Phần 12: Đương cuồng dã hải tặc nam chủ bị bẻ cong ( end )

4.6K 210 34
                                    

Chương 221 đương cuồng dã hải tặc nam chủ bị bẻ cong ( 12 )

Bất lão tuyền, danh như ý nghĩa, có thể khiến người trường sinh bất lão nước suối.

Dornier khiếp sợ không thôi, hắn trước nay không nghe nói qua bất lão tuyền, cho nên thình lình nghe thấy cái này từ ngữ, hắn nội tâm như cũ lộ ra vô cùng chấn động cùng kỳ vọng.

"Dornier." Kỳ Ngôn tuy rằng hưng phấn, nhưng vẫn là không dám dễ dàng hứa hẹn cái gì: "Bất lão tuyền chỉ là xuất hiện ở một cuốn sách cổ thượng một đoạn lời nói, ta không dám khẳng định nó rốt cuộc có tác dụng gì." Càng thêm không dám chắc chắn nó có hay không có thể khiến người hủy diệt tác dụng phụ.

Kỳ Ngôn hưng phấn, là bởi vì hắn phát hiện hạng nhất có thể tái nhập sử ký sự tình. Giống như là khảo cổ, đương phát hiện một cái thần bí chân tướng cùng không gian khi, cả người đều là hưng phấn.

Có lẽ Kỳ Ngôn loại này thăm dò tinh thần, nơi phát ra với phụ thân hắn đi.

Dornier nhẹ nhàng chạm vào một chút Kỳ Ngôn bẻ xuống dưới kia khối tinh màu lam, nhẹ nhàng một chọc, cảm giác được ngón tay đã ươn ướt lên.

"...... Này thật là cái gì bất lão tuyền?" Dornier không thể tin tưởng: "Ta trước nay đều không có nghe nói qua."

"Ta chỉ là ở sách cổ thượng đọc được quá, hiện tại còn không có bị chứng thực." Kỳ Ngôn hưng phấn kính nhi chậm rãi quá khứ: "Ta không nghĩ mạo hiểm, cho nên ta chỉ chuẩn bị mang này một tiểu khối trở về tiến hành nghiên cứu......"

"Ngươi tựa hồ đã quên chính mình thân phận." Dornier cười như không cười nhìn thoáng qua Kỳ Ngôn: "Này cũng không phải là nhậm ngươi du ngoạn quê nhà."

Kỳ Ngôn nhún nhún vai: "Đúng vậy, ta sớm nên nghĩ tới. Nhưng là ta còn là muốn trưng cầu ngươi đồng ý."

"Chỗ tốt là cái gì?" Dornier hỏi.

Kỳ Ngôn nghĩ nghĩ: "Ta nguyện ý đem ta biết đến sở hữu, dạy cho bọn nhỏ."

Nghe vậy, Dornier cùng một bên chính ở vào mê mang trạng thái Mass cùng nhìn lại đây.

"Dạy cho bọn nhỏ?" Dornier khó hiểu hỏi: "Vì cái gì cố tình là hài tử?"

"Bởi vì bọn họ còn nhỏ, đúng là tiếp thu mấy thứ này thời điểm." Kỳ Ngôn đúng sự thật nói: "Mặt khác, ta hy vọng tương lai, mặc kệ ra bất luận cái gì sự tình, bọn họ đều có thể vận dụng thượng này đó tri thức, sử chính mình ở khốn cảnh trung có thể sinh tồn."

Dornier lâm vào trầm tư, thật lâu sau, mới gật gật đầu.

"Thành giao." Dừng một chút, hắn thanh âm nhàn nhạt bổ sung một câu: "Hy vọng ta có thể tin tưởng ngươi."

[ nam chủ đối Kỳ Ngôn hảo cảm độ +5, trước mặt hảo cảm độ: 60]

Không biết là Kỳ Ngôn ảo giác, vẫn là thật là có quy luật, kia mà minh thanh âm ở rạng sáng thời điểm liền không hề vang lên. Mặt đất chậm rãi chấn hai hạ, làm như xuống sân khấu điệu Van giống nhau, nói cho nhân loại, thiên nhiên va chạm muốn biến mất.

[Mau Xuyên] Đương nam xứng bẻ cong nam chủNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ