Chương 240 đương tâm lý bác sĩ nam chủ bị bẻ cong ( 9 )
Kinh Nhiên Tu mặt không đổi sắc nói một đại thông, đem sở hữu nguyên bản đối Kỳ Ngôn không lợi điều kiện đều nói thành ba phải cái nào cũng được không biết.
"Cho nên, chúng ta có thể chiếu ngài nói bồi tiền cho ngài, nhưng cũng thỉnh ngài chuẩn bị tốt tiếp thu chúng ta luật sư tin."
Doãn Chính ánh mắt lập loè, ngầm kéo kéo chính mình mẫu thân vạt áo.
Nữ nhân hoàn hồn, ra vẻ đúng lý hợp tình kêu la: "Hắn đánh ta nhi tử! Ta cũng muốn cáo các ngươi!"
Kinh Nhiên Tu gật đầu: "Ngài đương nhiên là có quyền lợi làm như vậy, ta cũng sẽ thỉnh luật sư điều tra rõ ràng ngay lúc đó tình huống. Dù sao cũng là ngài nhi tử chủ động thấu đi lên, lại không phải chúng ta Kỳ Ngôn đi trước tìm hắn."
Nói mấy câu, làm đối phương á khẩu không trả lời được.
Giáo thụ đem hai bên gia trưởng gọi tới nguyên nhân liền muốn lén giải quyết, nháo đến toà án thượng, đối trường học ảnh hưởng không tốt.
Chính là giáo viên chủ nhiệm hiện tại có chút lo âu, nói như thế nào hảo lén giải quyết, kết quả là toàn muốn cáo thượng toà án?Kỳ Ngôn trước nay không nghĩ tới, Kinh Nhiên Tu thế nhưng sẽ so với chính mình còn vô lại.
Chính mình đánh người đã trở thành không tranh sự thật, Kỳ Ngôn chuẩn bị dùng cái mấy vạn tới giải quyết này phá sự, nhưng không nghĩ tới đến Kinh Nhiên Tu trong miệng, thế nhưng thành chính mình là ở phòng bị hạ mới bất đắc dĩ ra tay......
Cốt truyện này quả thực đại xoay ngược lại a!
Kỳ Ngôn đứng ở Kinh Nhiên Tu phía sau, liền trơ mắt nhìn hắn dùng chính mình ba tấc không lạn miệng lưỡi, đem cái kia hùng hổ doạ người nữ nhân nói một câu cũng không có, cuối cùng chỉ bồi cho đối phương một trăm nhiều tiền thuốc men.
-- thần nhân a!
Kỳ Ngôn chưa bao giờ cảm thấy có cái ca ca sẽ được đến cái gì chỗ tốt, hiện tại xem ra...... Từ từ a! Chính mình muốn cũng không phải là ca ca!
Chuyện này xem như giải quyết, chi trả tiền thuốc men, Kỳ Ngôn bị nghỉ học một vòng, xem như hoàn toàn giải quyết. Tuy rằng Doãn Chính cùng hắn mẫu thân thời điểm không thể cam tâm, nhưng là ván đã đóng thuyền, bọn họ không có đổi ý đường sống.
Bị lệnh cưỡng chế nghỉ học Kỳ Ngôn cũng mừng rỡ tự tại, kịp thời lập đốn xách theo cặp sách liền đi ra ngoài, nửa đường bị Kinh Nhiên Tu ngăn cản xuống dưới.
"Trốn học, đếm ngược đệ nhất, ẩu đả đồng học, Kỳ Ngôn, ta thật sự coi khinh ngươi."
Kỳ Ngôn tâm tình không tồi, cũng không cùng hắn đối với ngoan cố: "Được rồi được rồi, ngươi còn không phải là giúp tiểu gia ta cái tiểu vội sao, thật đúng là đem chính mình đương gia dài quá?"
Kinh Nhiên Tu không nói lời nào, thấy hắn trừ bỏ cổng trường liền chuẩn bị tiếp đón xe taxi, Kinh Nhiên Tu thuận tay kéo qua hắn vươn tay, hướng về chính mình ngừng ở bên đường xe đi đến.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] Đương nam xứng bẻ cong nam chủ
HumorTên Hán Việt: [ Khoái xuyên ] Đương nam phối bài loan nam chủ Tác giả: Thanh Thủy Nương Nương Tình trạng: Hoàn thành ( 334 chương ) ND gồm: 13 thế giới + 4 Phiên ngoại + lời kết tác giả. Mau xuyên trăm biến thụ vs các loại soái ca công Thể loại: Đam...