc hơi hơi mỉm cười, Kỳ Ngôn gật đầu, nhất phái tự nhiên: "Đương nhiên có thể. Nhưng là sờ xong ngươi muốn nói cho ta nguyên nhân."
Khang Duệ vội vàng gật đầu, sau đó vươn tay, gấp không chờ nổi xúc thượng kia làm hắn dư vị vô cùng độ ấm.
Thật sự, hảo ấm......
Lạnh lẽo tay ở khuôn mặt nhẹ nhàng vuốt ve, Kỳ Ngôn vẫn luôn bảo trì đạm cười mà nhìn Khang Duệ, thẳng đến kia thấu triệt tận xương băng hàn làm Kỳ Ngôn mặt hơi cương, Khang Duệ mới hậm hực mà thu hồi tay, bãi chính bản thân thể tiếp tục cúi đầu.
Kỳ Ngôn nghĩ nghĩ, vươn tay trảo Khang Duệ tay, cảm giác được Khang Duệ mất tự nhiên mà cứng đờ, Kỳ Ngôn nhẹ giọng nói: "Ta đoán là bởi vì ngươi thể chất quá băng, nhìn dáng vẻ ngươi yêu cầu hảo hảo điều trị thân thể, thể hàn có chút quá phận."
Khang Duệ há miệng thở dốc, thanh âm nhỏ đến cơ hồ nghe không thấy: "Ân, thể hàn......"
Kỳ Ngôn khẽ cười nói: "Không cần câu thúc, không có gì đáng sợ. Tuy rằng ta là cái bác sĩ, nhưng sẽ không cho ngươi chích nga."
Dí dỏm hài hước lời nói làm Khang Duệ vẫn luôn băng trầm mặt có chút giảm bớt, tái nhợt gương mặt nổi lên một tầng không dễ sát giác hồng nhuận, bên miệng cũng lôi kéo một tia nho nhỏ độ cung.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] Đương nam xứng bẻ cong nam chủ
فكاهةTên Hán Việt: [ Khoái xuyên ] Đương nam phối bài loan nam chủ Tác giả: Thanh Thủy Nương Nương Tình trạng: Hoàn thành ( 334 chương ) ND gồm: 13 thế giới + 4 Phiên ngoại + lời kết tác giả. Mau xuyên trăm biến thụ vs các loại soái ca công Thể loại: Đam...