Phần 5: Đương tà mị ma đạo nam chủ bị bẻ cong ( 1 )

9.1K 307 157
                                    

Chương 74 đương tà mị ma đạo nam chủ bị bẻ cong ( 1 )

Thương Vân đại lục, một cái đấu khí cùng chân khí cùng tồn tại đại lục.

Thương Vân trên đại lục có một nửa người đều sẽ có linh căn, mà linh căn thuộc tính chia làm hai loại: Thiên Linh Căn cùng Địa Linh Căn.Thiên Linh Căn là tu luyện chân khí, lấy làm việc và nghỉ ngơi dưỡng tính, văn luận y lý là chủ.

Chân khí chỗ tốt có rất nhiều, luyện khí tinh giả nhưng tu tiên thành nói, thậm chí nhưng khởi tử hồi sinh.Địa Linh Căn này đây tu luyện đấu khí, võ giả vi tôn. Mà trên đại lục có thể có thể nói bá giả, toàn bộ là tới đấu khí đỉnh người.Mà không có linh căn người thường, tắc quá bình thường sinh hoạt, làm ngày như một ngày lao công.

Kỳ Ngôn lần này thân phận, chính là Thiên Linh Căn nam xứng

-- Kỳ gia đại thiếu Kỳ Ngôn là cũng!

Nữ chủ tên là Triển Nghê Thường, là Triển gia đích nữ. Nhưng Triển gia thế thế đại đại đều có linh căn bàng thân, duy độc nàng cái này đích nữ, là cái thật đánh thật phế tài, cái này làm cho Triển gia gia chủ triển phong vân thực không có mặt mũi. Cho dù trước mặt ngoại nhân, cũng là đối cái này đích nữ tràn ngập không mừng.Kết quả là, mười sáu năm, Triển Nghê Thường nhận hết xem thường cùng vắng vẻ, mẫu thân chết sớm nàng càng là không nơi nương tựa, tại đây to như vậy triển phủ, liền thứ nữ đều có thể kỵ đến nàng trên đầu.Nào từng tưởng, Triển Nghê Thường chẳng qua là bởi vì khi còn bé bị thứ mẫu hạ dược, độc huỷ hoại linh căn, lại không phải tiêu tán, ở một lần cơ duyên xảo hợp trung, Triển Nghê Thường giải độc, hơn nữa học trộm sách cổ, dùng dư thừa chân khí gây thành cái thứ hai Địa Linh Căn, biến thành Thương Vân đại lục duy nhất một cái có được song linh căn người!

Giống như phượng hoàng niết bàn nàng như ác quỷ trả thù những cái đó đã từng khinh nhục nàng người, hủy thứ mẫu dung mạo, thương thứ muội linh căn, đoạn gia phó gân cốt, cuối cùng khí phách cùng Triển gia người đoạn tuyệt quan hệ.Nàng này một loạt làm bị nam chủ Ma giáo tôn giả Lâu Cốt Tu ngẫu nhiên thấy, trong lòng đối nàng tất nhiên là để lại một ít ấn tượng.

Cũng ở phía sau đủ loại sự kiện trung, cùng nàng đồng cam cộng khổ, hiểu nhau tương phùng. Mà Triển Nghê Thường lại không muốn cùng hắn ở bên nhau, mà là tâm tâm niệm niệm ở triển phủ bị khi dễ khi, cái kia lén lút tới xem chính mình, cấp chính mình mang ăn, thuốc trị thương Kỳ gia đại thiếu ' Kỳ Ngôn '.

Biết được chính mình người trong lòng cư nhiên thích Kỳ Ngôn, Lâu Cốt Tu hắc hóa, hắn tàn sát Kỳ gia 18 khẩu, cũng chặt bỏ Kỳ Ngôn thủ cấp, mang về cấp Triển Nghê Thường.

Triển Nghê Thường tự nhiên là khóc tê tâm liệt phế, nàng không nghĩ tới người mình thích cứ như vậy bị tàn sát.

Vì thế, nàng ẩn cư núi rừng, khổ luyện chân khí, chỉ để lại Kỳ Ngôn báo thù. Lại ở Lâu Cốt Tu lần lượt bá đạo trầm xuống luân, cuối cùng đem báo thù sự quên với sau đầu, cùng Lâu Cốt Tu hạnh phúc sinh hoạt ở bên nhau.

Kỳ Ngôn cảm thấy, nguyên tác trung ' Kỳ Ngôn ' chính là chương hiển nam chủ cùng nữ chủ lúc sau hạnh phúc sinh hoạt bước ngoặt.

[Mau Xuyên] Đương nam xứng bẻ cong nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ