Phần 5: Đương tà mị ma đạo nam chủ bị bẻ cong (4)

7.9K 318 65
                                    

Chương 81 đương tà mị ma đạo nam chủ bị bẻ cong ( 8 )

Kỳ Ngôn đỏ mặt, vội vàng xua tay, "Đều không phải là các ngươi suy nghĩ như vậy!"

"Kỳ huynh." Thành Kha vẻ mặt trầm ổn vỗ vỗ Kỳ Ngôn bả vai, "Vẫn là nữ nhân kiều nhu thân hình hảo chút, ngươi cần phải nghĩ kỹ."

Kỳ Ngôn vừa muốn nói gì, đã bị Thành Trúc kia tiểu nha đầu đánh gãy.

"Kỳ Ngôn ca ca, ngươi...... Ai, tóm lại ngươi thích liền hảo, bất quá lời này nhưng chớ có làm Triển Nhu Đại nghe xong đi."

Vinh An Thăng không tán thành lắc đầu, "Quả thực vớ vẩn."

Kỳ Ngôn khóc không ra nước mắt, đây là rơi vào Hoàng Hà cũng rửa không sạch?

"Các ngươi chớ có nói bậy, ta cùng với người nọ là bạn thân, bị các ngươi một khúc giải, chẳng phải là chọc người tâm loạn?"

"Bạn thân?" Thành Kha nhướng mày, "Bạn thân ước lên núi tu luyện? Sao cũng không gặp ngươi ước ta a?"

"Ai hiểu được ngươi lại túc ở đâu cái ôn nhu hương a." Kỳ Ngôn vô tội nói, thành công đi Thành Kha nghẹn sắc mặt không tốt, quay đầu đi.

Đề tài này xem như gác xuống, Kỳ Ngôn vừa mới ngừng nghỉ một hồi, Triển Nhu Đại cái kia không bớt lo nữ nhân liền tới.

Phấn bạch xiêm y phiêu nhiên tựa tiên, tóc đẹp thanh uyển, mày đẹp mắt hạnh, thi phấn nộn phấn mặt, hảo một diệu nhân cũng.

Thong thả ung dung đi vào tới, Triển Nhu Đại hơi hơi giữ lễ tiết, "Làm vài vị thiếu gia tiểu thư đợi lâu."

Thành Kha thấy nàng tới, giơ lên nhất quán tràn ngập phong độ tươi cười, "Chúng ta cũng vừa tới không lâu."

"Thành công tử như cũ là như vậy thiện giải nhân ý." Triển Nhu Đại nhẹ giọng cười nói.

Thành Trúc nhìn chính mình ca ca lấy lòng mỹ nhân, hơn nữa này mỹ nhân vẫn là kia thứ xuất tiểu thư, trong lòng không sảng khoái, quay đầu hừ lạnh một tiếng.

Kỳ Ngôn nghe được thanh âm vọng qua đi, cảm giác Thành Trúc tiểu hài tử tính tình đảo cũng có thể ái, liền dịch đi lên vài bước hống hống nàng.

Tiểu nha đầu cùng Triển Nhu Đại mạc danh không hợp, không biết là đồng tính tương mắng vẫn là như thế nào, dù sao Thành Trúc thấy Triển Nhu Đại liền không vui, ghét nhất nàng kia phó ra vẻ ôn nhu, thiện giải nhân ý bộ dáng.

Bị Kỳ Ngôn hống hai câu, Thành Trúc tâm tình còn tính không tồi.

Triển Nhu Đại dư quang ngó nơi này, nhìn đến hai người tương liêu thật vui, tươi đẹp ánh mắt không khỏi ám đi xuống, mờ mịt mê muội sương mù đáy mắt xẹt qua một tia âm ngoan.

"Thành Trúc muội muội." Triển Nhu Đại đi tới, một bộ thân tỷ muội bộ dáng, ôm lấy Thành Trúc tay, "Nhiều ngày không thấy, muội muội trổ mã càng thêm khả nhân nhi."

Thành Trúc lập tức rút về tay, không hề có che dấu chính mình không muốn, "Ai là ngươi muội muội a!"

"Thành Trúc muội muội cái tôi một năm, tự nhiên là muội muội." Triển Nhu Đại mặt không đổi sắc.

[Mau Xuyên] Đương nam xứng bẻ cong nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ