Phần 4: Đương viễn cổ thú nhân nam chủ bị bẻ cong ( end)

6.6K 312 22
                                    

Chương 72 đương viễn cổ thú nhân nam chủ bị bẻ cong ( 19 )

Đi vào sơn động, Kỳ Ngôn bị bên trong bận bận rộn rộn tình hình cấp dọa tới rồi.

Hình dung như thế nào đâu, phảng phất là Tết âm lịch trong lúc thương trường, mỗi nhà mỗi hộ vì đặt mua hàng tết, hành tẩu ở các quầy chi gian giống nhau.

Bị trước mắt dị thường náo nhiệt tình hình dọa đến, Kỳ Ngôn dừng lại không biết đi như thế nào đi vào, vẫn là Lộ Nhĩ cười tủm tỉm ngăn đón hắn, đi hướng một cái khắc có Nam Sơn bộ lạc tiêu chí cửa động.

"Ta, Mãng Hi, Bảo Trạch cùng Thi Ngang bị phân ở một cái thạch động, mà ngươi đương nhiên cùng chúng ta ở bên nhau." Lộ Nhĩ chỉ chỉ mỗi một cái thạch động, "Một hồi ngươi có thể nơi nơi đi một chút, thạch động bên cạnh có khắc chúng ta tiêu chí, cư trú chính là chúng ta Nam Sơn bộ lạc thú nhân. Mà một cái khác tiêu chí, còn lại là mà hải bộ lạc thú nhân."

"Có thể nơi nơi đi sao?" Kỳ Ngôn có điểm lo lắng có thể hay không ném, bởi vì này nhìn như hành lang đại động kéo dài rất xa, đều nhìn không thấy cuối.

"Có thể! Ở chỗ này ngươi tuyệt đối an toàn." Lộ Nhĩ khẽ hôn hắn gương mặt, "Đều là hữu minh người, hơn nữa ngươi trên người có chúng ta khí vị, sẽ không bị coi như không có bạn lữ giống cái bắt đi."

"Ân, ta nghe ngươi......"

"Thật ngoan."

Chính trò chuyện, cách đó không xa Thi Ngang đột nhiên thấy nơi này, ánh mắt sáng lên.

"Lộ Nhĩ! Mang theo Tiểu Ngôn lại đây!"

Nghe được kêu gọi Lộ Nhĩ theo tiếng, mang theo Kỳ Ngôn đi qua đi. Thi Ngang đang ở cùng một cái người xa lạ nói cái gì, mà cái kia người xa lạ bên người tắc mang theo một cái tương đối nhỏ gầy nam hài, Kỳ Ngôn tưởng này hẳn là xa lạ thú nhân giống cái.

Thi Ngang ở Kỳ Ngôn lại đây sau liền ôm quá hắn, có chút khoe ra mà đối cái kia xa lạ thú nhân giới thiệu nói: "Hỗ Nhĩ La! Xem, đây là bạn lữ của ta!"

Bị gọi Hỗ Nhĩ La giống đực mặt vô biểu tình, thần sắc tối tăm quét Kỳ Ngôn liếc mắt một cái, sau đó gật gật đầu, "Ân."

"Hỗ Nhĩ La như thế nào còn bộ dáng này a!" Một bên Lộ Nhĩ cũng cười nói,
"Nhiều cùng chúng ta khai nói giỡn cũng không có quan hệ!"

Hỗ Nhĩ La dừng một chút, lạnh lùng phun ra hai chữ: "Tận lực."

Kỳ Ngôn cảm giác Thi Ngang cùng Lộ Nhĩ đều không tự giác thở dài, thần sắc rất là bất đắc dĩ."Đúng rồi Tiểu Ngôn, đã quên cho ngươi giới thiệu."

Thi Ngang chỉ chỉ đối diện giống đực, "Đây là Hỗ Nhĩ La, mà hải bộ lạc thủ lĩnh, chúng ta bạn thân."

Nghe được giới thiệu, Kỳ Ngôn rũ xuống tay không tự giác cứng đờ, hắn ho nhẹ hai tiếng, dắt một cái không chứa bất luận cái gì tạp niệm mỉm cười, "Ngươi hảo, ta là Kỳ Ngôn......"

Hỗ Nhĩ La, một quyển sách khác nam chủ đại nhân.

Mà Kỳ Ngôn, chính là cái kia lạc chạy chịu......

[Mau Xuyên] Đương nam xứng bẻ cong nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ