Chương 100 đương tận thế tang thi nam chủ bị bẻ cong ( 9 )
Ở trên xe tìm kiếm đội ngũ thời điểm, Kỳ Ngôn còn ở lo lắng dùng biện pháp gì vừa không sẽ đưa tới cương thi, lại sẽ làm đội trưởng chú ý tới.
Sau lại hắn phát hiện chính mình hoàn toàn nhiều lo lắng, bởi vì Khang Duệ giống như là một cái di động truy tung khí, hắn có thể cảm giác được nhân loại khí vị cùng cương thi khí vị.
Tuần hoàn theo Khang Duệ chỉ lộ, Kỳ Ngôn thực mau liền tìm tới rồi ẩn nấp ở một chỗ nhị tầng dương lâu dương trạch đám người.
Phát hiện hắn cùng Khang Duệ đã trở lại, Dương Trách bọn người phi thường vui vẻ, Khương Đại Thành chạy tới ôm bọn họ, vẫn luôn âm trầm khuôn mặt u sầu rốt cuộc có tươi cười.
"Các ngươi hai cái tiểu tử! Ha ha ha ha!" Khương Đại Thành vỗ Khang Duệ bả vai, cười nói: "Hành a! Còn khai trở về một cái xe thể thao!"
Long Thăng cũng đi tới, nhìn đến Kỳ Ngôn trên mặt có điểm trầy da, làm Tiểu Thiên đi lấy hòm thuốc.
"Kỳ thật không cần, chúng ta cũng có hòm thuốc." Nói xong, Kỳ Ngôn đem xe thể thao cốp xe mở ra, bên trong tràn đầy vật tư làm Khương Đại Thành há to miệng, thiếu chút nữa đem tròng mắt trừng xuống dưới.
"Các ngươi đây là làm gì đi?!" Tiểu Thiên vẻ mặt kinh tủng: "Nghỉ phép?!"
Kỳ Ngôn trừng hắn liếc mắt một cái: "Ta cùng Khang Duệ thiếu chút nữa mất mạng, ngươi còn nói nghỉ phép?"
"Ngạch, ngượng ngùng...... Nhưng các ngươi này tuyệt bích là phi thường nhàn nhã thu thập vật tư đi a!!" Tiểu Thiên phát điên.
Những người khác xem hắn này phó khôi hài bộ dáng liền cười ha ha lên, Tiểu Thiên mỗi lần đều có thể phun tào chọc người thoải mái.
Kỳ Ngôn quét một vòng, phát hiện thế nhưng không có Tô Xán Xán thân ảnh, liền hỏi Dương Trách: "Tô Xán Xán đâu?"
Giọng nói rơi xuống, chung quanh trêu đùa thanh âm đều không có, lập tức an tĩnh xuống dưới.
"Vừa đến cái này thành trấn thời điểm, có một khác bát người cũng ở, bọn họ là hướng w thị xuất phát. Bọn họ giữa có cái nam nhân là chính phủ quan lớn nhi tử, bảo hộ bọn họ đều là bảo tiêu giống nhau nhân vật."
Nhắc tới chuyện này, Dương Trách sắc mặt ám trầm hạ tới, hắn mịt mờ nhìn thoáng qua Khang Duệ, chú ý hắn xin biến hóa.
"Bọn họ rời đi thời điểm mời chúng ta cùng nhau đi, chúng ta tiểu đội cự tuyệt, ở chỗ này chờ các ngươi...... Nhưng là Tô Xán Xán theo chân bọn họ đi rồi."
Kỳ Ngôn sửng sốt, lặp lại nói: "Đi rồi?"
"Ân......"
Dương Trách lời nói còn chưa nói xong, bên kia Khương Đại Thành liền ' phi ' một ngụm, oán hận nói: "Nữ nhân kia còn cầm đi chúng ta hai rương đồ ăn! Nói là nàng tiến đội thời điểm giao!"
Kỳ Ngôn trừng mắt, nhất thời vô ngữ. Khang Duệ lúc ấy giao cho hắn vật tư cũng chính là một cái đại bao, sao có thể là hai rương?! Nói nữa, kia rõ ràng là Khang Duệ bắt được vật tư, nàng có cái gì tư cách lấy đi?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] Đương nam xứng bẻ cong nam chủ
HumorTên Hán Việt: [ Khoái xuyên ] Đương nam phối bài loan nam chủ Tác giả: Thanh Thủy Nương Nương Tình trạng: Hoàn thành ( 334 chương ) ND gồm: 13 thế giới + 4 Phiên ngoại + lời kết tác giả. Mau xuyên trăm biến thụ vs các loại soái ca công Thể loại: Đam...