Chương 79 đương tà mị ma đạo nam chủ bị bẻ cong ( 6 )
Kỳ Ngôn ở ngày thứ hai rạng sáng rời đi Ma giáo, Lâu Cốt Tu sớm đã không biết chạy đi nơi đâu, nhiên đối Kỳ Ngôn tới nói, hắn là cái tâm địa thực tốt gã sai vặt.
"Cho nên nói này trên đại lục vẫn là nhiều người tốt a!" Kỳ Ngôn ngồi ở chính mình trong viện tiểu ghế đá thượng, ăn cao điểm uống ấm trà.
"Thiếu gia." Một bên gã sai vặt đầy mặt sống không còn gì luyến tiếc,
"Ngài này ba ngày chạy đi nơi đâu? Tìm không thấy ngài, lão gia tức giận đến râu đều kiều lên.""Kiều liền kiều đi, cha ta kia râu vốn dĩ chính là nhếch lên tới." Kỳ Ngôn không sao cả mà xua xua tay.
Gã sai vặt thở dài, "Lão gia nghe thấy lời này lại đến phát hỏa."
"Đừng thở ngắn than dài, bổn thiếu gia ta dùng ba ngày nếm biến nhân gian tư vị, đổi mới đại lục kỳ quan, đây là chuyện tốt!"
"Cái gì kỳ quan nha?"
"Ma giáo vẫn là nhiều người tốt."
"......"
Gã sai vặt cũng không muốn cùng nhà mình ngốc thiếu gia nói chuyện.
Tầm mắt thoáng nhìn, liền thấy viện khẩu cổng vòm bước vào tới một con ăn mặc cẩm giày chân, gã sai vặt một run run, thấy rõ người tới sau nhanh chóng quỳ xuống đi.
"Nghịch tử --!"
Kỳ Thiên Hành kiều ở hai bên râu theo hắn nói chuyện dòng khí run rẩy hai hạ, hắn dưới chân sinh phong, nháy mắt liền đi vào Kỳ Ngôn bên người, vươn tay nhéo lỗ tai hắn, nghiêm túc mà trừng mắt, "Này ba ngày ngươi chạy đi nơi đâu?"
"Ai nha, đau đau đau...... Ta chính là đi ra ngoài nếm thử một chút nhân gian ấm lạnh!"
"Nói hươu nói vượn! Muốn nếm thử nhân gian ấm lạnh tìm ngươi lão tử ta không phải hảo! Khẳng định đánh đến ngươi một lạnh một nóng!"
Kỳ Ngôn cường điệu, "Ngài đây là bạo hành!"
"Ta đánh ta nhi tử, liền bạo hành thế nào? Ai dám ở trước mặt ta nói ra nói vào?!"
Giọng nói rơi xuống, chung quanh một mảnh gã sai vặt đồng thời rũ mắt, phảng phất không phát hiện bên này đã xảy ra cái gì giống nhau.
Tựa hồ là nhéo lỗ tai tay mệt mỏi, Kỳ Thiên Hành buông ra tay, nhìn Kỳ Ngôn che lại lỗ tai đáng thương bộ dáng, hừ nhẹ một tiếng, "Ngươi nương đều cấp khóc, sáng nay trở về đi xem ngươi nương sao?"
Kỳ Ngôn sống lưng vẫn luôn, nhấc chân liền hướng bên ngoài chạy tới.
Nhìn nhà mình tiểu tử ngốc chạy một chút đều không chậm bóng dáng, Kỳ Thiên Hành thật sâu mà thở dài.
Cũng không biết hắn tính tình này là hảo vẫn là hư, ngay thẳng phát ngốc, nếu là bị người có tâm lợi dụng đi, kia nhưng có bỏ mạng khả năng.Không có việc gì còn phải nhiều luyện luyện tiểu tử này, miễn cho hắn không biết nhân tâm, đến lúc đó liền muốn khóc cũng không kịp.
Buổi trưa thời điểm cùng Kỳ lão gia tử cùng Kỳ phu nhân cùng ăn cơm trưa, trong lúc bị hỏi han ân cần, trong chén đồ ăn liền không đoạn quá, xem đến Kỳ lão gia tử mạc danh ghen, kia cong vút râu lại bắt đầu run lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] Đương nam xứng bẻ cong nam chủ
HumorTên Hán Việt: [ Khoái xuyên ] Đương nam phối bài loan nam chủ Tác giả: Thanh Thủy Nương Nương Tình trạng: Hoàn thành ( 334 chương ) ND gồm: 13 thế giới + 4 Phiên ngoại + lời kết tác giả. Mau xuyên trăm biến thụ vs các loại soái ca công Thể loại: Đam...