Chương 185 đương khôn khéo đại lão nam chủ bị bẻ cong ( 10 )
"Cao tiên sinh." Bạch Hạo vẻ mặt ôn hoà: "Hà tất như vậy lạnh lùng sắc bén đâu."
"Thiếu mẹ nó tại đây cấp lão tử ra vẻ đáng thương!" Cao hổ hét lớn một tiếng: "Hỗn hắc đạo còn như vậy văn trứu trứu thật ghê tởm!"
Bạch Hạo thần sắc không có phẫn nộ, nhưng thật ra đáng tiếc thở dài: "Nếu như vậy, ta đây liền không cần lại đối cao tiên sinh lưu tình đi?"
"Lưu tình?" Cao hổ cười lạnh một tiếng: "Còn không biết ai đối ai lưu tình đâu!"
Dứt lời, cao hổ đột nhiên khấu động cò súng, một tiếng nói tiếng súng vang lên. Bạch Hạo phía sau Cường Tử đột nhiên nhào lên tới, mang theo Bạch Hạo lăn lộn vài vòng lúc sau, tránh ở một chỗ kho để hàng hoá chuyên chở mặt sau.
"Bạch thiếu!" Cường Tử kêu một tiếng.
Bạch Hạo nhìn nhìn trên vai bị nhiễm hồng bạch tây trang, hơi hơi câu môi: "Động thủ đi."
Tuy rằng trốn đến đúng lúc, nhưng vẫn là thương tới rồi bả vai. Viên đạn ở thịt cảm giác không tốt lắm, Bạch Hạo này cánh tay tạm thời không dám lộn xộn.
Bắn nhau ở kia trong nháy mắt bị kích phát, Kỳ Ngôn nghe thấy thương (súng) vang đồng thời liền sắc bén ngẩng đầu.
Tiếng súng khá xa, nhưng còn tại đây phiến cảng. Kỳ Ngôn nhanh chóng chạy ra đi, hướng về tiếng súng vang lên phương hướng chạy tới.
Cảng rất lớn, Kỳ Ngôn chạy đến chiến trường thời điểm, đã thấy nơi xa ngã xuống thi thể cùng máu tươi. Tùy tiện nhặt một tay thương (súng), Kỳ Ngôn thật cẩn thận đi ở một cái kho để hàng hoá chuyên chở cùng một cái kho để hàng hoá chuyên chở chi gian.
Hiện tại đúng là hai đầu sư tử kiệt sức thời điểm, thủ hạ nhóm đã đua cái ngươi chết ta sống, Bạch Hạo cùng cao hổ tự nhiên sẽ không như vậy trắng ra đứng ra đua cái hoàn toàn, trừ bỏ âm nhạc vang lên một hai tiếng thương (súng) vang, chung quanh một mảnh im ắng, có chút đáng sợ.
Kho để hàng hoá chuyên chở cùng kho để hàng hoá chuyên chở chi gian cách xa nhau không xa, Kỳ Ngôn nhanh nhạy mà nghe chung quanh hết thảy thanh âm, hy vọng có thể tìm được Bạch Hạo.
"Đường đường Bạch thiếu, hiện tại lại như thế chật vật, ha ha ha!"
Đột nhiên, yên tĩnh nơi xa vang lên một đạo cuồng vọng thanh âm. Kỳ Ngôn vẻ mặt nghiêm lại, nhanh chóng hướng cái kia phương hướng đi đến.
Cao hổ không màng trên người đổ máu miệng vết thương, nhìn ngã trên mặt đất không thể nhúc nhích Bạch Hạo, trong lòng mừng như điên, trong mắt cũng tràn đầy báo thù khoái ý.
"Cao tiên sinh, sự tình còn chưa tới cuối cùng, không cần nhanh như vậy có kết luận đi."
Bạch Hạo cảm thấy chính mình chân đã phế đi, ăn tam thương (súng) không nói, trên người cũng hoặc nhiều hoặc ít bị cắt vài đạo khẩu tử.
Chẳng lẽ hôm nay hắn Bạch Hạo thật sự bỏ mạng ở tại đây?
Đột nhiên dắt một mạt tự giễu tươi cười, nghĩ đến chính mình còn nghĩ bắt lấy Kỳ Ngôn, nhưng hiện tại lại không có mệnh lại đi thấy hắn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] Đương nam xứng bẻ cong nam chủ
HumorTên Hán Việt: [ Khoái xuyên ] Đương nam phối bài loan nam chủ Tác giả: Thanh Thủy Nương Nương Tình trạng: Hoàn thành ( 334 chương ) ND gồm: 13 thế giới + 4 Phiên ngoại + lời kết tác giả. Mau xuyên trăm biến thụ vs các loại soái ca công Thể loại: Đam...