Chương 203 đương lạnh nhạt minh chủ nam chủ bị bẻ cong ( 14 )
-- giết cha sát mẫu, huyết hải thâm thù.
Trách không được, Lãnh Đại Diên tra được quá vãng lại không lựa lời, đụng vào Tây Chiêu điểm mấu chốt.
Kỳ Ngôn chưa bao giờ cảm thấy, hắn cùng Tây Chiêu phía trước có cái gì trở ngại...... Nhưng là hiện tại, hắn phát hiện chính mình sai thái quá.
Ở công lược cơ sở thượng, chẳng lẽ không phải lấy thế giới này vì trung tâm sao? Rốt cuộc muốn thế nào, mới có thể đem có huyết hải thâm thù đối địch, biến thành thích chính mình người?
"Nguyên lai là thật sự......" Kỳ Ngôn lẩm bẩm, sắc mặt trắng bệch, không hề huyết sắc.
Huyết Sát ánh mắt thâm thúy, làm như hoài niệm, lại tựa hồi ức, nhớ tới năm đó, lão giáo chủ mang theo hắn, huyết tẩy Tây gia, chỉ vì đoạt được một quyển thất truyền bí tịch. Vô tội người, vô tội sinh mệnh, vô tội hết thảy.
Huyết Sát cũng từng nghi hoặc, vì một quyển bí tịch, thật sự đáng giá làm được như thế quyết tuyệt sao?
Thẳng đến hắn lên làm giáo chủ, mới biết được, cái gì gọi là ở này chức mưu này vị. Nếu không được kia bí tịch, bị võ lâm minh phù hộ ủng hộ Tây gia, liền sẽ dùng kia thất truyền tuyệt học, tới đối phó Ma giáo. Đến lúc đó, như cũ là máu chảy thành sông.
Hoặc là, bọn họ chết; hoặc là, chính mình chết.
"Ca ca......"
Thanh thiển thanh âm đột nhiên gọi hồi suy nghĩ của hắn, Huyết Sát xem qua đi, đối thượng một trương ngơ ngẩn lại rơi lệ mặt.
Huyết Sát đôi mắt trợn to, tiến lên hai bước, vô thố ngẩng đầu, rồi lại bất đắc dĩ buông: "Ngươi khóc cái gì, bất luận phát sinh cái gì đều cùng ngươi không quan hệ, ngươi cần gì phải khóc thành như vậy?"
"Khóc?" Kỳ Ngôn thanh âm lộ ra một tia mê hoặc, hắn vươn tay, sờ sờ chính mình gương mặt, chạm vào một mạt ướt át: "...... Ta thế nhưng, ở khóc...?"
"Ngươi rốt cuộc là làm sao vậy?!" Huyết Sát thấy hắn dáng vẻ này, trong lòng cũng không chịu nổi: "Chẳng lẽ là thật sự cùng kia Tây Chiêu --"
"Ca ca." Hồng sa nam tử thanh âm biến ủy khuất đến cực điểm: "Ta thật sự...... Rất thích hắn nha......"
Nước mắt ngăn không được chảy xuống tới, Kỳ Ngôn dùng mu bàn tay lau nước mắt, lại ngăn không được kia phun trào tựa tuyền nước mắt.
"Ta rất thích hắn, chính là không có biện pháp, không thể ở bên nhau......"
Kỳ Ngôn ngăn không được nức nở.
"Làm sao bây giờ nha, ta nên như thế nào làm, mới có thể không thèm nghĩ, không đi hoài niệm đâu? Ca ca, ngươi dạy dạy ta đi."
Giáo dạy ta nên làm như thế nào, mới có thể quên đi hết thảy, đem này hết thảy sự tình, coi như trước nay đều không có phát sinh quá đâu?
......
Kỳ Ngôn lại lần nữa bị Huyết Sát nhốt lại, bất quá lần này, là chính hắn yêu cầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] Đương nam xứng bẻ cong nam chủ
HumorTên Hán Việt: [ Khoái xuyên ] Đương nam phối bài loan nam chủ Tác giả: Thanh Thủy Nương Nương Tình trạng: Hoàn thành ( 334 chương ) ND gồm: 13 thế giới + 4 Phiên ngoại + lời kết tác giả. Mau xuyên trăm biến thụ vs các loại soái ca công Thể loại: Đam...