Chương 76 đương tà mị ma đạo nam chủ bị bẻ cong ( 3 )
Hắc tháp, Ma giáo trung một mảnh tử địa.
Tuy rằng gọi là ' tháp ', nhưng kỳ thật nó cũng không phải một tòa tháp, mà là từ vẻ ngoài đi lên xem, thập phần phổ biến một đống hai tầng sương phòng.
Mà Thương Vân trên đại lục, có một tòa có đi mà không có về tháp, bị thế nhân gọi Quỷ Lâu. Bên trong không biết có cái gì, không người biết hiểu, bởi vì đi vào người, không còn có ra tới quá.
Ma giáo, cũng có như vậy một chỗ.
Nhớ rõ lúc trước mệnh danh khi, Lâu Cốt Tu lấy châm chọc để ý, cười Quỷ Lâu là tháp không xưng tháp, liền vì này hai tầng sương phòng, đặt tên vì ' hắc tháp '.
Đồng dạng, hắc tháp cũng là chỉ có tiến không ra, thậm chí một ít vào nhầm tiến hắc tháp ma tu, từ đây cũng chưa bóng dáng.
Hắc tháp âm trầm rét lạnh, như là địa ngục nhập khẩu, lạnh vô cùng cực âm nơi, Kỳ Ngôn bị ném vào đi không một hồi, liền đông lạnh tỉnh.
Vừa mở mắt, chung quanh một mảnh đen nhánh, Kỳ Ngôn mơ mơ màng màng mà trên mặt đất sờ soạng, đột nhiên như là đã sờ cái gì, dùng sức một túm, cùng với cùng loại quân bài ngã xuống va chạm thanh, Kỳ Ngôn liền một chút ánh sáng, mới thấy rõ đó là một khối đã bị hong gió bộ xương khô, mà chính mình trong tay túm đúng là hắn tàn phá bất kham xiêm y.
Kỳ Ngôn: "...... Ngượng ngùng, ta liền tưởng cái bị." Nói xong, bế lên bộ xương khô, đem hắn thả lại tại chỗ.
Hoàn toàn thanh tỉnh hắn đứng lên, nhìn quanh bốn phía, phát hiện đây là một chỗ Hồ Nam bát giác lâu, hai bên có hai bài cầu thang, có thể đi lên tầng thứ hai. Mà một tầng toàn bộ đều là tử thi, tựa hồ là có chút năm đầu, đều hong gió.
Đứng lên vẫy vẫy ống tay áo, giơ lên một trận tro bụi, Kỳ Ngôn bị sặc đến khụ khụ, nhìn này quỷ dị địa phương vẻ mặt mộng bức.
Một lát sau, Kỳ Ngôn buồn bực sờ sờ thái dương, nhẹ giọng nói thầm, "Ma giáo giáo chủ liền ở nơi này? Thiên a, quả thực thân dân quá phận......"
Mới vừa đi hai bước, đã bị một khác cụ ngã vào ven tường thi thể cấp vướng một chút, nhân gia cẳng chân cốt bị Kỳ Ngôn đá bay hảo xa.
Một đường chạy chậm nhặt về xương đùi, Kỳ Ngôn ngượng ngùng cho hắn thả lại tại chỗ, "Thất lễ a, quá mờ không thấy rõ, chờ ta đi ra ngoài cho ngươi nhiều ít điểm tiền giấy."
Đột nhiên, chỗ tối một cái to như vậy sinh vật tia chớp xẹt qua, Kỳ Ngôn thần kinh vừa động, giương mắt vọng qua đi, lại cái gì cũng không phát hiện.
"Ai nha, rõ ràng có cái gì a, ta thấy thế nào không thấy......" Kỳ Ngôn gãi gãi đầu, dạo qua một vòng, bừng tỉnh đại ngộ chỉ vào trên mặt đất mặt khác thi thể, "Ai? Chẳng lẽ là các ngươi cũng muốn ta đốt tiền giấy? Hảo thuyết nha, ta nhất không thiếu chính là tiền."
Nói xong, Kỳ Ngôn hào phóng xua xua tay, chuẩn bị đi lên nhị tầng cầu thang
Gỗ đàn cầu thang thượng che kín thật dày tro bụi, đi lên đi liền sẽ dẫm ra một cái rõ ràng dấu chân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Mau Xuyên] Đương nam xứng bẻ cong nam chủ
HumorTên Hán Việt: [ Khoái xuyên ] Đương nam phối bài loan nam chủ Tác giả: Thanh Thủy Nương Nương Tình trạng: Hoàn thành ( 334 chương ) ND gồm: 13 thế giới + 4 Phiên ngoại + lời kết tác giả. Mau xuyên trăm biến thụ vs các loại soái ca công Thể loại: Đam...